“พอร์ช-แม็ค-บอส-อิ๊งค์” นำทีมแฟนละคร ทำบุญ ตะลุยกอง “คุณผีที่รัก”

 พระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” หรือผีพีระจากละคร “คุณผีที่รัก”นำทีมนักแสดง “แม็ค-วีรคณิศร์” “บอส-ชนกันต์” และ“อิ๊งค์-ภัทรานิษฐ์” ร่วมทำบุญกับแฟนๆ ละคร ในกิจกรรม “ทำบุญ ตะลุยกอง คุณผีที่รัก” ที่งานนี้นอกจากจะได้ทำบุญร่วมกันแล้ว แฟนละครยังได้ดูเบื้องหลังการถ่ายทำละครกันแบบสดๆ โดยมีผู้กำกับคนเก่ง แดง บูรพา เป็นผู้อธิบายหน้าที่แต่ละคนในกอง เรื่องของการส่งอารมณ์ของนักแสดง ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการรับประทานอาหารร่วมกับนักแสดงในบรรยากาศกองถ่าย ณ วัดแคนอก โดยภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม หนุ่มพอร์ช ขอเป็นตัวแทนนักแสดงพูดถึงความรู้สึกว่า

act khunphee (4)

 “ดีใจครับที่วันนี้เราได้มาไหว้พระ ทำบุญ ถวายสังฆทาน ร่วมกับแฟนๆ ละคร แถมได้มาแสดงละครกันแบบสดๆ ก็ตื่นแต้นครับเพราะไม่เคยแสดงต่อหน้าคนเยอะๆ ขนาดนี้ ซีนของผมกับบอส กว่าจะผ่านไปได้ก็หลายเทคอยู่เหมือนกัน เพราะยิ่งคนเยอะ เรายิ่งต้องตั้งสมาธิครับ ก็อาจจะมีหลุดๆไปบ้าง ส่วนของแม็คกับอิ๊งค์ พี่แดงเลือกซีนอารมณ์มาโชว์เลย แต่ 2 คนนั้นสมาธิดีผ่านฉลุยครับ ก่อนที่จะไปกินข้าวด้วยกันในบรรยากาศแบบกองถ่าย นั่งกับพื้น เพื่อให้น้องๆ ได้เห็นว่า บางสถานที่ที่เราไปถ่ายทำก็อาจจะไม่ได้สะดวกสบาย มีพื้นที่จำกัด นักแสดงต้องอยู่ง่ายกินง่ายครับ แต่ผมชอบนะ ผมว่าข้าวกองถ่ายอร่อยดี สุดท้ายผมต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามละครเรื่องคุณผีที่รักกันนะครับ เรื่องนี้นักแสดงทุกคนเต็มที่กันมาก ขอบคุณสำหรับผลตอบรับที่ดี ยังไงก็ขอรักกันแบบนี้ไปนานๆ ดูละครช่อง 7 กันทุกเรื่องเลยนะครับ”

act khunphee (5)  act khunphee (1)

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างโรบินสัน เปิดบิ๊กแคมเปญ “ROBINSON ยกขบวนช้อป รับซัมเมอร์” ห้างโรบินสัน เปิดบิ๊กแคมเปญ “ROBINSON ยกขบวนช้อป รับซัมเมอร์” >>

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

“แม็ค วีรคณิศร์” ขึ้นบัลลังก์พระเอกสายถอด !“มักกะลีที่รัก” คือบทพิสูจน์ตัว ขอเดินหน้าลุยธุรกิจส่วนตัว

“แม็ค-หลิงหลิง” ชวนพิสูจน์! มนุษย์กับมักกะลีผลรักกันได้หรือไม่? ในละคร CG สุดล้ำ “มักกะลีที่รัก”

ฮอตไม่ไหว!! “แม็ค วีรคณิศร์” ฉายแววรุ่งเตรียมขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวช่อง 3