“ททท.” และ “มีโมชั่น” จับใหญ่ จัดหนัก จัดเต็ม!!! “กราวิตี้ไทยแลนด์ 2014 พรีเซ้นท์อาร์เคเดียเดอะแบงค็อกแลนดิ้ง” โชว์ “นาฏยจักรกลแห่งโลกอนาคต” ครั้งแรกของไทยประเทศแรกในโลก !!!

“การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” (ททท.) ร่วมกับ “บริษัท มีโมชั่น จำกัด” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว กราวิตี้ไทยแลนด์ 2014 พรีเซ้นท์อาร์เคเดียเดอะแบงค็อกแลนดิ้ง” (Gravity Thailand 2014 Presents Arcadia The Bangkok Landing) สุดยอดปรากฏการณ์ปาร์ตี้ดนตรีเต้นรำครั้งสำคัญ และยิ่งใหญ่อลังการที่สุด เป็นครั้งแรกของไทยประเทศแรกในโลก!!! ที่จะระเบิดความสนุกสุดมันส์ในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ณ กราวิตี้ แลนดิ้ง เบส (Gravity Landing Base) พื้นที่ลานจอดรถด้านหน้าของ Siam Park City สวนสยาม ทะเลกรุงเทพฯ

 งานแถลงข่าวครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัว Gravity Thailand 2014” ซึ่งเป็นมิติใหม่ของปรากฏการณ์ทางดนตรีในประเทศไทย ภายใต้ความร่วมมือของสองหัวเรือใหญ่อย่าง “คุณธวัชชัย อรัญญิก” ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ “คุณยอด สุขวิวัฒน์” กรรมการผู้จัดการบริษัท มีโมชั่น จำกัด และ ARCADIA (อาร์เคเดีย) ทีมโปรดัคชั่นโชว์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษเพื่อนำเสนอให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้พบกับ ARCADIA – THE BANGKOKLANDING สุดยอดโชว์นาฏยจักรกลแห่งโลกอนาคตปรากฏการณ์ดนตรีเต้นรำสุดยิ่งใหญ่อลังการตระการตาที่ถือได้ว่าจัดหนัก จัดเต็มที่สุดเหนือจินตนาการที่มนุษย์โลกห้ามพลาด!!!

Arcadia  (1)

ARCADIA คือคณะ “นาฎยจักรกลแห่งอนาคต” (Futuristic Mechanical Cabaret) ผู้สร้างสรรค์ประติมากรรมรีไซเคิลอันแสนมหัศจรรย์แห่งโลกอนาคตที่เปรียบเสมือนโรงละครอันยิ่งใหญ่อลังการของดนตรีเต้นรำที่สุดขั้วในทุกๆสไตล์พร้อมด้วยเทคนิคพิเศษตระการตาที่จะสร้างความตื่นเต้นความสนุก และความมันส์ให้กับผู้ชมอย่างไร้ขีดจำกัดARCADIA เป็นผู้สร้างและรับผิดชอบเวทีดนตรีเต้นรำขนาดใหญ่ที่สุดในGlastonbury Festival งานเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก จากประเทศอังกฤษ (www.glastonburyfestivals.co.uk)และเป็นเจ้าของรางวัล TPI Awards 2014 Best Live Production of The Year โดย Total Production International(www.tpiawards.com)

ครั้งนี้ถือเป็นการแลนดิ้งโชว์เต็มรูปแบบนอกประเทศอังกฤษครั้งแรกของ ARCADIAซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลกที่จะได้สัมผัสกับARCADIA SPIDER STAGEเวที 360องศารูปหุ่นยนต์แมงมุมยักษ์ ความสูงเท่าตึก 5 ชั้น พร้อมเอฟเฟ็กต์พ่นไฟแสงสีสุดตระการตา และโชว์ THE BANGKOK LANDING การแสดงเปิดตัวเวทีหุ่นยนต์แมงมุมยักษ์พร้อมนักกายกรรม กลางอากาศมืออาชีพที่ผสมผสานกับดนตรีอิเล็คโทรนิคส์และเอฟเฟ็คต์แสงสีเสียงที่ตื่นตาตื่นใจ

