เผยไลฟ์สไตล์สุดชิคของ 2 นางเอกสุดฮอต คิมเบอร์ลี่ และ แต้ว–ณฐพร ตอบรับชีวิตทันสมัยใจกลางเมือง

สมัยนี้ ความนิยมของคนรุ่นใหม่ในเรื่องของการใช้ชีวิตในคอนโดหรูยังแรงไม่ตก ยิ่งถ้าได้ทำเลดี ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองด้วยแล้ว ยิ่งน่าสนใจเข้าไปใหญ่ ล่าสุดในงาน “WISH Signature Midtown Siam” (วิช ซิกเนเจอร์ มิดทาวน์ สยาม) คอนโดมิเนียมสุดหรูใจกลางเมืองย่านสยามสแควร์ ได้ 2 นางเอกสาวสุดฮอตตัวแทน คนรุ่นใหม่ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” และ แต้ว–ณฐพร เตมีรักษ์” ก็ไม่พลาดมาร่วมอัพเดทไลฟ์สไตล์สุดชิคให้ได้ทราบกันอย่างเจาะลึก ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 17.30 น. เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา

wish (11)

ภายในงานเรียกว่าอบอวลไปด้วยบรรยากาศสุดชิคแบบเป็นกันเอง โดยเริ่มต้นด้วยนางเอกสาว แต้ว–ณฐพร ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ด้วยบทเพลง “ลูกอม” ทำเอาบรรดาแฟนๆ ยิ้มกันแก้มปริ พร้อมควงคู่เพื่อนสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ออกมาเดินแฟชั่นโชว์สุดเริ่ด ในลุคสไตล์สาวนิวยอร์กเกอร์

wish (7)

โดยนางเอกสาวตาคม คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เผยความรู้สึกของการใช้ชีวิตในแบบคนรุ่นใหม่ว่า ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตในเมืองอยู่แล้ว ไม่ว่าจะต้องทำงาน พบปะสังสรรค์เพื่อนฝูง หรือช็อปปิ้ง จึงคิดว่าการเลือกที่พักที่ใกล้กับแหล่งชุมชนช่วยตอบโจทย์ได้มาก และจะยิ่งสะดวกขึ้นถ้าที่พักนั่นอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า เพราะจะทำให้การเดินทางเป็นเรื่องง่ายขึ้น และยิ่งเดี๋ยวนี้มีแบบที่เป็น Private Lift ด้วยแล้วยิ่งสะดวกเข้าไปใหญ่ เรื่องการตกแต่งคิมชอบสไตล์เรียบๆ ออกแนวหรูนิดๆ ดูวินเทจหน่อยๆ

wish (3)

ด้านนางเอกสาวร่างเล็ก แต้ว–ณฐพร เตมีรักษ์ก็เผยมุมมองการเลือกคอนโดมิเนียมในสไตล์ของตนเองว่า แต้วจะเน้นที่วิวสวย ยิ่งได้ชั้นสูงๆ เห็นโลเคชั่นดีๆ ยิ่งชอบเลยค่ะ ได้ความรู้สึกเหมือนมีวิวส่วนตัวเป็นของเราเอง เรื่องการตกแต่งแต้วชอบห้องที่ดูโล่ง โปร่ง สบายตา และจะเติมความเป็นธรรมชาติเข้าไปเสริม จากที่เราเหนื่อยๆมา ทำงานหนักๆ แล้วอยากพักผ่อน กลับมาถึงห้องพัก เห็นความเป็นธรรมชาติก็จะช่วยให้รู้สึกสดชื่นขึ้น

wish (4)

นอกจากนี้ ยังได้มินิคอนเสิร์ตของวง Getsunova ที่ขนเพลงฮิตมาให้ฟังกันแบบติดขอบเวที อย่าง เพลงสิ่งที่ตามหา, เพลงแตกต่างเหมือนกัน, เพลงไกลแค่ไหนคือใกล้ ฯลฯ

ผู้ที่สนใจการใช้ชีวิตในแบบไม่ซ้ำใคร สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างของโครงการ WISH Signature Midtown Siam (วิช ซิกเนเจอร์ มิดทาวน์ สยาม) ได้ที่สำนักงานขายโครงการ ถ.เพชรบุรี ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชเทวี หรือเข้าชมรายละเอียดโครงการได้ที่เว็บไซต์ www.siamnuwat.com

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยโฉมความงดงามนางนพมาศปี 2566 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ในงาน “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY” 27 พฤศจิกายน 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม >>

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>