“บี้” โชว์สเต็ปมินิคอนเสิร์ตครบรอบ 11 ปี “Etude House” เผยภูมิใจ “คิดถึงวิทยา” มีลุ้นออสการ์

เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นห้างพารากอนตั้งแต่ก้าวขึ้นเวที “บี้” สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว มาออกสเต็ปทั้งร้องทั้งเต้นให้แฟนคลับได้ฟินไปตามๆ กันกับมินิคอนเสิร์ตของหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ในงานEtude House 11th Anniversary, Born To Be Eleven Pink Stars” ฉลองครบรอบ 11 ปี อีทูดี้ เฮ้าส์ ประเทศไทย โดยหลังปล่อยของเต็มที่บนเวทีแล้วหนุ่มบี้แอบประกาศกลางงานว่าชอบสาวสวยคม แต่งหน้าบางๆ ให้เห็นผิวใสๆ เวลาหอมจะได้…ฮื้มมมม พร้อมเผยความรู้สึกที่ “คิดถึงวิทยา” มีชื่อเข้าชิงออสการ์ด้วย

03 etude

“เรื่องหนังคิดถึงวิทยา เท่าที่ผมทราบคือมีรายชื่อเข้าชิงในสาขาภาพยนตร์ต่างประเทศ แต่ว่าก็ยังต้องมีการคัดเลือกอีกครับ ก็ดีใจครับ ลุ้นครับ คือผมว่ารางวัลออสการ์ยิ่งใหญ่มาก เราติดตามมาตั้งแต่เด็ก รู้ว่าถ้าใครได้รางวัลนี้มานอนกอดเล่นที่บ้านถือว่าเป็นอะไรที่ภาคภูมิใจมากในชีวิตนะครับ ถามว่าคาดหวังมั้ย…ก็อยากได้นะ ถ้ามีโอกาสได้รางวัลออสการ์ก็ดีนะครับ เพราะเป็นชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วย ซึ่งตอนนี้ผมก็ไม่ทราบว่าไปถึงขั้นตอนไหนแล้ว น่าจะทราบอีกทีตอนประกาศ 1 ใน 5 ครับ เราก็หวังว่าจะมีรายชื่อติดเข้าไปนะครับ

01 etude

ผมว่าที่ภาพยนตร์เรื่องนี้โดนใจในระดับสากลน่าจะเป็นเรื่องของบุคคลคนหนึ่งที่ยอมเสียสละไปเป็นครูสอนเด็กเพียงแค่ไม่กี่คนเพื่อให้พวกเขามีโอกาสเติบโตมามีชีวิตที่ก้าวหน้า ผมว่าจุดนี้สำคัญเพราะมันคือชีวิตจริง แม้เป็นคนส่วนน้อยของสังคมแต่ก็ยังมีอยู่ครับ ต้องยอมรับว่าหนังเรื่องนี้ไปไกลมากครับและผมดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคิดถึงวิทยาครับ เรื่องคู่แข่งผมไม่กลัวนะ เพราะใครจะได้หรือไม่เป็นเรื่องของคุณภาพและการตัดสินของคณะกรรมการครับ

02 etude

ส่วนเรื่องบรอดเวย์ ประมาณเดือนมิถุนายนปีหน้าผมจะไปเล่น “ข้างหลังภาพ” ฉบับบรอดเวย์ที่แอลเอและซีแอทเทิลก่อนครับ ถ้าทั้ง 2 ที่ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีเราก็จะเข้าบรอดเวย์ในปี 2016 ครับ ซึ่งตอนนี้มีการปรับบทใหม่เล็กน้อยเพื่อให้ชาวต่างชาติดูแล้วเข้าใจ เพราะบางครั้งความเป็นไทยเมื่อลึกมากเกินไปเขาอาจจะเข้าไม่ถึง ก็เลยปรับบทให้เราเจอกันครึ่งทางครับ ชื่อเรื่องก็เป็นชื่อ Water Fall เพราะซีนสำคัญที่เกิดขึ้นเกิดที่น้ำตกครับ อยากแสดงให้เห็นว่าเราจะยกน้ำตกขึ้นไปไว้บนเวทียังไง ฝีมือคนไทยนะ จากสมองคนไทยทั้งหมดนะ ส่วนนางเอกที่วางไว้ตอนแรกคือเซียร่า ตอนนี้งานยุ่งมากครับ เขาเป็นท็อปไฟฟ์ของบรอดเวย์เลย การจะเอาตัวเขามาเล่นค่อนข้างที่จะยากมาก แต่เราก็เคยร่วมงานกันตอนถ่าย  พรีเซนเตชั่นครั้งหนึ่ง ซึ่งถ้าในอนาคตเขาสนใจและว่างเราก็ยินดีร่วมงานกันครับ ส่วนตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าใครเป็นนางเอก จะมีการดิวกันจ๊อบต่อจ๊อบที่โน่นครับ”

05 etude

คงต้องมาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ทั้งภาพยนตร์ คิดถึงวิทยา และ ข้างหลังภาพ ขึ้นแท่นบรอดเวย์ เพื่อสร้างชื่อเสียงและคุณภาพของวงการบันเทิงไทยระดับสากล

04 etude  09 etude

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Battle Field Dance Party” ครั้งแรกในไทย กับสุดยอดราชาเพลงแดนซ์ พร้อมระเบิดความมันส์บนเวทีเดียวกัน เปิดขายบัตรราคาพิเศษแล้ว…วันนี้ >>

“คริสตัล ช็อง” บินลัดฟ้าฉลองเปิด “อีทูดี้ เฮ้าส์” แห่งแรกใจกลางกรุง #EtudeHouse >>

น้องมายด์ พัฒนิดา พุ่มชูแสง คว้าตำแหน่ง มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท

วลีเด็ด…จากเหล่าไอดอล ไทยแลนด์

บอย-ปกรณ์, มาร์กี้-ราศรี และ วันใหม่ ออกงานครอบครัวชื่นมื่น เคลียร์ประเด็นแหวนแทนใจ ในงาน ฉลองครบรอบ 11 ปี อีทูดี้ เฮ้าส์