บอย-ปกรณ์, มาร์กี้-ราศรี และ วันใหม่ ออกงานครอบครัวชื่นมื่น เคลียร์ประเด็นแหวนแทนใจ ในงาน ฉลองครบรอบ 11 ปี อีทูดี้ เฮ้าส์

เรียกได้ว่าเป็นอีเว้นท์ที่ถูกใจคอคู่จิ้นระดับแถวหน้าของเมืองไทยซะเหลือเกิน เมื่อหนุ่มฮอตอารมณ์ดี บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับน้องสาวสุดที่รัก วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ ควง“ว่าที่พี่ใภ้”ที่แฟนคลับเชียร์กันทั้งบ้านทั้งเมือง มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า ร่วมงาน “Etude House 11th Anniversary, Born To Be Eleven Pink Stars”ฉลองครบรอบ 11 ปี อีทูดี้ เฮ้าส์ ประเทศไทย จัดโดย ชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอสเมกก้า จำกัด เนรมิตทั้งงานเป็นบ้านตุ๊กตาสีชมพูแสนหวาน ให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ อีทูดี้ เฮ้าส์ และมาพร้อมกับการนำเสนอ 11 ผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์สุดชิค โดยคู่จิ้นที่แสนจะฮอตฮิตอย่างหนุ่ม บอย – ปกรณ์ และสาว มาร์กี้ – ราศรี พาซุปตาร์ตัวน้อย น้องวันใหม่ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์สร้างสีสัน ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่มหล่อซุปเปอร์สตาร์ บี้ เดอะสตาร์ – สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ณ ชั้น M บิวตี้ ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าพารากอน

01 etude

หนุ่ม บอย-ปกรณ์ ได้กล่าวถึงสไตล์การแต่งหน้าของสาวที่ชื่นชอบว่า “ผมชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าแนวน่ารักครับ แบบเป็นธรรมชาติ ใสๆ แนว เน็ตไอดอลเลย ฮ่าๆ” ส่วน สาว มาร์กี้-ราศรี ก็ได้กล่าวถึงสไตล์การแต่งหน้าของตัวเองที่ดูจะใกล้เคียงสเป็คของหนุ่มบอยเหลือเกินว่า “กี้ชอบแต่งหน้าโทนสีชมพูค่ะ แต่งให้รู้สึกเหมือนไม่แต่ง ให้โชว์ผิวมากกว่า แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือลิปสติกค่ะ ติดมาก” ด้านน้อง วันใหม่ ก็ไม่แพ้กัน ชอบเหมือนพี่กี้เป๊ะ “ชอบทาลิปสติกของอีทูดี้ค่ะ สีชมพูค่ะ” แหม…..เรียกได้ว่าเป็นเด็กน้อยที่น่ารักและฉลาดมากๆ โดยมีพี่ชายและพี่สาวคอยลุ้นการตอบคำถามอยู่ข้างๆ อย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้พี่ๆ กันเลยทีเดียว

05 etude

เมื่อออกงานด้วยกัน 3 คน ทั้งที จนถูกแซวว่าเป็นงานครอบครัว หนุ่ม บอย-ปกรณ์ กล่าวว่า “ไม่มีอะไรครับ วันนี้เรามาร่วมงานครบรอบ 11 ปี ของอีทูดี้ เฮ้าส์ มีมาร์กี้ วันใหม่ และ พี่บี้ เดอะสตาร์ด้วย สนุกดีครับ (มาออกงานคู่เพื่อเคลียร์ข่าวเรื่องให้แหวนเพชรมาร์กี้หรือเปล่า) งานนี้ติดต่อเข้ามาเป็นเดือนแล้วครับ เรื่องแหวนผมก็เพิ่งถามเขาเมื่อคืนเหมือนกัน (มาร์กี้…หนูก็บอกว่าฉันก็ใส่แหวนของฉันปกติ พี่บอยจะดูหล่อเกินไปแล้ว) ผมไม่ได้ซื้อให้หรอกครับ เปลืองเงินผม ฮ่าๆ เพราะเขาทำขายเองอยู่แล้วด้วย คือ ณ ตอนนี้เราไม่มีอะไรกันจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่เชียร์ดีกว่า และคอยสนับสนุนพวกเรา”

กระแสคู่จิ้นดูจะไม่สร่างซาลงไปเลย สาว มาร์กี้-ราศรี ได้กล่าวว่า “ตั้งแต่เราเล่นละครเรื่องแรกด้วยกัน ก็มีกระแสมาเรื่อยๆ แต่เราก็ยังเหมือนเดิม สำหรับหนูสนิทคือสนิท ไม่สนิทก็คือไม่สนิท กับพี่บอยเราสนิทกัน เป็นพี่น้องกัน ทุกคนก็จะได้เห็นผลงานอะไรที่น่ารักๆ แบบงานวันนี้ให้ได้ชมกันอีกเรื่อยๆ ก็จิ้นแบบนี้ดีแล้วค่ะ เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน อย่างข่าวเรื่องพี่บอยซื้อแหวนให้ ถ้าซื้อให้จริงนี่จะไม่ว่าเลย แต่เจ็บใจตรงที่ไม่ซื้อให้ และข่าวก็ออกซะพี่บอยดูหล่อเหลือเกิน (บอยหัวเราะ) แต่ของอย่างอื่นเราก็มีซื้อให้กันบ้างอย่างวันเกิด หรือไปเที่ยวเมืองนอกก็จะทวงของฝากกันประจำ ห้ามลืมเด็ดขาด”

