เตรียมท่ายักไหล่ให้พร้อม.. MV. ใช่เธอ OVERTIME หนังผีที่พกท่าเต้นสุดโจ๊ะ..!! รับประกันความมันส์โดย พล่ากุ้ง Magenta สามช่าพั๊งค์

เป็นเพลงที่เหมาะกันคนทำโอทีเสียจริง สำหรับเพลง “ใช่เธอ OVERTIME” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง O.T. ผี OVERTIME” ของค่าย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น โดยได้วงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง Magenta มาขับเคลื่อนความมันส์ผ่านบทเพลง หลังจากเคยฝากผลงานเพลงโดนๆ อย่าง โจ๊กอาม่า, เนื้อ, และสุดหล่อ ที่โด่งดังเป็นพลุแตกกันมาแล้ว โดยมีนักแต่งเพลงมากฝีมือ สมเกียรติ เมธาพฤทธิ์ ที่ฝากผลงานเพลงที่โด่งดังไว้หลายต่อหลายเพลง อาทิ รักหมุนติ้ว, ให้มันได้อย่างนี้เซ่ะ, มีเวลาโทรมาด้วยหรอ มาช่วยแต่งเนื้อร้องและทำนอง จนทำให้เพลงนี้ติดหูอย่างไม่ต้องสงสัย เป็นเพลงจังหวะโจ๊ะมันส์ๆ เหมาะกับสไตล์หนังของ O.T. ผี OVERTIME ที่ยิ่งดึก ยิ่งคึก ยิ่งมันส์ หนังผีที่ไม่ได้น่ากลัวอย่างเดียวแต่ยังพกความสนุกมาด้วย

MV OT (6)

ซึ่งได้มีการถ่ายทำมิวสิควีดิโอกันไปเรียบร้อยแล้ว โดยได้นางเอกหน้าใส ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ ร่วมแสดงด้วย เนื้อหาของเพลงพูดถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องทำโอทีดึกๆ แล้วได้พบเจอกับหญิงสาวคนหนึ่งทำให้เขาตกหลุมรักเธอทันทีโดยที่ไม่รู้ว่าเธอนั้นเป็นผี หรือคน บรรยากาศในการถ่ายทำเป็นไปด้วยความสนุกสนาน และยังได้ผู้กำกับคนคุ้นเคยอย่าง กัลป์ หงส์รัตนาภรณ์ มากำกับมิวสิควีดิโอให้

สำหรับใครที่อยากชมมิวสิกวิดิโอเพลง “ใช่เธอ OVERTIME” สามารถติดตามชมกันได้ทาง http://www.youtube.com/watch?v=xbbIIiODIpI เตรียมพบกับประสบการณ์การหลอน เกรียน เฮี้ยน ฮาได้ใน O.T. ผี OVERTIME#OTTHEMOVIE #OTผีOVERTIME 23 ตุลาคม 2557 ระวังให้ดีจะเจอผี…หรือจะเจอแผน

MV OT (3)

Magenta สามช่าพั๊งค์ ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน : พล่ากุ้ง – วรชาติ ธรรมวิจินต์ (นักร้องนำ/กีต้าร์), กิตติพงษ์ วัฒนราช (เบส), เอก – กรกช ปานดำ (กีตาร์), ปาร์ค –ปรัชญา ขาวละเอียด (กลอง)

MV OT (5)

เตรียมบีทในหัวใจให้พร้อมที่จะสวิงไปกับแรงเหวี่ยงของความสนุกแบบโจ๊ะสุดๆ หลุดโลก ในซิงเกิ้ล “ใช่เธอ OVERTIME” ที่ MAGENTA เตรียมไว้รอเสิร์ฟ พร้อมลูกบ้าที่ไม่ไร้สาระ ของดนตรี “สามช่าพั้งค์” ที่จะมาเขย่าประสาทหู ชวนคนทำงานมายักไหล่พร้อมกันทั้งออฟฟิตได้แล้ววันนี้

MV OT (2)  MV OT (4)

ติดตามฟังเพลงเต็ม พร้อมชม MV “ใช่เธอ OVERTIME” ได้ที่ www.youtube.com/fivestarmovie และทาง www.Facebook.com/Fivestarmovies

Digital Download เพลง “ใช่เธอ OVERTIME” จาก Magenta

กด *927708 iTunes Stores, KK Box, Deezer

 

ที่มา:  ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น
บันทึกภาพ:  ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LEE Jong-suk(อีจงซอก) เปิดปฏิบัติการณ์ล่าหัว SHIN Sia (ชินชีอา) ในภาพยนตร์ “แม่มดมือสังหาร The Witch: Part 2. The Other One”

“พี่นาค3” เตรียม come back ปฐมบทความอาฆาตแค้น

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น” จัดรอบกาล่าภาพยนตร์ #โกงพลิกเกม แบบเว้นระยะห่างเพื่อรักษาระยะที่ปลอดภัย >>

มาแล้วจ้าาาโปสเตอร์ภาพยนตร์ โกง/พลิก/เกม ที่ได้เหล่านักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงมาร่วมงาน >>

“โต้ง ทูพี” พลิกเกมโดดรับงานแสดงเต็มตัวเรื่องแรก ใน “โกง/พลิก/เกม” >>