แรงต่อเนื่อง “เอสพีเอฟ” ค่ายการันต์เรคคอร์ด ส่งซิงเกิ้ล “ใช้โอกาสเปลือง” เตือนคนมีความรัก!!!

กระแสดีต่อเนื่องสำหรับวงร็อค SPF” (เอสพีเอฟ) ค่ายการันต์เรคคอร์ด ภายใต้การดูแลของโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ล่าสุดเลยปล่อยเพลงออกมาย้ำกระแสให้โหมแรงขึ้นอีกกับซิงเกิ้ล “ใช้โอกาสเปลือง” ที่ทั้ง 5 หนุ่ม เบนซ์-เมธีวุฒิ ประพัฒน์พรกุล (ร้องนำ), อ้น-ทนงศักดิ์ เรียนพืช (กลอง), ผัก-พิสุทธิ์ อินทร์แก้ว(เบส),      ลูกหยี-ดิษฐพล สีตองอ่อน (กีต้าร์) และ อาร์ต-อาทิตย์ สีตองอ่อน (กีต้าร์) ต่างตั้งใจทำกันขึ้นมาเต็มที่ เพียงหวังให้เป็นอีกเพลงที่ถูกใจกันสำหรับคนมีความรัก โดยเป็นเพลงช้าฟังง่าย แต่ยังคงสไตล์ความเป็น SPF ที่มีเมโลดี้ติดหู กับเนื้อหาเพลงที่สื่อสารแบบตรงไปตรงมา ปล่อยซิงเกิ้ลเพียงสัปดาห์เดียว ยอดวิวทะยานสู่หลักแสน งานนี้สร้างความปลาบปลื้มให้กับหนุ่มๆ โดย เบนซ์  นักร้องนำเผยว่า

SPF

“เพลงใช้โอกาสเปลือง เป็นอีกเพลงที่พวกเราตั้งใจเขียนเนื้อ ทำดนตรี และทุ่มเทเวลาในการเรียบเรียง เพื่อให้ออกมาโดนใจแฟนเพลงที่สุดครับ และพอปล่อยเพลงออกมาก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟนๆ ที่รอฟังผลงานพวกเราอยู่ก็รู้สึกดีใจมากครับ คาดว่าแฟนๆ คงได้เห็นเอ็มวีเร็ว ๆ นี้ สำหรับเพลงใช้โอกาสเปลือง ก็จะพูดถึงเรื่องราวของคนที่อยากได้คนรักกลับมาเป็นเหมือนเดิม อยากแก้ไขในสิ่งที่ทำผิดพลาดไป แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นไปไม่ได้ เพราะเราใช้โอกาสดีๆ นั้นไปหมดแล้ว เพลงนี้มีเนื้อหาที่อยากจะเตือนสติทุกคนที่มีความรัก หรือมีคนรักอยู่ใกล้ๆ ว่าอย่าปล่อยให้โอกาสดีๆหลุดลอยไปเมื่อเรายังมีโอกาสนั้นอยู่ เพราะสุดท้ายแล้วเรามาเสียใจทีหลังก็ไม่เกิดประโยชน์อะไรขึ้นมา   ก็อยากให้ติดตามเพลงของพวกเรา SPF ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

สามารถติดตามเพลงหนึ่งคำซิงเกิ้ลเพลง “ใช้โอกาสเปลือง” จาก “SPF” (เอสพีเอฟ) ค่ายการันต์ เรคคอร์ด ได้ทาง www.mono-music.com หรือสามารถเข้าไปดูและอัพเดทผลงานศิลปินวง SPF ได้ทาง http://www.facebook.com/GaranRecords และ http://www.facebook.com/bandSPF

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“SPF” (เอสพีเอฟ) ฟุ้ง !!! โอกาสโชว์เจ๋งชิมลางตลาดเพลงเวียดนาม

“SPF” (เอสพีเอส) ระเบิดคอนเสิร์ตเปิดใจ!!! ลุ้นรักรุ่นพี่รุ่นน้อง “วิว-กล้า” ในมิวสิควิดีโอเพลง “9 นาฬิกา” !!!

แฟนเพลงรอติดตาม“SPF” เตรียมส่งซิงเกิ้ลใหม่แล้วที่คลื่นซี้ด!

“เอสพีเอฟ” ส่งเพลงใหม่ “9 นาฬิกา” ชวนแฟนเพลงสนุกสุดเหวี่ยง!!!

อย่า “ใช้โอกาสเปลือง” คำเตือนจาก “SPF” รีบหันมามองคนใกล้ตัวก่อนสายเกินไป