03 etude

นอกจากพี่บอยจะทำหน้าที่เป็นพี่ชายที่ดีแล้ว ล่าสุด สาว มาร์กี้-ราศรีเตรียมจะมีภาพยนตร์ให้ได้ชมกัน ก็ยังได้พี่บอยพี่ชายสุดเลิฟมาเป็นที่ปรึกษาให้อีกด้วย โดยหนุ่มบอย-ปกรณ์กล่าวว่า “ ผมแค่แนะนำเล็กน้อยเองครับ แค่เรื่องคิวเป็นอย่างไร ความแตกต่างของละครกับภาพยนตร์เป็นอย่างไร ที่เหลือเขาก็จัดการเองครับ การแสดงไม่ต้องห่วงอยู่แล้วเพราะน้องก็ผ่านมาหลายเรื่อง ส่วนเรื่องผมเป็นป๋าดัน ไม่ได้ดันแน่นอนครับ เพราะทางภาพยนตร์เขาอยากได้มาร์กี้อยู่แล้ว ถ้าจะดันผมดันคนอื่นดีกว่า ล้อเล่นๆ ฮ่าๆ แต่ผมช่วยโปรโมตครับ เดี๋ยวพาเพื่อนๆ ไปดู”

สาว มาร์กี้-ราศรี กล่าวเสริม “ก็เขาเป็นรุ่นพี่สำหรับหนูในวงการภาพยนตร์ เราก็ไม่รู้จักคนอื่นที่เล่นภาพยนตร์ (บอยแหย่…ไม่ค่อยมีใครคบเหรอ) โอ๊ย…คุณมีคบคบเยอะมากเลยยยยย ถ้าถามว่าจะได้มีภาพยนตร์เล่นคู่กันไหม ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ก็ต้องดูอีกที ถ้ามีก็โอเคค่ะ ส่วนละครก็ยังไม่มีเหมือนกันนะคะ”

02 etude

ล่าสุดมีคนเห็นมาร์กี้เดินกับหนุ่มมีรอยสักในห้าง หนุ่มบอย-ปกรณ์ ถึงกับรีบหาว่าตัวเองมีรอยสักตรงไหนหรือเปล่า ซึ่งมาร์กี้ ได้ชี้แจงว่า “เป็นเพื่อนกันค่ะ รู้จักกันมานานแล้ว แม่หนูกับแม่เขารู้จักกัน (บอยลงมือสัมภาษณ์เอง…เรื่องราวมันเป็นอย่างไรครับ) พี่บอยน่ะรู้แล้ว คือตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้พัฒนาอะไร (บอยจี้คำถามต่อ…แล้วถูกใจกันตรงไหนครับ) เป็นเพื่อนกันค่ะ (เน้นเสียงหนักแน่น)” เมื่อถามพี่ชายสุดซี้ว่าหึงไหม บอย-ปกรณ์ ได้กล่าวอย่างสบายๆ ว่า “ไม่หึงหรอกครับ คนนี้ผมเคยเห็นเหมือนกัน ก็เป็นเพื่อนมาร์กี้ ไม่มีอะไรจริงๆ ถึงแม้ว่าเขาจะคบใครจริงๆ ก็ไม่ได้หึงอะไร ถ้าเขาคบใครก็อยากให้เจอคนดีๆ ช่วยๆ กันแสกน แต่สุดท้ายแล้ว เขาเป็นคนตัดสินใจเองครับ”

04 etude

จากงานครอบครัวในวันนี้ สัมผัสได้ถึงความสนิทสนม ความรัก และความห่วงใยของพี่น้องคู่จิ้นคู่นี้จริงๆ ก็เขาขากันขนาดนี้ จะห้ามให้แฟนคลับมโนต่อไปคงทำไม่ได้ ตอนนี้คงต้องรอติดตามชมผลงานของทั้งคู่กันต่อไป โดย หนุ่มบอย จะมีละครซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “มาเฟียเลือดมังกร” ตอน หงส์ และละครน่ารักๆ  แก้วตาหวานใจ ด้านมาร์กี้ ก็มีละครเรื่อง ใต้เงาจันทร์ และผู้กองยอดรัก ให้ได้ติดตามชมกัน ส่วนภาพยนตร์ที่สาวมาร์กี้จะลงจอเป็นครั้งแรกจะเป็นเรื่องอะไร อดใจรอก่อนและเตรียมไปอุดหนุนกันด้วยจ้า….

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

‘มาร์กี้ ราศรี – ป๊อก ภัสสรกรณ์’ พร้อม ‘บลู พงศ์ทิวัตถ์’ บุก Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา รับชมพร้อมกัน 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>