เชิญ “คู่กรรม” ฉายโชว์ “โตเกียว ฟิล์ม เฟสติวัล 2014” “ผกก.เรียว”- “ริชชี่” เคลียร์คิวร่วมเดินพรมแดง 23-26 ต.ค.นี้

ภาพยนตร์ “คู่กรรม” กำกับการแสดงโดยผู้กำกับ เรียว-กิตติกร เลียวศิริกุล นำแสดงโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” รับบทเป็น “โกโบริ” และ“ริชชี่ – อรเณศ ดีคาบาเลส” รับบทเป็น “อังศุมาลิน” ภายใต้การดูแลของ “M๓๙ – บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด” ได้รับคำเชิญจาก เทศกาล โตเกียว ฟิล์ม เฟสติวัล 2014 ให้เข้าร่วมฉายโชว์ในส่วนพิเศษ Cross cut Asia” เป็นครั้งแรกระหว่างวันที่ 23-26 ตุลาคมนี้ ณ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

koogum (4)

เนื่องจากในปีนี้ทางเทศกาลฯ ได้จัดให้มีส่วนฉายภาพยนตร์ส่วนพิเศษที่ได้รับการสนับสนุนจากjapan foundation ชื่อว่าCross cut Asia” โดยมีจุดประสงค์เพื่อสนับสนุน และ เสริมสร้างความร่วมมือในการผลิตภาพยนตร์ รวมถึงแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศญี่ปุ่นกับชาติต่างๆทั่วเอเชีย ซึ่งทางเทศกาลฯเริ่มต้นจัด Special showcase นี้เป็นปีแรก และ จัดฉายภาพยนตร์จากประเทศไทยเป็นประเทศแรก

koogum (1)

นับเป็นความภูมิใจที่ “คู่กรรม” ได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ไทยที่ถูกคัดเลือกเพื่อจัดฉายในเวทีพิเศษขนาดใหญ่ระดับสากลนี้เป็นครั้งแรก และ ถือเป็นโอกาสอันดีที่“คู่กรรม” จะได้มีส่วนในการส่งเสริม สนับสนุนเผยแพร่ภาพยนตร์ไทย เพื่อพัฒนาศักยภาพของภาพยนตร์ไทย และ บุคลากรสู่ระดับนานาชาติ โดยทางเทศกาลผู้จัดงานได้เชิญ “ผู้กำกับ เรียว-   กิตติกร” และนักแสดงนำหญิง “ริชชี่ –อรเณศ” เป็นแขกพิเศษร่วมงานเทศกาลนี้ ณ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นระหว่างวันที่ 23-26 ตุลาคม ส่วนพระเอก “ณเดชณ์ คูกิมิยะ” ติดภารกิจคอนเสิร์ตครั้งสำคัญจึงไม่สามารถร่วมเดินทางไปด้วยแต่ก็ได้แสดงความยินดี และ ดีใจที่ภาพยนตร์ “คู่กรรม” ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเทศกาลดังกล่าว

koogum (2)

ซึ่ง “ริชชี่” ก็ได้เปิดใจว่า “ดีใจมากค่ะที่ภาพยนตร์คู่กรรมได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ไทยที่ได้ไปฉายโชว์ที่เทศกาลโตเกียว ฟิล์ม เฟสติวัลครั้งนี้ และก็ตื่นเต้นที่จะได้มีโอกาสไปร่วมงานเทศกาลใหญ่ระดับนานาชาติแบบนี้ เพราะหลายครั้งที่ ริช มีโอกาสได้ชมการถ่ายทอดสดบรรยากาศงานเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆก็มักจะคิดว่าถ้าเราได้ไปอยู่ในบรรยากาศงานนั้นจะเป็นอย่างไร พอทางพี่ๆทีมงาน M๓๙ แจ้งข่าวขอคิวมา ริช ก็รีบเคลียร์คิวให้เลยค่ะ ที่สำคัญได้ไปกับผู้กำกับคือ พี่เรียวด้วย ก็ยิ่งดีใจมากๆ ก็มีเตรียมตัวในเรื่องของการสัมภาษณ์ และ เรื่องชุดที่จะใส่ไปร่วมงาน ริช จะเก็บภาพบรรยากาศในงานมาฝากแฟนๆทุกท่านนะคะ”

koogum (5)

koogum (6)

 

 

ที่มา:  เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์
บันทึกภาพ:  เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอบพิเศษ คู่กรรมรำลึก “โอ-วรุฒ วรธรรม” >>

ข่าวดี!!! เปิดจอง “คู่กรรม” Blu-Ray (Pre-Order)

“บอม-ธนิน” จูงมือ “ริชชี่-อรเณศ” เปิดบ้านต้อนรับแฟนคลับ แบบสุดพิเศษ จากผู้โชคดีที่ร่วมสนุกใน “Facebook ครอบครัวละคร 3”

M๓๙. นำรายได้จากการฉายหนัง “คู่กรรม” (รอบพิเศษ) มอบให้รพ.ทหารผ่านศึก เพื่อซื้อเครื่องมือ ครุภัณฑ์ทางการแพทย์

“คู่กรรม” รอบพิเศษ