“แจ๊คแฟนฉัน” ถูกหลอกหมดตัว!? “บิ้ว” ลั่น! ฝ่ายชายให้ไม่เคยหลอก

อยู่ๆก็มีข่าวว่าเลิกกับแฟนสาว หน้าสวยสำหรับแจ๊ค-เฉลิมพลหรือแจ๊ค แฟนฉันที่คบหาดูใจกับสาวนอกวงการนามว่าน้องบิ้ว-ชนัญชิดา พงษ์พันธ์”นานกว่า 2 ปี เท่านั้นยังไม่พอหลังเลิกรามีข่าวว่าฝ่ายหญิงหลอกเงินจนหมดตัวงานนี้ร้อนถึงน้องบิ้วต้องออกมาแก้ตัวเอ้ย! ออกมาชี้แจงในรายการคนดังนั่งเคลียร์ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรสถึงคุณประกาศลั่นไม่เคยเอาเงินแจ๊คซักบาทเผยเหตุเลิกกันเพราะตัวหึงหวงฝ่ายชายจนเกินไป…

jack (1)
เลิกกันเพราะ ?
“ระหว่างที่แจ๊คคบกับบิ้วแจ๊คไม่เคยนอกลู่นอกทาง ไม่เคยอะไรเลยแจ๊คกลัวบิ้วมากกลัวบิ้วบอกเลิกก็เลยทำงานไม่เป็นงานค่ะคือจะไปรายการโน้นรายการนี้แจ๊คก็จะแบบไม่ได้นะครับผมมีแฟนแล้วผมรักบิ้วคนเดียว แจ๊คจะพูดแบบนี้ตลอดจนพอทำงานเสร็จปุ๊บแจ๊คก็จะมาพูดกับบิ้วว่าแจ๊คเล่นไม่เต็มที่เลย นอยด์ บิ้วก็เลยบอกว่าอ้าวแล้วทำไมไม่เล่นให้เต็มที่ไม่ต้องกลัวบิ้วไม่ต้องกลัวบิ้วโกรธ บิ้วก็พูดแต่ทุกครั้งที่แจ๊คเล่นบิ้วก็จะแบบ…”
เขาเล่นอะไร ?
“คือเขาชอบไปจีบผู้หญิงคนอื่น”
ในบทบาทหน้าที่เขารึป่าว ?
“นี่ไงคะมันถึงทำให้เราเลิกกัน”
เขาทำงาน หึงไร้สาระ ?
“ก็หนูรักของหนูหนูก็ต้องหึง หนูรัก คือเขาเจ้าชู้มาก่อนเขาทำให้หนูไม่เชื่อใจ หนูก็เลยขี้หึงทำให้เราถอยไหม ห่างกันไหม”
ตั้งแต่เลิกกันมีหนูคนเดียวที่โพสนั่นโพสนี้แต่แจ๊คไม่เลย ?
“เคยเลิกกันไปแล้วรอบหนึ่งแล้วพอเลิกกันไปปุ๊บมันกทำให้เป็นบทเรียนของเขาว่าเนี่ยเขาเคยใจร้อน เขาเคยโพสพอโพสออกไปก็ต้องกลับมาคืนดีกัน”

jack (2)
เขาเคยโพสว่าอะไร ?
“เคยโพสว่าเลิกกันเลยค่ะเขาเป็นคนใจร้อนมาก ทุกคนก็สอนเขาว่าแจ๊คทีหลังเลิกกันไม่ต้องโพสเขาก็เลยเลือกที่จะเงียบดีกว่า อยากให้เรื่องนี้มันเงียบไปไม่อยากให้มันเป็นข่าว เพราะว่าทางบิ้วก็เสียพอแม่บิ้วอีกอะไรอย่างนี้ค่ะ เขาเป็นคนดีนะคะหนูยอมรับว่าเขาเป็นคนดี”
แจ๊คเงียบ คนมองหนูสร้างเรื่องอยากดัง ?
“หนูคิดว่าหนูเป็นคนธรรมดาหนูก็เป็นเด็กนักศึกษาทั่วไป พอมาคบกับจ๊คหนูก็ไม่คิดว่าหนูจะเป็นคนดังไม่คิดว่าหนูจะเป็นแฟนดารา ก็คือทำตัวทั่วไป  คือคนเราอยากทำอะไรก็ทำ ถ้าทำอะไรแล้วมีความสุขก็ทำอยากโพสอะไรก็โพส ไม่จำเป็นต้องหเมโพสโน้นห้ามโพสนี่ คือมันอึดอัดมันไม่ใช่ตัวหนูหนูเป็นคนพูดตรงอย่าทำอะไรก็ทำ”
เก็บความลับไม่เป็น ?
“ใช่หนูเป็นคนเก็บความลับไม่เป็น เพราะหนูคิดว่าหนูไม่ใช่ดารา
หลอกเอาเงินแจ๊คจนหมดแล้วก็ทิ้ง ?
“ ไม่เคยเรียกร้องอะไรเลยค่ะ”

