พีพีทีวี เอชดี จัดงานแถลงข่าวผังรายการเฟส 3 ดึง จูซังวุค พระเอกแดนกิมจิร่วมเปิดตัวซีรีส์ดังล็อตใหม่

พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) นำทีมโดยผู้บริหารสถานีฯ นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (BMB) จัดงานแถลงข่าวผังรายการเฟส 3 ปลายปีแนะนำรายการใหม่ที่อัดแน่นทั้งสาระและความบันเทิง ทั้งกีฬา วาไรตี้ ซีรีส์ดัง และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านซีรีส์เกาหลีของไทย ดึงหนุ่มฮอตจากแดนกิมจิ จูซังวุค พระเอกจากเรื่อง Cunning Single Lady ที่ พีพีทีวี เอชดี เตรียมนำมาลงจอในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า และเคยร่วมแสดงในเรื่อง Good Doctor ในบท คุณหมอ คิมโดฮัน ที่ผ่านสายตาผู้ชมทาง พีพีทีวี เอชดี มาแล้ว บินลัดฟ้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนๆ ซีรีส์ผู้โชคดีร่วมกิจกรรมพิเศษสนุกๆ กับศิลปินอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางความสนใจของผู้คนที่มาที่มารอชมอย่างคับคั่ง  ลานเอเทรี่ยม 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

IMG_0476

IMG_0454

 

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (BMB) ผู้ประกอบการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล PPTV HD กล่าวว่า “การปรับผังเฟส 3 นี้ ยังคงเดินหน้าในการพัฒนาคุณภาพรายการและขยายฐานผู้ชม อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำความเป็นตัวจริงด้านทีวีดิจิตอล โดยเพิ่มคอนเทนต์ด้านกีฬา อาทิ การถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลลีกระดับแชมป์โลกจากเยอรมนีบุนเดสลีก้า การถ่ายทอดสดการแข่งขันชกมวยศึกราชดำเนิน Super Fight และเพิ่มรายการวาไรตี้ของไทยแนวใหม่ที่น่าติดตาม พร้อมคัดสรรซีรีส์เรื่องดังเรตติ้งสูงจากเกาหลี มาออกอากาศให้ได้ติดตามชมกันทุกวัน เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านซีรีส์เกาหลี อาทิ “รักรีเทิร์น (Can We Fall In Love Again?)”, “ครอบครัวป่วน ยกขบวนฮา (All My Love)”, “ทอรักสีรุ้ง (Golden Rainbow)”, “3 บุรุษ เลือดต่างสี (Triangle)”, “14 วัน สวรรค์กำหนด (God Gift 14 days)”, “ปักเข็มรักสลักใจเธอ (Emergency Couple)” และ “ลิขิตรัก เจ้าหญิง มูยอง (The Blade and Petal)” และตามนโยบายของเรา จะเชิญนักแสดงชื่อดังให้บินตรงจากเกาหลีร่วมงานกับผู้ชมของพีพีทีวีอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้เราได้พระเอกซีรีส์ดังอย่าง จูซังวุค มาร่วมงานครับ”

IMG_0034

IMG_0020

นอกจากนี้ยังวาไรตี้ใหม่ทั้งไทยและเทศมาลงจอ อาทิ พระยาน้อยชมตลาด, วัฒนธรรมยั่วน้ำลาย และ สตอรี่ซี่ปึ้ก”

IMG_0263

IMG_0333

สำหรับ ซีรีส์ของ จูซังวุค ที่เตรียมออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า เรื่อง Cunning Single Lady เป็นเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของอดีตสามีกับอดีตภรรยาที่ได้ กลับมาเจอกันอีกครั้ง และตระหนักถึงความรักที่แท้จริง คู่สมรสที่แท้จริง และการแต่งงานที่แท้จริง โดยจะถ่ายทอดขั้นตอนการพัฒนาการของผู้หญิงที่จะไล่ล่าอดีตสามีที่กลายเป็น เศรษฐีอีกครั้งกับผู้ชายที่จะแก้แค้นอดีตภรรยาที่ประสบความสำเร็จและปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง จากชายหญิงที่กลับมาโสดและได้กลับมาพบกันจะดำเนินเรื่องราวอย่างไร ชวนน่าติดตาม เหล่าคอซีรีส์ต้องเกาะติดจอทีวี ไม่เปลี่ยนช่องไปไหนแน่นอน ซึ่ง จูซังวุค เคยโชว์ฝีมือการแสดงในบทบาทของคุณหมอมาแล้ว ในซีรีส์เรื่อง ‘Good Doctor’ รับบทเป็น คิมโดฮัน กุมารศัลยแพทย์หนุ่มที่ยังอายุน้อยแต่โด่งดังและมีฝีมือมาก แต่ครั้งนี้ถือว่าแฟนๆ ซีรีส์จะได้เห็นมุมน่ารักๆ ที่ชวนยิ้มจากซีรีส์เรื่องนี้แน่นอน

IMG_0320

IMG_0213

IMG_0306

พีพีทีวี ร่วมส่งความสุขปีใหม่ ด้วยซีรีส์แห่งปี “Good Doctor ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ ” เต็มอิ่มกับการรับชมอย่างต่อเนื่อง 7วัน” ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 29 ธ.ค. 57 –  วันอาทิตย์ที่ 4 ม.ค. 58 เวลา 13.30 น. -17.30 น. เรื่องนี้ยังได้รางวัล Best writer, Best couple Award, Popularity Actress Award และ Excellent Actor and actress

IMG_0495

จัดเต็มซีรีส์เด็ดจุใจ สมกับความเป็นผู้นำด้านซีรีส์จากแดนกิมจิ ส่งตรงถึงบ้านคุณ ให้เพลิดเพลินไปกับสาระความบันเทิงระดับพรีเมี่ยม กับเรื่องราวดีดี ที่คุณต้องดู ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ้นสุดการรอคอย “นุ่น – แอนดริว” ประชันบทสนุกเข้มข้น ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” 12 กุมภานี้ ทางพีพีทีวี ช่อง 36 >>

6 เพลงฮิต ฟังติดหูของ “ป๊อบ ปองกูล” โค้ชตัวจี๊ดแห่งรายการ The voice 2018 >>

รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ ๗ ประจำปี ๒๕๕๘ >>

ซีรีส์เกาหลี “โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก” (The Producer) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.05-10.30 น.

ซีรีส์เกาหลี “เทพบุตรแวมไพร์” (Blood)ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 >>