บิณฑ์ รับประกัน “กระสือครึ่งคน” แปลกใหม่….ไม่เหมือนใคร

เมื่อพูดถึงหนังผีแบบไทยๆหนึ่งในนั้นต้องมีผีกระสือแน่นอน ผีที่ถอดหัวได้สิงอยู่ในผู้หญิงและชอบกินของโสโครก ฟังแล้วออกแนวสยองปนฮา ผู้กำกับฯสุดหล่ออย่าง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จึงขอหยิบยกเรื่องของผีกระสือ มาทำเป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซีคอมเมดี้เรื่อง “กระสือครึ่งคน” ผลงานชิ้นล่าสุด ที่ทั้งกำกับฯและเขียนบทเอง กับความคิดแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร จะแปลกยังไงไปฟังความคิดเห็นของผู้กำกับกันเลย

binn (8)

binn (11)

โดย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ กล่าวถึงเหตุผลที่สร้างภาพยนตร์เรื่อง กระสือครึ่งคน ว่า “ จริงๆผมเป็นคนที่อยากทำหนังแบบหลากหลายสไตล์ให้ผู้ชมได้มีอะไรแปลกๆใหม่ๆดู หนังเด็ก หนังวัยรุ่น ก็ทำมาแล้ว ตอนนี้อยากทำหนังแปลกๆไม่เหมือนใคร และผมก็เห็นว่าหนังตลกหนังผีเป็นอะไรที่คนไทยนิยม และถ้าพูดถึงหนังผีของไทย กระสือ ฟังแล้วมันสยองนะแล้วก็ออกแนวฮาๆ ผมก็เลยคิดจะทำหนัง กระสือ แต่จะทำยังไงให้แปลกกว่าคนอื่น และแปลกกว่าที่เคยทำ ก็เลยมีความคิดขึ้นมาว่าทำไมต้องคิดหรือฟิกว่า กระสือต้องเป็นผู้หญิง ทำไมเราไม่เอาผู้ชายมาเป็นกระสือบ้าง น่าจะเป็นได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ในเรื่องเลยตั้งชื่อผู้ชายที่เป็นกระสือว่า “กระสู” ก็เป็นหนังน่ารัก ที่ผมนำเอาพี่น้องคนแคระมาแสดง ก็คงเป็นหนังเรื่องแรกในประเทศไทยนะ โดยทั้งเรื่องนักแสดงเป็นคนแคระทั้งหมดเป็นหนังแนวแฟนตาซีน่ารักๆ เรื่องราวความวุ่นวายของเหล่าคนตัวเล็กๆ ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในเรื่องจะดำเนินจากหมู่บ้านเข้าไปในป่า ชาวบ้านไม่รู้ว่าแมลงที่พบมันเป็นอะไรตัวมันใหญ่มาก (หิ่งห้อยช้าง) ซึ่งมันมีจริงๆนะครับ ชาวบ้านก็นำมาแบ่งกันกินพอกินเข้าไปก็กลายเป็น กระสือ มีไส้กับหัวลอยไปมา หนังเรื่องนี้แสดงด้วยคนแคระก็จริงแต่คุณภาพไม่เล็กนะครับ ผมอยากให้ทุกคนเปิดใจรับสิ่งแปลกๆใหม่ๆฝีมือคนไทยทำบ้าง ก็ถือเป็นว่าเป็นการเปิดโอกาสให้กับคนไทยด้วยกัน คนที่พวกเราอาจไม่เคยใส่ใจรับรู้ว่าพวกเค้ามีความสามารถมากมายขนาดไหน ไปชมและเป็นกำลังใจให้พวกเรานะครับ

binn (7)

binn (1)

ซึ่งตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่อง กระสือครึ่งคน ก็ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนการตัดต่อและทำซีจี คิดว่าน่าจะประมาณสิ้นปีนี้ ก็น่าจะนำออกมาฉายให้ได้ชมกัน ยังไงขอฝากหนังไทยด้วยครับ หนังเรื่องนี้เป็นผลงานที่ผมอยากนำเสนอให้คนไทยได้ชม และก็เป็นอะไรที่ผมอยากให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย ดูเพื่อความบันเทิงสนุกสนานเฮฮาดูแล้วจรรโลงใจ ฝากด้วยนะครับขอบคุณครับ”

ที่มา:  บิณฑ์ บูม บิสซิเนส
บันทึกภาพ:  บิณฑ์ บูม บิสซิเนส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิณฑ์” เปิดรอบปฐมทัศน์ “ฮักบี้ บ้านบาก” ยิ่งใหญ่ ดันตำนานนักสู้เท้าเปล่าสู่จอเงิน >>

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ปล่อยตัวอย่างภ. “ฮักบี้ บ้านบาก” จากจุดเริ่มต้นระดับ “ตำบล” สู่เส้นทางระดับ “ตำนาน” >>

“บิณฑ์” อินชีวิตต้องสู้ทีมรักบี้ “บ้านบาก” ดึงถ่ายทอดลงแผ่นฟิล์มใน “ฮักบี้ บ้านบาก” >>

ข่าวบรรยากาศงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ “รัก ข้าม เลือด” >>

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ปลื้ม ได้ “แอ๊ด คาราบาว” แต่งเพลงหนัง “ทองดีฟันขาว” เชื่อโดนใจทุกคนแน่นอน