“ปากโป้ง” พาย้อนตำนาน บอยแบนด์อันดับ 1 “ดีทูบี”

รายการ “ปากโป้ง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นำทีมโดยสองพิธีกรมากความสามารถ “หนุ่ม-กรรชัย” และ “หนิง-ปณิตา” พาแฟนรายการร่วมย้อนวัยไปกับนักร้องขวัญใจวัยโจ๋ในตำนานกับสองหนุ่ม “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” และ “บีม-กวี ตันจรารักษ์” ที่ขนความทรงจำในหัวใจให้ร่วมคิดถึง 13 ปี ดีทูบี ที่รับรองว่ากลับมาคราวนี้มีเรื่องราวสุดพิเศษมาเซอร์ไพรส์แน่นอน

DB_TV (1)

บรรยากาศในการถ่ายทำเป็นไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง แฟนเพลง “แดนและบีม” ยังคงอุ่นหนาฝาคั่งมาร่วมให้กำลังใจจนแน่นสตูดิโอกว่า 50 ชีวิต เริ่มต้นที่“หนุ่ม-กรรชัย” ยิงคำถามไปที่ทั้งสองหนุ่มว่า ไม่ได้เจอกันนานเท่าไหร่แล้ว เพราะแต่ละคนต่างแยกย้ายไปทำงานในสิ่งที่ตัวเองให้ความสนใจ แถมพูดแซวตัวเองกลางรายการปากโป้งว่า “รู้สึกตัวเองสูงวัยผิดปกติ” ทำเอาสองหนุ่ม “แดนและบีม” หัวเราะด้วยความเขินอายออกมา ด้านหนุ่ม “บีม” เลยรีบออกตัวว่า “ผมก็ไม่ต่างกับพี่หนุ่มเท่าไหร่เลยนะครับ” ทีมงานหัวเราะชอบใจกันยกใหญ่ ด้าน “หนิง” ถามถึงคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 13 ปี ที่เรียกว่าเป็นการรวมตัวของดีทูบีอีกครั้ง จนเรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายพร้อมกับเรียกน้ำตาแฟนเพลงเมื่อวันแถลงข่าวที่ผ่านมาเลยทีเดียว แถมแย้มอีกด้วยว่ามีเซอร์ไพรส์ร้องเพลงร่วมกันสามคนอีกด้วย

DB_TV (5)

แดน-วรเวช เผยว่า ใช่ครับดีทูบีกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ เพราะเรารวมตัวกันในนามวงดีทูบีเมื่อ 13 ปี ก่อน เพื่อทบทวนความทรงจำ ลมหายใจแห่งความคิดถึงจากพวกเราดีทูบีที่มีต่อแฟนเพลง ผมดีใจมากครับที่วันนี้ใกล้จะมาถึง ผมยังจำวันที่เราสามคน ยืนในนามดีทูบีอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต ทั้งร้องเพลง ทั้งเต้น และให้ความสนุกกับทุกคน รวมถึงร้องเพลงเศร้า เราก็เศร้าไปด้วยกัน มันเป็นภาพที่ยังคงประทับใจในหัวใจของผมเสมอมาไม่เคยเปลี่ยนแปลง และวันนี้ผมก็ยังอยากมีทุกคนอยู่ในภาพความทรงจำของผมตลอดไปครับ”

ด้าน บีม-กวี เผยว่า ผมรอวันนี้มานานแล้ว วันที่ดีทูบีจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง จาก 13 ปีที่ผ่านมา เรามีเรื่องราวมากมายที่ผ่านมาด้วยกันจนทุกวันนี้ พวกเราก็ยังคือดีทูบีเหมือนเดิม ยังยืนร้องเพลง ยังเล่น ยังกอดคอ ยังร้องไห้ไปด้วยกัน มาถึงวันนี้พวกเรากำลังจะร่วมสร้างความทรงจำแห่งความคิดถึงกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตใหญ่ ‘คิดถึง D2B Live Concert 2014’ ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ถ้าคิดถึงดีทูบี มาเจอกันเยอะๆ นะครับ”

DB_TV (6)

แฟนเพลงที่คิดถึงบอยแบรนด์อันดับ 1 อย่างพวกเขา “ดีทูบี” มาร่วมให้กำลังใจและรอลุ้นเซอรไพรส์สุดพิเศษว่าพวกเขาจะร่วมร้องเพลงกันทั้งสามคนอย่างไร

สามารถติดตามชมรายการ “ปากโป้ง” ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.05น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กสมบูรณ์ แท็กทีม “พ่อบีม มี้ออย พี่ธีร์ น้องพีร์” ร่วมส่งต่อความอร่อยมัดใจทุกรุ่น ในงาน DEKSOMBOON THE HAPPINESS BRAND LAUNCH 2024 ฉลอง 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น >>

“น้องไบรท์” “แจม-รชตะ” และ “ครอบครัวบีม-ออย” นำทีมดาราปักหมุดหยุดไข้เลือดออก ชวนคนไทยเสริมภูมิคุ้มกันจากโรคไข้เลือดออก >>

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

“RS MUSIC” จัดเต็มความน่ารัก น่าหยิก ติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1 จากเอ็มวีสุดคิ้วท์ “Call Me Daddy” จากพ่อพ่อ “บีม กวี feat. พี่ธีร์ น้องพีร์” >>