สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ สตูดิโอ คำม่วน ท้าทายทุก “สายตา” กับประสบการณ์“เห็นผี” ครั้งใหม่!! เพราะรักหมดใจ คนเรายอม “ท้าทาย” ได้ทุกอย่าง! เพราะเชื่อสนิทใจ บางคนเลยได้ “เห็น” ทุกอย่าง!! The Eyes Diary คนเห็นผี

             “ของ”ทุกชิ้นมี“เจ้าของ” และ “เรื่องราวสุดท้าย” เสมอ!!

           4 นักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ ปั้นจั่น* โฟกัส * เมโกะ* แจ๊ค

พร้อมแล้วที่จะถ่ายทอด “ความหลอนสยองโรแมนติก”

โดย “มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล”

แห่ง “คนผีปีศาจ”,“13 เกมสยอง” และ “รักแห่งสยาม”

             กลับคืนสู่ความดาร์คไซด์สุดระทึก ตลาดหนังทั้งเอเชียเตรียมอ้าแขนรับ!

ควบคุมงานสยองโดย-จาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ

30 ต.ค.นี้ ท้าติดตา ทุกโรงภาพยนตร์!!

The Eyes Diary คนเห็นผี

the eyes (7) เรื่องราวของ “The Eyes Diary คนเห็นผี”

เมื่อ “ความตาย” เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นที่จะพิสูจน์ให้รู้ว่า“รัก”มีค่าแค่ไหน

สามเดือนแล้วที่น็อต (ปั้นจั่น) เป็นแบบนี้ เต็มไปด้วยความเศร้าสลด ทุกข์อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน คงเป็นเพราะเหตุการณ์คืนนั้นคืนเดียวที่ทำให้เขาต้องสูญเสียปลา (โฟกัส) แฟนสาวในอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซด์คว่ำที่เขาเป็นคนขี่มันเอง

the eyes (9)

น็อตอยากจะลืมแต่ลืมไม่ได้ ทั้งรู้สึกผิด รู้สึกเสียใจจนหัวใจจะแตกสลาย ทางเดียวที่น็อตคิดว่าจะทำให้เขาพ้นความเจ็บปวดนี้ไปได้ คือการได้พบกับปลาที่ตายไป น็อตพยายามค้นหาวิธีทำให้เห็นผี ในที่สุดก็ได้สมัครเข้าร่วมเป็นอาสาสมัครเก็บศพ และ แอบเก็บของเล็กๆน้อยๆของคนที่ตายโหงกลับบ้านไป เพราะคิดว่า เมื่อได้เห็นผี น็อตอาจจะได้เจอปลา แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้น น็อตไม่เคยเจอผีสักครั้ง แต่คนที่เจอกลับเป็นเพื่อนที่อยู่บ้านเดียวกับน็อตที่ต้องขนหัวลุกกันแทบทุกวัน ท้ายสุดไม่มีใครทนได้จึงพากันย้ายหนี เหลือเพียง มดตะ (เมโกะ) เพื่อนสาวอีกคน ที่พอจะเข้าใจน็อต และพร้อมจะเคียงข้างเขา

the eyes (11)

จอห์น(แจ๊ค) เพื่อนที่มูลนิธิอาสาฯ พยายามบอกน็อตว่าอย่าหาเรื่องใส่ตัว การได้เห็นวิญญาณมันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย แต่น็อตไม่ฟัง เพราะน็อตต้องการบอกอะไรบางอย่างกับปลา น็อตเพิ่มระดับความท้าทายเพื่อต้องการเผชิญหน้ากับวิญญาณเฮี้ยนทั้งหลายและนำเขาไปสู่ปลา น็อตได้เจอกับปลาอย่างที่เขาหวังไว้ไหม สิ่งสุดท้ายที่น็อตต้องการจะบอกกับปลา น็อตจะทำได้ไหม…โดยน็อตหารู้ไม่ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดอยู่ใน “สายตา” ของปลาด้วยเช่นกัน

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแสบอกต่อ “The Eyes Diary คนเห็นผี” แรง เซอร์ไพรส์ผี สะดุ้งหลอนหายใจรดต้นคอ พร้อมเดินสายฉาย “เห็นผีทั่วเอเชีย”

“ไม่เชื่อ และไม่ลบหลู่” กับบทบาท “คนเห็นผี” ของ แจ๊ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา และประสบการณ์ตรงที่ทั้ง “โดน” และ “เจอ” มาเต็มๆ

สุดหิน “แจ๊ค-กิตติศักดิ์ เล่น The Eyes Diary คนเห็นผี” เห็นจริง!! อินจัด!! สวมชุด “อาสากู้ภัยเห็นผี”

“เมโกะ- ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย” คลื่นลูกใหม่มากฝีมือ กับเซอร์ไพรส์ทางการแสดงจนต้อง “จับตา” คือสาวหน้าเก๋จากหนังอินดี้เมื่อปีกลาย “Marry is happy, Marry is happy” และ “ตั้งวง” แต่ปีนี้พร้อม “ปล่อยของ” กับ บทบาทสุดเข้มข้นใน “The Eyes Diary” โรแมนติคสยองขวัญชวนขนลุก จน “มะเดี่ยว” ต้องยกนิ้ว

บทสัมภาษณ์ “ปั้นจั่น จาก The Eyes Diary”