หยวน-นิธิชัย นำทีมจิตอาสา ร่วมกิจกรรม Invisible Thailand

นอกจากจะเห็นแต่มุมสนุกสนานบ้าพลังของหนุ่มอารมณ์ดี หยวนนิธิชัย ยศอมรสุนทรล่าสุด ทิ้งมาดนักแสดงมานำทีมจิตอาสา ร่วมกิจกรรม “อินวิซิเบิล ไทยแลนด์ (Invisible Thailand)”  ลงมือ ลงแรงปรับปรุงภูมิทัศน์ใจกลางมหานคร บริเวณทางเดินเลียบคลองแสนแสบ สะพานลอยชิดลม เพื่อเปลี่ยนปัญหาที่คนส่วนใหญ่ละเลยหรือเคย   มองข้ามไป ภายใต้แนวคิด Make THE Difference หรือ เปลี่ยน…เพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น จาก ทีเอ็มบี และ สมาชิกสังคมออนไลน์ www.makeTHEdifference.org ร่วมกับผู้สนับสนุน อาทิ สำนักงานเขตปทุมวัน กองทัพบก สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี แพลทินั่มกรุ๊ป นิปปอนเพนท์ เอสแอนด์พี ไอศกรีมวอลล์ กลุ่มนักศึกษาจากหลายสถาบัน ฯลฯ ร่วมแรงร่วมใจกันอย่างสามัคคี โดยมีหนุ่มหยวนคอยช่วยเหลือและยิงมุกฮาสลับกับทาสีให้ทุกคนสนุกสนานตลอดงาน

Invisible Thailand (1)

หยวนนิธิชัย ยศอมรสุนทรนักแสดงหนุ่ม พลังเกินร้อย ที่ร่วมเป็นอีกหนึ่งจิตอาสาที่ช่วยเปลี่ยน เผยว่า “รู้สึกภูมิใจ และเป็นเกียรติมากที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ใจเรามาก่อนอยู่แล้ว เค้ารู้ว่าเราเป็นคนอย่างไร หาคนที่ตรงที่ใช่ เห็นผมตลกไปวันๆ แต่จริงๆ แล้วผมเป็นคนชอบทำงานเพื่อสังคม อยากทำอะไรเพื่อบ้านเรา ทุกวันนี้คนเรานึกถึงแต่ตัวเองกัน อาจเป็นเพราะเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทมากในชีวิตมากเกินไปหรือเปล่า แต่ถ้าเรานำเทคโนโลยี มาใช้ให้เป็นประโยชน์ อย่างแคมเปญนี้ ที่เห็นภาพปัญหา ถ่ายรูปแล้วแชร์ รูปปัญหานั้น ก็จะไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องได้รับทราบและแก้ไขในที่สุด อย่างวันนี้ เราเลือกจากการโพสต์รูปภาพลงใน www.makeTHEdifference.org ถ้าถามผมว่าอยากจะเปลี่ยนอะไรอีกบ้าง ผมว่าบ้านเรามีพื้นที่ หรือสิ่งที่ต้องเปลี่ยนเยอะมาก ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไป อย่างน้อยที่สุดต้องเริ่มที่ตัวเรา ต้องไม่ละเลยหรือนิ่งเฉย ซึ่งน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี และถ้าจะให้คนๆ เดียวมาทำอาจจะไม่มีแรงพอ ต้องให้หน่วยงานเป็นตัวตั้งตัวตีรวบรวมพลังคน ทำให้โครงการยั่งยืนเหมือน Invisible Thailand ที่เริ่มมาด้วยหัวใจของคนๆเดียว แล้วค่อยๆ สร้างพลัง มีคนมาช่วยเหลือ สุดท้ายแล้วประโยชน์ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับตัวเรา แต่เป็นประโยชน์แก่สังคมส่วนรวม”

Invisible Thailand (4)

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีที่ไม่ไร้สาระ แถมยังพกน้ำใจจิตอาสามาเต็มเปี่ยม เป็นอีกหนึ่งนักแสดงดีๆ ที่เราควรชื่นชม และสามารถนำไปเป็นแรงบันดาลใจ เพื่อสู่ก้าวของการ “เปลี่ยน” เพื่อการเริ่มต้นที่ดีให้กับสังคมไทยสู่สิ่งที่ดีขึ้น

Invisible Thailand (3)  Invisible Thailand (5)

Invisible Thailand (6)

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แต้ว-ณฐพร” ชวนแฟนๆ ร่วมลุ้นทัวร์บุญชวนฟิน กับ “ตี๋ -หยวน-แชมป์ ธนาธิป”ในกิจกรรม “แรด” เลือดมังกร…ขอพรออนทัวร์”

เปลี่ยนชื่อรับทรัพย์!!!

เซ้นส์ ฯ เผยโฉมโลโก้ใหม่ในงาน “ZENSE 5th Anniversary Thank You Party”

“หยวน” หันหน้าพึ่ง “ธรรมะ” ปัด! เข้าวัดสร้างภาพ

รายการ The guest house on the road แม่ลูกคู่หู “ท๊อป-หยวน” ชวนสาวน้อย “เอสเธอร์” มอบความสนุกน้องๆ ในวันเด็กแห่งชาติ