jack (3)
เขาให้อะไร ?
“ให้ค่ะหนูไม่เอาต่อหน้าแม่ ต้องหน้าห้าง ต่อหน้าผู้คนมากมายไปร้านแหวนเพชรบิ้วพาแม่ แจ๊คพาแม่ไปซื้อทอง พอซื้อทองเสร็จปุ๊บบิ้วบอกว่าแจ๊คโตแล้วนะ แล้วมือแจ๊คก็ไม่มีแหวนเพชรเลยแล้วก็คอแจ๊คก็ไม่ใส่พระ ไม่ใส่อะไรเลยบิ้วก็เลยอยากให้แจ๊คออกงานแจ๊คต้องไปเตจอสังคมมากมายอยากให้แจ๊คซื้อแหวนซักวงหนึ่ง ราคาก็ไม่ได้แพงมากแค่หลักหมื่นก็ให้เขาซื้อ พอเขาซื้อเสร็จปุ๊บเขาก็บอกบิ้วเอาสิ เลือกแจ๊คซื้อให้วงหนึ่งแต่บิ้วบอกว่าไม่เอาค่ะ หนูยังไม่อยากได้หนูยังไม่พร้อมพี่คนขายบอกว่า พี่รู้แล้วทำไมแม่ถึงได้รักหนูเพราะว่าหนูเป็นผู้หญิงแบบนี้ไง หนูไม่เคยคิดจะเอาอะไรจากแจ๊คเลยหนุเป็นคนเก็บเงินให้แจ๊คทุกเดือน ตอนนี้ในบัญชีมีเป็นล้านแล้วซึ่งตอนนี้หนูก็ไม่รู้แจ๊คเอามาใช้รึยังแจ๊คเป็นใช้เงินฟุ่มเฟือย ถ้าหนูไม่เก็บเงินให้แจ๊คป่านนี้แจ๊คไม่มีบ้านเพิ่มอีก 2 หลัง ไม่มีบีเอ็ม บีเอ็มแจ๊คจะถอยให้ได้อยากได้คันที่ดีกว่านี้ แต่บิ้วบอกว่าเอาพอตัวพอเอามีแบบขับเสริมตัวเองพอไม่ต้องเอาอะไรที่มันเว่อบิ้วก็พูดกับเขาตลอดเรื่องเงินต้องรู้จักประหยัดนะแจ๊ค”
กระเป๋าหลุยส์ ?
“ถามว่าบิ้วใช้เงินแจ๊คซื้อเหรอบิ้วมีธุรกิจของบิ้วนะคะ บิ้วขายครีมบิ้วถอยรถเองเงินครีมบิ้วขายครีมได้กำไรดี บิ้วไม่คิดว่าครีมบิ้วจะประสบความสำเร็จขนาดนี้บิ้วใช้เงินบิ้วทุกบาททุกสตังก์ ไม่เคยใช้เงินแจ๊คเลยซักบาท”
คือที่บ้านเราก็ไม่ได้เดือดร้อน ?
“พอหนูเป็นบ.ก. ค่ะะ ที่บ้านมีฐานะอยุ่แล้ว”
แจ๊คซื้อรถให้ ?
“ไม่จริงเลยค่ะ นี่เป็นเซลล์ที่ติดต่อเรื่องรถให้หนูทุกอย่างไปถามพี่เขาได้เลยหนูเป็นคนไปติดต่อเรื่องรถแค่คนเดียวหนูเดินเรื่องคนเดียวทุกอย่าง สมุดบัญชีของหนูชื่อหนูเองเลยหนูเป็นคนทำเรื่องเองทุกอย่าง รถคันนี้ไม่มีเงินแจ๊คแม้แต่ 50 สตางค์เดียว”
นี่เป็นเพียงบางช่วงบางตอนในรายการเท่านั้นติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆได้ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ได้ทางช่อง 2” บันเทิง..ถึงรสถึงคุณ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 11.00/ 15.00/ 20.00/ น.  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/thaich2 หรือ twitter @thaich2tv

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี

“กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ควงแขน “บี๋-สวิช” โดนโกงค่าตัว ลั่นเหมือนโดนปล้น

“แคท-รัตกาล” ตัดทางโลก “วางไมค์” หันหน้าเข้าสู่ทางธรรมตลอดชีวิต!?