“แพท-นุ้ย” จัดให้ ชวนประชันเพลง สไตล์หน้าตาดี มีรถขับ โทรศัพท์ทัชสกรีน ใน “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน”

รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” วันศุกร์ที่ 17 ต.ค.นี้ เวลา 11.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกร คู่หูคู่ฮา “แพท-ณปภา” และ “นุ้ย-เชิญยิ้ม” พร้อม 5 คณะกรรมการ “ยิ่งยง-ยอดบัวงาม / ตั๊ก-ศิริพร / พจน์-อานนท์ / บุญโทน คนหนุ่ม / สุเทพ สีใส” จะมาค้นหาคนหน้าตาดี แถมยังมีน้ำเสียงดีไม่แพ้หน้าตา กับธีม “ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะเสียง”

patt+nui (5)

ธีมรายการ มีแต่คนหน้าตาดี และเนื่องด้วยพิธีกรของเราก็หน้าตาดีม๊ากมาย!!เลยเปิดตัวด้วยการเดินแบบ ทั้ง “นุ้ยและแพท” เลยต้อง โพสท่าเว่อร์ๆเต็ม ๆ ให้สมกับชื่อธีมซะหน่อยแต่มีคนหนึ่งที่เหมือนจะหลุดธีมไปนั่นคือพี่ “สุเทพ สีใส” ที่เดินตามหลัง “นุ้ยและแพท” มาติด ๆ ด้วยความมั่นหน้าเอ้ย!มั่นใจมากกับความหล่อจน “แพทและนุ้ย” แอบที่จะแขวะไม่ได้ว่า ผมกับน้อง “แพท” เดินมายังกับนายแบบนางแบบ คุณเดินตามลงมา บรรยากาศเปลี่ยนเลย นึกว่าธีม “วันฮาโลวีน” เรียกเสียงฮาทั้งสตู แต่วันนี้คนที่จะออกหน้าออกตามากที่สุดคงหนีไม่พ้นสาว “แพท” เพราะทราบว่าธีมวันนี้จะมีแต่คนหน้าตาดีมีรถขับ โทรศัพท์มีกล้อง เลยจัดเสื้อผ้าเว้าหน้านิดๆแหวกหลังหน่อย ๆ หน้าผมมาซะแน่นสวยเว่อร์ ไม่รู้ว่าลืมไปหรือเปล่าว่าตัวเองก็มีหวานใจอยู่แล้ว

patt+nui (4)

ถึงเวลาเปลี่ยนโหมดเข้าสู่การแข่งขัน เรียกได้ว่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง12คนต่างงัดกลยุทธ์เชือดเฉือนกันด้วยน้ำเสียงชนิดที่เรียกว่ากรรมการกุมขมับ เพราะนอกจากจะหน้าตาดีสวยหล่อกันแล้วยังมีน้ำเสียงดีไม่แพ้กัน ใครจะอยู่ครองบัลลังก์แชมป์เป็นคนสุดท้ายจนได้รับเงินรางวัล ไปสานต่อความฝัน ต้องติดตามชมใน “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” เพราะ “ที่นี่…เสียงของคุณจะทำให้ฝันเป็นจริง”  

ติดตามรับชมรายการ “เสียยงสวรรค์ พิชิตฝัน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thaich8.com

patt+nui (1)

patt+nui (2)

patt+nui (3)

 

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง “ตุ๊กกี้” ราชินีตลก ปะทะ “แพท” เจ้าหญิงคอเมดี้ ในละครสุดเฮี้ยนปนฮา “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” >>

สุดปลื้ม สายไหม มณีรัตน์ ร่วมกิจกรรมแสดงสินค้า Absorba เผยภูมิใจได้รับเลือกเป็น Friend of Absorba >>

รวมพลคนฮาจาก “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” สู่ “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” ดึงนักแสดงเจนใหม่ร่วมฮา!! พร้อมลงจอวันแรก 26 มิ.ย. นี้!!! >>

แพท-ณปภา พร้อมด้วยทนายเจมส์ ร่วมแถลงข่าว ปคบ.จับล็อตใหญ่ เซรั่ม ดร.จิล ปลอม  มูลค่าความเสียหายกว่าห้าล้านบาท