ฟินสุโค่ย เชิญชวนคนไทยร่วมพิสูจน์ความสนุกของฟินสุโค่ย

บริษัท ฟิน โปรเจกต์ จำกัด ผู้สร้าง และ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง ฟินสุโค่ย  ร่วมจัดกิจกรรม  “เชิญชวนคนไทยร่วมพิสูจน์ความสนุกของฟินสุโค่ย” โดยเป็นกิจกรรมที่สร้างความน่าสนใจให้กับภาพยนตร์เรื่อง ฟินสุโค่ย ที่เข้าฉายไปเมื่อสัปดาห์ก่อนซึ่งได้รับกระแสคำชมว่าเป็นหนังที่สนุก และมีเนื้อหาที่น่าสนใจ จึงอยากจะชักชวนให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่ายังมีภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายอยู่ และขอโอกาสให้ภาพยนตร์เรื่องฟินสุโค่ยนี้ได้รับความสนใจจากผู้ชมมากขึ้น 

fin activity (3)

โดยกิจกรรมในวันดังกล่าวเป็นการร่วมใจกันเดินโปรโมทภาพยนตร์ ถือป้ายข้อความเพื่อขอโอกาสให้กับภาพยนตร์เรื่อง ฟินสุโค่ย ที่กำลังฉายอยู่ที่โรงภาพยนตร์เป็นสัปดาห์ที่ 2 โดยตั้งขบวน ณ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีเนเพล็กซ์ พร้อมพูดเชิญชวนให้คนชมภาพยนตร์เรื่อง ฟินสุโค่ย ก่อนที่จะลงไปสู่ลานพาร์คพารากอน และเดินมุ่งหน้าไปยังแยกปทุมวันสี่แยกใหญ่ใจกลางเมือง พร้อมขึ้นรถแห่เคลื่อนขบวนไปตามจุดต่างๆ ทั่วบริเวณสยามไปจนถึงศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด และปิดท้ายกิจกรรม ณ. ชั้น 7 โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ซิตี้   นำโดย  คุณภัคกมล วิทยารางสกุล และ คุณปุณยนุช วรนิธิพงศ์ กรรมการบริษัท ฟิน โปรเจกต์ จำกัด และนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง ฟินสุโค่ย อย่าง “ติ๊นา – ศุภนาฏ จิตตลีลา”“ภีม-ภาคิน บวรศิริลักษณ์”, “กัสเบล-ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ”  และ “คิตตี้-ชิชา อำมาตยกุล” ที่มาร่วมเดินขบวนในครั้งนี้  ทั้งนี้มีแฟนๆ ให้การต้อนรับและมาร่วมขบวนพร้อมทั้งมาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง

fin activity (12)

fin activity (7)

ซึ่ง ติ๊นา ได้พูดบอกถึงความรู้สึกที่ร่วมกิจกรรมดังกล่าวนี้ว่า วันนี้ความตั้งใจของเราคือ อยากเชิญชวนให้คนไทยหันมาชมภาพยนตร์ไทยของเรากันเยอะๆ และที่สำคัญอย่างตอนนี่ภาพยนตร์เรื่อง ฟินสุโค่ย เข้าฉายอยู่ เราเชื่อว่า ฟินสุโค่ยเป็นหนังที่สนุกมาก ติ๊นาและนักแสดง, ผกก. และทุกคน เราทุ่มเทกับฟินสุโค่ยมาก เลยอยากมาร่วมเชิญชวนให้คนมาชมภาพยนตร์กันดูเถอะค่ะ หนังดีๆ แบบนี้ต้องช่วยกันสนับสนุนนะคะ ช่วยกันอุดหนุนหนังไทยด้วย เราจะได้มีกำลังใจทำหนังดีๆ ต่อไปค่ะ”

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟินสุโค่ย” ชวนฟินกันให้สุด กับตั๋วหนังราคาพิเศษ 100 บาท เริ่มพฤหัสที่ 9 ตุลาคมเป็นต้นไป

“ฟินสุโค่ย” สนุกขนาดนี้ ไม่ดูไม่ได้แล้ว หนังเข้าฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

“เต๋า-ติ๊นา” นำทีมเปิดตัวความฟิน!! พร้อมรวมพลคนติ่งกรี๊ดสนั่น ในรอบปฐมทัศน์ “ฟินสุโค่ย”

“เต๋า เศรษฐพงศ์” เกิดอาการฟินเว่อร์!! เลิฟซีน “สายป่าน” ยอมรับบทใกล้ตัวเป็นแฟนติ่งศิลปินใน “ฟินสุโค่ย”

“ติ๊นา-ศุภนาฏ” อุปไต๋ฉากเลิพซีน แต่แง้มแฟนคลับเตรียมฟิน!! เจ้าตัวยันรับรองเซอไพรซ์แน่นอนใน “ฟินสุโค่ย”