แคมเปญ ติดโฟกัส บินลัดฟ้าไปเจแปน

Focus จัดหนักบุกตลาดฟิล์มกันรอย อัดงบ 20 ล้านบาทโปรโมทแคมเปญ “ติดโฟกัส บินลัดฟ้าไปเจแปน” เร่งยอดขายไตรมาสสุดท้ายเพิ่ม 30-35% มั่นใจตลาดปี 58 เติบโตต่อเนื่อง ประกาศครองมาร์เก็ตแชร์อันดับ 1

Focus Japan7

นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายฟิล์มกันรอยแบรนด์ Focus เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ตลาดฟิล์มกันรอยและอุปกรณ์เสริมจะมีการขยายตัวมากเป็นพิเศษ เนื่องจากช่วงปลายปีเป็นช่วงเวลาที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมือถือและอุปกรณ์เสริมใหม่สูงที่สุด อีกทั้งในปีนี้เป็นช่วงที่ค่ายใหญ่ 2 ค่ายเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ Apple iPhone6/ iPhone6Plus และ Samsung Galaxy Note4 ซึ่งบริษัทได้มีการจัดแคมเปญ “ติดโฟกัส ลัดฟ้าไปเจแปน” เพื่อกระตุ้นยอดขายและตอบแทนลูกค้า

Focus Japan8

ทั้งนี้บริษัทจะใช้งบประมาณจำนวน 20 ล้านบาท สำหรับการโปรโมทแคมเปญผ่านสื่อโฆษณารูปแบบต่างๆ ตลอดจนมีการจัดกิจกรรมกับกลุ่มผู้บริโภคตลอดช่วงเดือน ต.ค.-ธ.คนี้ คาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยเพิ่มยอดขายฟิล์มกันรอยขึ้นจากช่วงเวลาปกติราว 30-35% และส่งผลให้ปีนี้เติบโตได้ตามเป้าหมาย 25% เมื่อเทียบกับปีก่อน ตั้งเป้ารายได้ปีนี้อยู่ที่ประมาณ 500 ล้านบาท

“ผู้บริโภคสามารถร่วมกิจกรรม “ติดโฟกัส ลัดฟ้าไปเจแปน” ลุ้นรางวัลแพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ฮอกไกโด 6 วัน 4 คืน ได้ง่ายๆ โดยนำรหัสในซองฟิล์มโฟกัสทุกชนิด ไปลงทะเบียนที่ http://japan.focusshield.com ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. – 20 ธ.ค. 2557 เพื่อลุ้นตะลุยประเทศญี่ปุ่น กิน เที่ยว ช้อป สัมผัสหิมะที่ฮอกไกโด รวม 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่งจับรางวัลทุกสัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท” นายอมรศักดิ์ กล่าว

Focus Japan1

สำหรับมุมมองตลาดฟิล์มกันรอยและอุปกรณ์เสริมปี 58 จะมีการขยายตัวเพิ่มขึ้น ตามพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ถี่มากขึ้น ขณะที่กลุ่มผู้ใช้เครื่องเดิมยังมีความจำเป็นในการซื้ออุปกรณ์เสริมและฟิล์มกันรอย เพื่อเปลี่ยนแทนของเก่าในลักษณะของสินค้าฟุ่มเฟือย คาดว่ามูลค่าตลาดรวมของฟิล์มกันรอยและอุปกรณ์เสริม มีเม็ดเงินหมุนเวียนในตลาดอยู่ที่ประมาณ 5,000 ล้านบาท

Focus Japan12

ทั้งนี้สัดส่วนการเลือกใช้งานฟิล์มกันรอยของผู้บริโภคชาวไทย แบ่งเป็นฟิล์มประเภทใส-ด้านทั่วไปประมาณ 65% และฟิล์มที่มีคุณสมบัติพิเศษ เช่นลดรอยนิ้วมือ กันกระแทก ถนอมสายตาประมาณ 35% โดย Focus ครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับหนึ่ง มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ประมาณ 55% ซึ่งในปี 58 บริษัทมีแผนบุกตลาดเพื่อรักษาส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับหนึ่งต่อเนื่อง โดยเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้สอดรับกับรุ่นของอุปกรณ์ ความต้องการของผู้บริโภค และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าหมายการเติบโตไว้ที่ 25% หรือมีรายได้จากการขายอยู่ที่ประมาณ 500 ล้านบาท

ที่มา:  ดีพลัส อินเตอร์เทรด
บันทึกภาพ:  ดีพลัส อินเตอร์เทรด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฟกัส จีระกุล ชวนแฟนๆเดทกับมีตติ้งสุดฟินใน #แฟนแคมกับโฟกัส >>

“โฟกัส – พลอยใส” รับพรีเซ็นเตอร์งดสุรา พร้อมชวนคนรุ่นใหม่ห่างไกลสุรา ..

“โฟกัส” ปลื้ม แฟนๆ อินหนักเรียก “ชมพิ้งค์” ใน “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้”

“ฮั่น-โฟกัส” ควงคู่ร้อง “ฝันไป…หรือเปล่า” เพลงประกอบ “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้”

“โฟกัส” อ่อยหนัก เสียหลักจุ๊บ “ฮั่น” เปิดฉาก “U-Prince Series” ตอน “เท็ดดี้”