มิสทีน ไทยแลนด์ ร่วมลงนามถวายพระพรในหลวง

สร้างความปลาบปลื้มเป็นที่สุดหลังคณะ มิสทีน ไทยแลนด์ นำโดย มะเหมียว-พรชดา เครือคช มิสทีน ไทยแลนด์ 2013, ฮาน่า ลีวิส มิสทีน ไทยแลนด์ 2010, ซิต-เบนาซิต เพียรรักษ์ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 และสกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 ได้ไปร่วมลงนามถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อให้ทรงหายจากพระอาการประชวร   ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้า. วันพุธที่ 8 ตุลาคม 2557 ณ ศาลา 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช มีทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและประชาชนทั่วไป ต่างเดินทางมาร่วมถวายแจกันดอกไม้เพื่อทูลเกล้าฯ กันตลอดทั้งวัน

misteen0910 (1)

มะเหมียว-พรชดา เครือคช มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 เผยว่า “วันนี้รู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างหนึ่ง ที่ได้มีโอกาสมาลงนามถวายพระพร ขอให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงหายพระประชวรในเร็ววัน เพื่อเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยตลอดไป”

ฮาน่า ลีวิส มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 เผยว่า “ตอนมาถึงรู้สึกตื้นตันใจที่ประชาชนคนไทยต่างหลั่งไหลมาร่วมลงนามถวายพระพรกันเป็นจำนวนมาก ทั้งที่เดินทางมาจากกรุงเทพและต่างจังหวัดคือทุกคนมาด้วยใจที่จงรักจริงๆ ขอให้พ่อหลวงทรงมีพระพลานามัยที่แข็งแรงหายจากอาการประชวรค่ะ”

misteen0910 (7)

ซิต-เบนาซิต เพียรรักษ์ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นค่ะทีได้มีโอกาสมาร่วมลงนามถวายพระพรมอบแจกันดอกไม้ ขอให้พระองค์ท่านหายจากพระประชวร และขอให้พระองค์ท่านมีพระพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ และมีพระชนมพรรษายิ่งยืนนานค่ะ”

สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 “ปลื้มใจมากค่ะสำหรับวันนี้เป็นครั้งแรกที่สกายได้มาร่วมลงนามถวายพระพร สกายเองติดตามพระอาการมาตลอด สกายขอพรให้พระองค์ท่านกลับมามีพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์เหมือนเดิม ปราศจากโรคภัยใดๆ เป็นมิ่งขวัญของประชาชนชาวไทยตลอดไปค่ะ”

misteen0910 (5)

สำหรับการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ตุลาคม 2557นี้ สามารถติดตามรายละเอียดการสมัครและรอบคัดเลือกได้ทาง02-508-3366-7/087-324-5096หรือทางเว็บไซต์ www.missteenthailand.com

ที่มา:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สกาย” ร้อง เต้น ปล่อยสุดพลังสานฝันนักร้องกับโปรเจ็กต์ใหญ่ “หมอลำซัมเมอร์ Around The World” >>

“มายด์–พัฒนิดา” วอนอย่าเพิ่งเกลียดกัน ใน “หมอลำซัมเมอร์” ร้ายสุดขั้ว แต่นอกจอเลิฟ “สกาย” >>

“เชียร์-เซฟ-ฌาร์ม”นำทีมบาสเกตบอลสตาร์เกิร์ล 2019 ลงสนามฟิตซ้อมแข่งกับนักบาสหญิงทีมชาติไทย ยู 19 >>

ต้าเหนิง – พิชญ์ สวยหล่อ ร่วมฉลองเปิด “โคลเอ ป๊อป อัพ สโตร์” พร้อมยลโฉมคอลเลกชั่นใหม่ Spring 2019 >>

Good Vibes Only มัลติแบรนด์สโตร์สินค้าแฟชั่น จับมือร่วมกับ La Doctress เครื่องสำอางจากธรรมชาติ จัดงาน ‘A WALK IN A CLOUD’ เอาใจสาวๆสายแฟชั่นที่รักความสวยงาม พร้อมเปิดตัว Cloud Blush Tube บิวตี้ไอเท็มสไตล์ใหม่ all in one ในซองเดียวจบ >>