ช่อง Thrill ฉลองฮาโลวีนดึง อู๋เจิ้นอวี้ คุยเบื้องหลังหนังดัง The House That Never Dies เอาใจสาวกหนังบ้านผีสิง

ช่อง Thrill ไม่รอช้าดึงหนังสยองขวัญจีนขึ้นหิ้งฉลองเดือนปล่อยผีฮาโลวีน กับ The House That Never Dies ภาพยนตร์สยองขวัญ 3 มิติเรื่องแรกของจีนและยังเป็นหนังสยองขวัญที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของประเทศจีนด้วยทุนสร้างกว่า 100 ล้านหยวน กับเรื่องจริงของบ้านร้างผีสิงเลขที่ 81 ที่เต็มไปด้วยตำนานโศกนาฏกรรมความรักในช่วงยุคปฏิวัติจีน ซึ่งบ้านดังกล่าวตั้งอยู่บนถนน Chaoyang Men Nei ในกรุงปักกิ่ง ติดอันดับหนึ่งในบ้านผีสิงที่เฮี้ยนที่สุดของจีน

Thrill_The House That Never Dies (8)

งานนี้ อู๋เจิ้นอวี้ หรือ Francis Ng นักแสดงหนุ่มชื่อดังขอพลิกบทบาทจากตัวร้ายซุปตาร์มารับบทดราม่าสุดหลอนกับ 2 คาแรคเตอร์ทั้ง“เหลียนซิว” ต้นเหตุแห่งเรื่องราวในชาติที่แล้ว และ “หยี่ทง” ในที่กลับชาติมาเกิดในปัจจุบัน หยี่ทงและภรรยาซึ่งรับบทโดยดาราสาว หลินซิงหยู ได้กลับไปที่บ้านนั้นอีกครั้งโดยหารู้ไม่ว่ามีความสะพรึงที่ซ่อนอยู่ในความลับในบ้านหลังนั้นรอพวกเขาอยู่ ด้วยเรื่องราวที่เจ้าตัวออกปากเลยว่าเป็นมากกว่าหนังผีชวนสะดุ้งทั่วไป “สิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จท่วมท้นเพียงไม่กี่วันที่เข้าฉายนั้นเป็นเพราะหนังเรื่องนี้เป็นหนัง 3 มิติและตัวบทที่สามารถเข้าถึงอารมณ์ของมนุษย์ได้อย่างถึงแก่น ภายใต้ความน่ากลัวชวนหลอนคือความดราม่าที่แฝงอยู่ในจิตใจชีวิตมนุษย์ทุกคน ผมได้มีโอกาสเดินเข้าไปที่บ้านหลังนั้นจริงๆเพื่อเข้าไปซึมซับบรรยากาศและอารมณ์ของตัวละครเพื่อที่จะได้ถ่ายทอดบทบาทให้สมจริง ซึ่งผมคิดไม่ผิดเลยจริงๆที่ตัดสินใจกล้าเดินเข้าไป เพราะบ้านหลังนั้นมีอะไรบางอย่างที่ทำให้ผมได้สัมผัสกับเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นในบ้านหลังนี้จริงๆ ส่วนตอนถ่ายทำพวกเราสนุกสนานกันมากแม้ว่าผมจะไม่ได้เป็นคนกลัวผี แต่ละคนนี่รับส่งอารมณ์กันสุดๆ ”

Thrill_The House That Never Dies (2)

Thrill_The House That Never Dies (3)

ติดตาม The House That Never Dies คืนวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่อง Thrill ทาง TOT iptv 259 และ CTH 7

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง Thrill คว้าหนุ่มฮอต “พัค ซอ จุน” มาล้วงลึกถึงบทบาทและชีวิตส่วนตัวใน The Chronicles of Evil หนังทริลเลอร์เรื่องใหม่ 1 ในโปรแกรม Asian Fear Fest 2016 >>

ช่อง Thrill ฉลอง 37 ปี มหากาพย์มฤตยูต่างดาว “Alien” พร้อมเปิดโผ 12 คนดังเซย์ เยส! ฉันเชื่อว่าเอเลี่ยนมีจริง

สัมภาษณ์พิเศษซุปตาร์กิมจิ”โอจีโฮ”ในซีรีย์สยองขวัญแอคชั่นเรื่องใหม่อย่าง Cheo Yong 2: The Paranormal Detective ซีซั่นที่ 2 ทางช่อง Thrill >>

สัมภาษณ์พิเศษซุปตาร์แดนกิมจิ “อิมซูจอง” พลิกบทสุดหวือหวาใน Perfect Proposal ทางช่อง Thrill >>

ช่องThrill เสนอ MASTERS OF THRILL 4 ผลงานขึ้นหิ้งจาก 4 เจ้าพ่อแห่งความสะพรึงตลอดเดือนกรกฎาคม