“เสกโลโซและกานต์หมดรัก หย่าชัวร์ ครั้งนี้ไม่มีรีเทิร์น!!”

เมื่อวานวันที่ 1 ตค.2557 เวลา 15.00 น. วู้ดดี้และทีมงานรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ได้มีการอัดเทป “คุณ กานต์ ภรรยาของนักร้องร็อคสตาร์” ชื่อดังของเมืองไทย “คุณเสก โลโซ” และได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่เป็นประเด็นร้อนแรงในสังคม ที่มีให้เห็นถึงการกระทบกระทั่งระหว่างสามีภรรยาคู่นี้ทุกวัน จนถึงขั้นที่มีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น โดย “คุณกานต์” ยื่นคำขาดถึงการหย่า ว่ามีแน่ เพราะเธอทนไม่ไหว กับพฤติกรรมของสามี ที่เป็นไปได้ว่ากลับมาติดยาอีกครั้ง จนบางวันถึงขั้นทำร้ายร่างกายคุณกานต์ จนต้องหนีออกมาจากบ้าน พร้อมโชว์ภาพใบหน้าที่มีรอยฟกช้ำจากการทำร้าย รวมถึงน้องสาวคุณกานต์ที่มายืนยันถึงความเปลี่ยนไปในตัวคุณเสก เพราะเกิดจากการกลับมาเล่นยาอีกครั้ง โดนคุณเสกส่งข้อความทางไลน์มาว่ากล่าวน้องสาวคุณกานต์อย่างเสียหาย ข้อความดังกล่าวนั้นถูกรวบรวมมาเป็นเล่มขนาดใหญ่เพื่อใช้ในการฟ้องร้อง ครั้งนี้ไม่ได้เป็นการแฉ แต่แค่อยากให้ใครยื่นมาเข้ามาช่วยรับรู้และเข้าใจในสิ่งที่ “คุณกานต์” ต้องเผชิญบ้างเท่านั้น ถึงแม้ว่าใครหลายคนมองว่าเป็นแค่การทะเลาะกันธรรมดา เดี๋ยวก็กลับมาดี แต่ครั้งนี้“คุณกานต์” สุดทนกับพฤติกรรมสามีที่เกิดซ้ำๆและไม่ขอกลับไปมีชีวิตอย่างนั้นอีก

wooddy sek (7)

หลังจาก “วู้ดดี้” ได้ฟังเรื่องจากปากของ “คุณกานต์”จึงโทรหา “คุณเสก โลโซ” ขณะสัมภาษณ์คุณกานต์ เพื่อให้ทั้งสองได้พูดคุยกัน เพราะเชื่อว่าอาจทำให้อะไรดีขึ้นมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยกัน จนเมื่ออัดรายการเสร็จ “คุณเสก” โทรกลับมาและขอให้ “วู้ดดี้” ไปหาที่บ้านด่วน เมื่อเวลา 19.30 น.ในวันเดียวกัน เพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวที่คุณเสกไม่เคยเปิดเผยกับที่ไหน และให้ทุกคนได้เข้าใจในมุมมองของคุณเสกเองบ้าง “วู้ดดี้”จึงไปตามคำขอของคุณเสก เพื่อฟังความทั้งสองข้างและจากการพูดคุย ทำให้ได้ทราบสาเหตุที่ “คุณเสก”โกรธ “คุณกานต์” เพราะการนำ “หมออังกูร” มาจับ “คุณเสก”ถึงบ้าน เพราะหาว่า “คุณเสก”ติดยาอีกครั้ง โดย “คุณเสก” ย้ำว่าในเมื่อไม่มีความเข้าใจกัน ก็คงอยู่ด้วยกันไม่ได้ และครั้งนี้ความรักที่เคยหวานชื่นเมื่ออดีต ก็จะเป็นแค่อดีต เพราะตอนนี้ถ้าถามว่ายังรักคุณกานต์อยู่บ้างไหม ก็ไม่เหลือเลย และที่ฟ้องร้องเรียกเงินถึง 200 ล้านบาทนั้นก็ทำเพราะว่าจะดัดสันดานคนเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องลูกตนเป็นผู้ชายพอ และขอเลี้ยงดูส่งเสียลูกฝ่ายเดียว

wooddy sek (2)

wooddy sek (6)

งานนี้เมื่อทั้งคู่ตัดสัมพันธ์กันขนาดนี้ คงต้องมีการหย่ากันแน่นอน และคงจะยากถ้าจะรีเทิร์นกันเร็วๆนี้ นอกจากทั้งคู่จะได้เคลียร์และเปิดใจกันอีกครั้ง ไม่ใช่แค่แฟนคลับ “คุณเสก โลโซและคุณกานต์” ที่ยังลุ้นให้ทั้งคู่รีเทิร์น แต่ “วู้ดดี้” เองก็หวังว่าทั้งคู่จะกลับมารักกันเหมือนเดิมเช่นกัน คำพูดทุกอย่างจาก “คุณกานต์ และคุณเสก” นั้นจะเหมือนกันหรือไม่ ต่างฝ่ายเลิกรักกันแล้ว หรือยังผูกพันกันอยู่ และความในใจจากทั้งคู่ที่ไม่เปิดเผยที่ไหนและจะเปิดที่นี่ที่เดียว ติดตามในรายการ“วู้ดดี้เกิดมาคุย”คืนวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม 2557 เวลา 22.30-23.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ตไม่ได้ยกเลิก ผู้จัดฯยุโรป ยืนยัน เสก โลโซ มาแน่!! แค่รอสถานการณ์ โควิด19 คลี่คลาย >>

“คาราบาว-เสก โลโซ” ชวนรับลมหนาว ซื้อ1แถม1 กับ คอนเสิร์ต “History Festival 2019 ตอน เราและควาย” >>

“เท่ง เถิดเทิง” ตื่นเต้นร่วมสร้างประวัติศาสตร์ “เพื่อชีวิต” ปะทะ “ร็อค” ปลื้ม ! ขึ้นเวทีเดียวกับศิลปินในดวงใจ หน้า“คาราบาว-เสก โลโซ >>

The Rock Power Concert คอนเสิร์ตระเบิดพลังร็อก >>

มาถูกทางแล้ว!!! ชาวเน็ตชม เพชร สหรัตน์ คว้า บอล เชิญยิ้ม ทำเพลงบัวลอยเวอร์ชั่นใหม่โดนใจวัยโจ๋ไปเต็ม ๆ >>