เซอร์ไพร้เด็ด HBD ได้เวลาสแกน ดีเจอั๋น ดีเจเฟียต จัดของดีเสิร์ฟกูรูเกย์เอกกี้เพื่อนเลิฟ

HBD รายการทั้งทีจะธรรมดาเรียบๆ ก็ไม่ใช่สไตล์ของได้เวลาสแกน จัดแผนซ้อนแผนให้กูรูเกย์เอกกี้ตายใจ ด้วยดารเชิญเพื่อนเลิฟร่วมสายงาน ดีเจอั๋น ดีเจเฟี๊ยต มาร่วมรายการ พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษดีเจแฟรงค์ มาทำหน้าที่พิธีกรแทนเอกกี้ ทำเอาเจ้าตัวทั้งกรี้ด ทั้งงง ทั้งฮา ทั้งสงสัย อะไรกันครับพี่น้อง ฉันจะเสียตำแหน่งกูรูเกย์หรืออย่างไร เซอร์ไพร้แค่นี้ยังน้อยไป ไปเจอเก้งผู้ต้องสงสัย เอกกี้ของเรายิ่งกรี้ดไปสามตลบ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ไร้เทียมทานมากงานนี้ เล่นเอาเอกกี้ทั้งอยากจะซบอยากจะกอดมากมายมากมาย อะไรยังไงต้องติดตามชมในวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channelช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 22.00-23:00 น.

scan (2)

ไม่ต้องบอกข่าวเล่าความอะไรกันมา สัปดาห์นี้มีแต่กรี้ดๆๆ เซอร์ไพร้สะท้านวงการ เอกกี้ก็ได้มาทำหน้าที่สแกนแทนการเป้นพิธีกร สมอกสมใจนางล่ะ ได้จี้ ได้จิก ได้ถามอย่างซะใจล่ะงานนี้ แต่ก่อนจะไปเปิดเรดาห์อันกล้าแกร่งกัน ก็เม้าส์กระจาย โดยเฉพาะนิยายรักแบบไม่ต้องสืบของเอกกี้ ที่เพื่อนๆเม้าส์ว่า เป็นคนไม่ชัดเจน แม้จะไปจีบเค้าก่อน แต่ไม่กล้าพูดไม่กล้าคุย บ้างานทำแต่งาน สเป็คคงที่ชอบคนสะอาด คนใจดี จริงใจ ชอบหลายแบบ แต่เน้นเด็ก และจะไหวตัวทันทุกครั้งเมื่อรู้ตัวว่าจะเสียเงินเยอะ แรงงงงส์ ต้องติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channelช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44

scan (5)

ากประกาศ ประกาศ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ พิธีกรรายการได้เวลาสแกน ขอแปะประกาศเปิดรับสมัคร “เก้ง กวาง ผู้ชาย ผู้หญิง ทอม ดี้ กะเทย ผู้ต้องสงสัย” ร่วมรายการที่สนุก แซ่บ ที่สุดในสามโลก  คุณสมบัติ จะเป็นแมน หรือ เกย์ เราไม่ติดยินดีต้อนรับ สนุกสนาน ใจกล้า หน้าแซ่บ เปิดเผย จริงใจ   อย่าได้แคร์ อย่าได้กลัว  ส่งใบสมัครกันเข้ามาได้ที่ facebook.com/scangaytv และ twitter.com/scangay

scan (1)

scan (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจอั๋นชวนลาพักร้อน ไปลุยฮาวายแห่งญี่ปุ่น กับ สุโก้ย วาเคชั่น เล็ทส์ ซี โอกินาว่า >>

“ดีเจอ้อย, ดีเจอั๋น และ เฟย” สานต่อความดีของพ่อ ร่วมอนุรักษ์ฟื้นฟูป่าชายเลนภาคตะวันออก กับ กฟผ.

ดีเจอั๋น อาสาพาใช้ชีวิตเลอค่าบนเรือสำราญ ใหญ่-ใหม่-เริ่ด ที่สุดในโลก กับ GREEN TRIP # 80 THE WORLD’s LARGEST & LATEST CRUISE >>

ดีเจอั๋น ขอพักร้อนบินใช้ชีวิตสุด VIP ที่มาเก๊า

จิ๊ป ปกฉัตร สารภาพ คบหญิงก็ได้ชายก็ดี ส่วนนาตาลี หวานเปิดเผย