โทนี่ รากแก่น ช่วยสาวๆ เปลี่ยนลุคส์!! พร้อมด้วย แฮร์กูรูชื่อดังของไทย กับโปรเจ็คยักษ์ “เลอซาช่า : ให้ผมเปลี่ยนคุณไหม”

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยกันไปแล้วกับ “ให้ผมเปลี่ยนคุณไหม” ด้วยแนวคิด คุณเปลี่ยนทรงผมได้ ทรงผมก็เปลี่ยนคุณได้ โปรเจ็คยักษ์ของ เลอซาช่า ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมคู่ใจสาวไทยอันดับ 1 จัดขึ้นเพื่อชวนสาวๆ มาเปลี่ยนลุคส์ กับแฮร์กูรู อาทิ   โทนี่ รากแก่น ที่ประกบคู่กับ ซัน เดอะเลาจ์, ต้อม สุรัตน์ ช่างผมเหล่าซุปเปอร์สตาร์เมืองไทยมากมาย และ ซอง จุน ยุน ช่างผมชื่อดังอันดับต้นๆ ชาวเกาหลี เจ้าของร้าน prestigeนอกจากสาวๆจะได้เปลี่ยนลุคส์ตัวเองกับแฮร์กูรูที่ตนชื่นชอบแล้ว ทั้ง 3 สาวผู้โชคดี ที่ได้รับคัดเลือกให้เปลี่ยนลุคส์ จากแฮร์กูรูทั้ง 4 ท่าน จะได้รับทั้งเงินสดและอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมเลอซาช่า โอ.เอ็ม.จี บลูเคราติน ประดับคริสตัลสวารอฟสกี้ รวมมูลค่ากว่า300,000 บาท

tony (5)

tony (7)

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความครึกครื้นและตื่นเต้น จากผู้ที่ร่วมลุ้น ร่วมให้กำลังใจกับสาวๆ   ที่ได้รับรางวัล ทั้ง 3 ท่าน พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจ กับโชว์เปิดตัวสุดอลังการของทั้ง 3 สาว ที่มาใน 3 สไตล์ เผยลุคส์ใหม่ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองมากขึ้น โดยมี โทนี่ รากแก่น นำทัพเปิดตัว สาวๆที่ได้รับความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นจากการเปลี่ยนลุคส์ โดยแฮร์กูรูชื่อดัง พร้อมทั้งพูดคุยแลกเปลี่ยนถึงความรู้สึกที่ได้รับทั้งหลังและก่อนเปลี่ยนลุคส์จาก 3 สาว อย่างสนุกสนาน ทั้งยังได้รับความรู้ในเรื่องของเทคนิคการทำผมด้วยตัวเอง ระดับความยาก-ง่ายของการเปลี่ยนลุคส์ให้กับ 3 สาว 3 สไตล์ จากเหล่าแฮร์กูรูชื่อดังทั้ง 4 ท่าน โทนี่ รากแก่น, ซัน เดอะเลาจ์, ต้อม สุรัตน์ และ ซอง จุน ยุน

 

tony (10)

tony (2)

กิจกรรม Big Event “ให้ผมเปลี่ยนคุณไหม” เราได้เปิดรับสมัครและคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดผ่านทางเฟจบุคแฟนเพจและเวบไซต์ของเลอซาช่า และทำการออดิชั่นคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบร่วมWorkshop แต่ละกลุ่ม (กลุ่มละ 20 คน) รวม 60 คน โดยการแนะนำ และสอนแบบใกล้ชิดจาก Hair Guru ทั้ง 3 คน จนคัดเลือกผู้ที่จะเป็นตัวแทนกลุ่มเพียง 1 คนเท่านั้น เป็นตัวแทน Make Over ชิงรางวัลเครื่องหนีบผม เลอซาช่า OMG Blue Keratin ประดับคริสตัล Swarovski และเงินรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท

ที่มา:  โฟร์ฮันเดรท
บันทึกภาพ:  โฟร์ฮันเดรท
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไทยพีบีเอส” ร่วมกับ “เจ เอส แอล” บวงสรวงละครอิงประวัติศาสตร์แห่งปี “บุษบาลุยไฟ”เปิดตัว “โทนี่ รากแก่น” ประกบคู่ “เฌอปราง BNK48” อย่างเป็นทางการครั้งแรก !  

7 หนุ่มสายวาย ร่วมพิสูจน์ความปัง 2 ไอเท็มใหม่แห่งปี BIO-CERAMIC และ Hybrid จากเลอซาช่า สุดยอดเทคโนโลยีดูแลเส้นผม เจ้าแรกเจ้าเดียวในไทย

AIS PLAY จับมือ Bearcave Studio บวงสรวงซีรีส์ “ปะป๊ามือใหม่ How to be a Perfect Dad” ดึง “โทนี่-แก้ว” รับบทนำ >>

เสียวหมี่ แท็กทีมโทนี่ รากแก่น หนุ่มอาร์ตสุดคูลและบาส นัฐวุฒิ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เปิดตัว Mi 11 สมาร์ทโฟนเพื่อคนรักหนัง ครีเอทคอนเทนต์วิดีโอง่ายๆ เรียกไลค์ถล่มทลาย >>

“โทนี่ รากแก่น” ร่วมเป็นกระบอกเสียงช่วยผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ โรงพยาบาลรามาธิบดี ในงาน Brother Beat Cancer Run 2020 เผย!!อินจัด ประสบการณ์ตรงคุณพ่อป่วย >>