“น้ำชา” ถ่ายทอดอารมณ์หญิงรักหญิงครั้งแรก สุดเกร็ง “จิ๊บ” ลูบหลัง !!! ในมิวสิกวีดิโอ “ยิ่งรักยิ่งเหงา”

โดนใจคนฟังไปเต็มๆ สำหรับ โปรเจคพิเศษ เดอะเลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง”จาก “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ที่เปิดตัวด้วยเพลง “ไม่ว่างคือข้ออ้างของคนหมดใจ” โดย 2 สาวศิลปินเสียงทรงพลัง “เต้น-พลอย” จนประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ติดท็อปไฟว์ชาร์ตเพลงทั่วประเทศในเวลาไม่นาน แถมยอดวิวในยูทูปพุ่งทะลุ 4 ล้านวิว และทำท่าว่าจะแรงไม่หยุด ต่อด้วยเพลง “ประโยคบอกเลิกของนักร้องคุณภาพ “โรส ศิรินทิพย์” ที่ก็มาแรงไม่แพ้กัน ล่าสุดตอกย้ำความสำเร็จกับซิงเกิ้ลที่ 3 เพลง “ยิ่งรักยิ่งเหงา” ของสาวแซ่บ “น้ำชา ชีรณัฐ” ถ่ายทอดความรักไม่ลงตัว อยู่กับความไม่ชัดเจนจนบรรยายออกมาไม่ได้ ยิ่งพยายามรักกันมากเท่าไหร่ยิ่งมีแต่ความเหงา

mv_numcha (18)

ถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอที่แรงและแซ่บ สมกับความเป็น “น้ำชา” เจ้าตัวมีส่วนร่วมในการคิดโครงเรื่อง และออกแบบภาพ รวมถึงดูแลเสื้อผ้าหน้าผมของตัวเองทั้งหมด “น้ำชา” เล่าเรื่องความรักที่ไม่มีทางออกจนต้องหยุดทบทวนความสัมพันธ์ระหว่างชายหญิง เรื่องราวเลยเถิดจนเกิดความลึกซึ้งระหว่างหญิงสาวด้วยกัน ได้นักแสดงมากความสามารถ “จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย” และ “แบงค์-กฤษดา พลหินลาด” นักแสดง-นายแบบจากเอ็กแซ็กท์มาร่วมแสดง ฉากหินที่ต้องสื่ออารมณ์ที่สุด คือ “น้ำชา-จิ๊บ” เริ่มเปิดเผยความรู้สึกลึกๆ ที่มีต่อกัน สัมผัสและลูบไล้แผ่นหลัง ทำให้ทั้งคู่ตื่นเต้นและเกร็งต้องใช้สมาธิอย่างมากจนได้ภาพสวยๆ มาให้ชมกัน

mv_numcha (11)

mv_numcha (14)

“น้ำชา” เผยว่า ในมิวสิกฯ ยิ่งรักยิ่งเหงา เล่าถึงความรักที่จืดจาง แล้วเกิดไปเจออีกคนที่เข้าใจ เป็นที่พักพิงให้เรา ความรู้สึกดีๆ ย่อมเกิดขึ้นได้ โดยไม่จำกัดว่าจะเป็นเพศไหน ในเรื่องชามีปัญหาความรัก ไปปรึกษาพี่จิ๊บที่เป็นจิตแพทย์ คุยกันจนเกิดความเข้าใจ ใกล้ชิดจนเกิดความสัมพันธ์แบบผู้หญิงกับผู้หญิง ชานึกถึงพี่จิ๊บเป็นคนแรก รู้สึกว่าพี่จิบเท่ เข้ากับคาแรกเตอร์ในมิวสิกฯ มีเคมีบางอย่างที่ทำให้ชาอินกับบท ชาเชื่อว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตความรักของหญิงและชาย ทุกคนเคยถูกทิ้ง ทุกคนเคยทิ้งคนอื่น น่าจะตรงกับชีวิตหลายๆ คน ต้องติดตามค่ะ”

mv_numcha (4)

ทางด้าน “จิ๊บ” เผยว่า ตอนแรกที่น้ำชาติดต่อมาก็รับเลย ยังไม่รู้ว่าต้องเล่นบทอะไร แต่พอรู้ก็โอเคค่ะ ยินดีมาก จิ๊บไม่เคยรับบทบาทนี้ ขอบคุณที่นึกถึง ก็ตื่นเต้นกับฉากนี้นะ เป็นครั้งแรกที่ต้องลูบตัวผู้หญิงและถูกเนื้อต้องตัวกันใกล้ชิดขนาดนี้ ยังไงก็ฝากด้วย เพลงเพราะและมิวสิกฯ ก็เข้มข้นค่ะ”     

mv_numcha (2)

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ยิ่งรักยิ่งเหงา” จากโปรเจคเดอะเลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” ของศิลปินสาวสุดแซ่บ “น้ำชา” ได้พร้อมกัน 8 ตุลาคมนี้ ในทุกช่องทาง หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1235300 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำชา ชีรณัฐ” เผยบทบาท “ม่อน” ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 ยากแต่ชอบ!! >>

“น้ำชา” บุกใจกลางสยาม เปิดร้าน “Beauty 24” บิวตี้สโตร์สุดชิค ไอซ์-แบงค์-กระติ๊บ-เงิน ตบเท้าร่วมยินดี >>

น้ำชา-ชีรณัฐ เตรียมเปิดแฟล็กชิพสโตร์ “บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์” (Beauty 24) >>

#นายณภัทร แจกอ้อมกอด “ลูกเกด” สุดฟิน ในงาน Community Workout by Fitfest and CRYSTAL >>

“น้ำชา ชีรณัฐ” ร้อง “แค่ภาพลวงตา” สวมอารมณ์พิมพ์ลภัส ใน “บ่วงหงส์”