Poster without logo - place

นอกจากนี้ในงานGravity Thailand 2014 Presents Arcadia The Bangkok Landing ยังมีโชว์พิเศษที่เพิ่งประกาศในงานแถลงข่าวก็คือ Lords of Lightning” (ลอร์ดส์ ออฟ ไลท์นิ่ง) การแสดงยอดมนุษย์เทพสายฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจกับการสร้างและควบคุมสายฟ้าพลังไฟ 4 ล้านโวลต์ด้วยเทคนิคทางวิทยาศาสตร์ ให้กลายเป็นโชว์อันน่าทึ่งที่จะสะกดทุกลมหายใจของผู้ชม

พร้อมโชว์เพลงสุดมันส์จากดีเจ.ชื่อดังระดับโลกอย่างRoni Size, Far Too Lound, Skism, BangBangBang และ Arcadia Soundsystem”โชว์พิเศษของทีมผู้สร้าง Arcadia Spider ที่รู้ถึงขุมพลังอันมหาศาลของแสงสีเสียงในทุกกระบวน จริงเซ็ทโชว์นี้ขึ้นมาเพื่อให้ผู้คนได้สัมผัสกับพลังอันมหาศาลในทุกๆด้านด้วยฝีมือการเปิดเพลงของพวกเขาเอง กับดนตรี Drum’nBass ที่หนักหน่วงจนตัวคุณแทบแหลกไปกับพลังแห่งเสียงโดยไม่รู้ตัว ซึ่งโชว์นี้มีเฉพาะในเทศกาลดนตรี กลาสตั้นบิวรี่ ที่อังกฤษในทุกๆปีเท่านั้น โชว์ในครั้งนี้จึงเป็นโชว์พิเศษสำหรับคนไทยประเทศเดียวเท่านั้น !!!

ผู้ที่ต้องการสัมผัสมิติใหม่ของปรากฏการณ์ทางดนตรีที่สนุกสุดมันส์ ที่สุดเหนือจินตนาการ สามารถจับจองบัตรได้ก่อนใครที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com กับโปรโมชั่นบัตร Early Bird ลดราคา พิเศษ (จำนวนจำกัด) ในวันที่ 1-10 ตุลาคม 2557* โดยบัตร Gravity Regular 2,500 บาท ลดราคาเหลือ 2,000 บาทและบัตร Gravity Deluxe 3,500 บาท ลดราคาเหลือ 3,000 บาท (ทางเข้าพิเศษ, Deluxe Bar Area, 2 Welcome Drinks) และตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคมเป็นต้นไป จะเปิดจำหน่ายบัตรในราคาปกติ อัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.gravitythailand.com และ www.facebook.com/GravityThailand

ที่มา:  กราวิตี้ไทยแลนด์ 2014
บันทึกภาพ:  กราวิตี้ไทยแลนด์ 2014
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททท. ต่อยอดโครงการ “ลดโลกเลอะ” ชวน #เป๊กผลิตโชค และเหล่าจิตอาสาร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม พร้อมรณรงค์สร้างการท่องเที่ยวยั่งยืน >>

ททท. จัดพิธีกล่าวสารอวยพรเนื่องในเทศกาลตรุษจีน ฉลอง 44 ปี ความสัมพันธ์ ไทย-จีน >>

หลุยส์ สก็อต ควงนุ่น รมิดา ร่วมงานแถลงข่าวงานเคาน์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ในสยาม 13 ธ.ค.นี้ ณ ไอคอนสยาม >>

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวแนวใหม่ Amazing Thailand Unseal Local 2018 ภายใต้แคมเปญ Once as a Tourist มาเที่ยวกันสักวันหนึ่ง

แม่หญิงเบลล่า ชวนออเจ้าแต่งชุดไทยไปเที่ยวสงกรานต์ กับแคมเปญ “สงกรานต์แต่งไทยไปเมืองรอง” จากททท. >>