“แก๊งค์นางฟ้า” หวั่นใจกลัวถูก “พจน์ อานนท์” แฉกลับกลาง “Six in the city”

เพราะเจอสาวสวย หุ่นดี ใครๆ ก็ดูช่อง 8  โดยเฉพาะรายการ“Six in The City” วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แก๊งค์นางฟ้า “พอลล่า,นานา,วุ้นเส้น,เจนสุดา และ แอน-อลิชา” จะพาไปนั่งพูดคุยกับผู้กำกับจอมแฉอย่าง “พจน์ อานนท์” ในช่วงvisitor six of  the Day ที่ได้รับฉายาในวงการบันเทิงว่าเป็น “ผู้กำกับจอมแฉ” ทำเอาแก๊งค์นางฟ้าหวั่นใจกลัวจะถูกขุด ถูกแฉ เรื่องเก่ากันเลยทีเดียว งานนี้เลยเชิญน้องนักแสดงจากภาพยนตร์ “วัยเป้ง นักเลงขาสั้น” อาทิ “นิก-คุณาธิป”และ“เจมส์-ภูวดล” มาแฉผู้กำกับมือทองของเราแทนซะเลย ปิดท้ายด้วยการแฉความลับตัวเองว่า ถึงจะเป็นคนแรงๆ ชอบแฉคนอื่น แต่ลึกๆ เป็นคนเซ็นซิทีฟ ชอบทำหนังแนวชีวิต เลยอยากกำกับภาพยนตร์เกี่ยวกับแม่ในแนวดราม่า กลางรายการ “Six in the city”

six in (4)

ซึ่ง “พจน์ อานนท์” ได้เผยว่าก็เราทำพิธีกรในรายการบันเทิง 108 ของช่อง 8 พูดถึงเรื่องราวของดาราที่เป็นกระแส เป็นข่าวในสังคม แล้วเราก็ทำหนัง กำกับภาพยนตร์เองมาตั้งนาน คนก็เลยเรียกเราว่าเราเป็นผู้กำกับจอมแฉ ก็มีดีให้แฉเราก็อยากแฉนะ (หัวเราะ) มาถ่ายรายการ Six in the city วันนี้ก็ว่าจะมาแฉสาวๆ แก๊งค์นางฟ้ากันบ้าง ความลับเยอะนัก (หัวเราะ) คือตั้งใจเลยนะว่าถ้าแก๊งค์นางฟ้าแรงมา เราก็จะแรงกลับเลยละ ไม่มีคำว่าปราณีให้”  (หัวเราะ)

six in (3)

ติดตามชมรายการ “Six in The City”  ได้ในวันอาทิตย์ที่ 12 ต.ค. นี้ เวลา 17.00-18.00 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.thaich8.com

six in (2)

six in (1)

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ๊อฟ เคี่ยวจนข้น เชื่อมือ Fool Step ให้เทคเดียวผ่านดันซิงเกิ้ล 2 “ไม่ได้ไปต่อ” >> 

“พอลล่า-นานา” เผยพลังครอบครัวสำคัญที่สุด >>

คอนเสิร์ต “ 10 YEAR ANNIVERSARY NEVERSAYCUTZ FESTIVAL” บทสรุปของความมันส์’ มันส์ทุกบีทตั้งแต่นาทีแรก…จนนาทีสุด >>

#นาน่า แจ้งเกิดเต็มตัวในบท #เหม่เหม วอนคนอย่าเกลียด เล่นไปตามบท ในละคร “เลือดข้นคนจาง” >>

เพื่อนใหม่ที่มัดใจ “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” จนอยู่หมัด >>