“บวงสรวง ลมซ่อนรัก ณเดชน์ รับสับสนเล่นบทพี่น้องฝาแฝดนิสัยต่างสุดขั้ว”

ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงสำหรับละครเรื่อง ลมซ่อนรัก ซึ่งในเรื่องนี้ได้ผู้จัดคนสวยอย่าง แหม่ม-ธิติมา สังขพิทักษ์ แห่ง ค่าย ฟีล กู๊ด เอนเทอร์เทนเม้นท์ นั่งแท่นผู้จัด แถมยังได้ ชุ-ชุดาภา จันทเขตต์ กำกับในครั้งนี้ด้วยซึ่งครั้งนี้ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทของ หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มารับทพระเอกฝาแฝดประกบคู่กับสองสาวอย่าง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ แพทริเซีย – ธัญชนก กู๊ด ร่วมด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งภายในงานบวงสรวงเต็มไปด้วยเหล่ากองทัพสื่อมวลชนและนักแสดงร่วมบวงสรวงกันอย่างพร้อมเพรียงที่ สตูดิโอ ช่อง 3หนองแขม เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

lomsonrak (2)

lomsonrak (7)

ทางด้านหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มารับบทฝาแฝดเป็นครั้งแรก เผยว่า สำหรับผมรับบทเป็นฝาแฝดครับชื่อ ปราณ และ ปราณนต์ สองคนต่างตาแรคเตอร์กันเลยครับ ปราณ จะเป็นค่อนข้างที่จะนิ่งๆเป็นทายาทผู้บริหารหนุ่มไฟแรงเลย ส่วน ปราณนต์ เป็นคุณหมอผู้ใจดีเป็นคุณหมอชนบทครับสองคนนี้จะแตกต่างกันมากเลยการรับบทเป็นฝาแฝดบางทีก็ งง เหมือนกันนะเล่นไป งงไป มึน กันทั้งกองเลยครับคือจริงๆแล้วตัวบทค่อนข้างยากครับเล่นบทฝาแฝดต้องทำการบ้านเยอะเลย พี่ชุ (ชุดาภา จันทเขตต์) เองก็ช่วยดูด้วยครับก็พอง่ายขึ้นเยอะเลยซึ่งต้องบอกว่าเรื่องนี้ค่อนข้างซับซ้อนเลยนะในการเล่าเรื่องและตัวบทด้วยครับและในเรื่องนี้เป็นการร่วมงานกันเรื่องแรกของผมกับ พี่แต้ว (ณฐพร เตมีรักษ์ )และ น้องแพท ( แพทริเซีย – ธัญชนก กู๊ด )ด้วยบางทีการเข้าคู่พระนางอาจจะติดๆขัดๆบ้างในช่วงแรกก็ค่อยๆปรับกันไปครับหลังๆสนิทกันมากขึ้นก็ผ่านฉลุยเลยส่วนตอนนี้ก็ถ่ายไปได้เยอะแล้วครับอยากจะบอกว่าโลเคชั่นเรื่องนี้สวยมากมีตั้งแต่เหนือยันใต้เลยครับอยากให้ติดตามชมจริงๆครับ

lomsonrak (6)

lomsonrak (16)

ติดตามเรื่องราวความสนุกของสองพี่น้องฝาแฝดที่นิสัยต่างสุดขั้วที่จะมาพาให้คุณผู้ชมลุ้นไปกับเรื่องราวของเขาทั้งสองคนได้ใน ลมซ่อนรัก ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว