“ไปป์-มาก่อน” ปล่อยท่าเด็ด! ตามซ่าส์จีบสาว “เฟย์” ในมิวสิควิดีโอเพลง “วันมามาก”

กลายเป็นคู่ป่วน! ขวัญใจวัยทีนไปแล้ว หลังจากค่ายกามิกาเซ่เปิดตัว ศิลปินดูโอ้ชายคู่แรก “ไปป์-มนธภูมิ สุมนวรางกูร”และ“มาก่อน-ภูวพัฒ ธรรมอนุชา” คู่หู คู่มันส์ คู่ซ่าส์ ที่มาพร้อมความสนุกสุดกวนแบบล้นทะลักในซิงเกิ้ลแรก “วันมามาก” เต้นมันส์แบบติดปีก กับแนวเพลงอิเล็กโทรนิค ป๊อบแดนซ์ ที่ปล่อยทีเซอร์ลงยูทูปเพียงวันเดียวก็ทะยานสู่หลักแสนอย่างรวดเร็ว

pipe (4)

โดยล่าสุดได้ปล่อยเอ็มวี ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องราวของสองคู่ซี้ “ไปป์-มาก่อน” ไปหลงรักสาวที่อายุมากกว่า รับบทโดย “เฟย์ พรปวีณ์  นีระสิงห์” จึงตามตื้อจีบไปทุกที่ แต่ดั๊น! กลับมีอุปสรรคเกิดขึ้นเมื่อเธอเดินเข้าไปปาร์ตี้ในผับแห่งหนึ่ง ทำให้สองหนุ่มเข้าไปไม่ได้เพราะอายุไม่ถึง แต่ก็ไม่ละความพยายามหาทางทำให้สาว “เฟย์” ออกมาหาโดยการจัดปาร์ตี้หน้าผับกันเอง จนเกิดความชุลมุนกลายเป็นความมันส์ แถมงานนี้ยังได้เพื่อนๆ ศิลปิน “นิวคัมเมอร์” มาร่วมแจมด้วย

pipe (1)

ซึ่งงานนี้สองหนุ่ม “ไปป์-มาก่อน” ดูจะอินเป็นพิเศษกับฉากที่เดินตามตื้อจีบนางเอก โดยเฉพาะหนุ่ม “ไปป์” ที่ทำท่าอมยิ้ม แถมยังมองหน้าสาว “เฟย์” แบบไม่ละสายตา อีกทั้งยังทำตาหวานเยิ้มใส่อย่างเห็นได้ชัด โดยหนุ่ม “ไปป์” เผยว่า

 “เคยติดตามผลงานของ “พี่เฟย์” มาก่อนหน้านี้เหมือนกันครับ เห็นพี่เค้าน่ารักดี แอบปลื้มพี่เค้าอยู่แล้ว (หัวเราะ) ตอนแรกก็นึกว่าพี่เค้าจะนิ่งๆ ก็เลยไม่ค่อยกล้าคุยด้วย แต่พอได้ทำงานด้วยกัน ได้คุยกันก็รู้สึกว่าพี่เค้าเฟรนลี่มาก ยังไงก็อยากจะฝากให้ติดตามชมมิวสิคฯ ด้วยครับ”

pipe (5)

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “วันมามาก” ของศิลปิน “ไปป์-มาก่อน” จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.ilovekamikaze.com

pipe (2)   pipe (6)

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กามิกาเซ่ เผยรายชื่อไอดอล หล่อยกแผง

“กามิกาเซ่” ฉุด “ไปป์-มนธภูมิ” จากเด็กเรียนโหล่ พัฒนาเป็นเด็กเรียนดี

ศิลปิน “อาร์เอส” อยากลอยกระทง กับใคร??

“มาก่อน” ปลูกต้นรักสาวร่วมค่าย

‘มาก่อน’ รับบทหิน ดราม่าหนักมาก ปล่อยโฮไม่หยุด!! เหตุน้องชายสุดรัก ‘ไปป์’ แย่งคนรักในเอ็มวี ‘เศร้าแป๊บ’