เคน ภูภูมิ จัดเต็ม ร่วมสนุก ลุ้นรางวัล ในกิจกรรม “Expedia พัก บิน เที่ยว เว็บเดียวอยู่”

พระเอกสุดฮอต เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ชวนคนชอบเที่ยว มาร่วมสนุกกับกิจกรรม Expedia พัก บิน เที่ยว เว็บเดียวอยู่” มหกรรมของคนรักการท่องเที่ยว ที่จองง่าย บินทันที ณ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าสีลม คอมเพล็กซ์ เมื่อเร็วๆ นี้

expedia (4)

เอ็กซ์พีเดีย ไทยแลนด์ บริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของโลก เว็บท่องเที่ยวออนไลน์ครบวงจรที่นำเสนอโรงแรมกว่า 350,000 แห่ง และกว่า 400 สายการบิน   รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมนำเสนอแพ็คเกจจองโรงแรมหลากหลายราคา เหมาะสำหรับงบประมาณทุกระดับในราคาที่คุณต้องการ จัดงาน Expedia พัก บิน เที่ยว เว็บเดียวอยู่” มหกรรมของคนรักการท่องเที่ยว โดยภายในงานนอกจากจะได้พบกับขบวนบูธและกิจกรรมสนุกๆ จากเอ็กซ์พีเดียแล้ว เรายังได้พระเอกสุดฮอตของ พ.ศ. นี้ อย่าง เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ มาร่วมกิจกรรมเอาใจคนชอบเที่ยว พร้อมขนโปรโมชั่นสุดคุ้มหลากหลาย และส่วนลดมากมายมาไว้ที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น

expedia (6)

โดยหนุ่ม เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ได้ร่วมสนุกกับผู้ร่วมกิจกรรม พร้อมมอบรางวัลแก่ผู้โชคดี นอกจากนี้ยังได้ร่วมพูดคุยกับแฟนๆ และพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวสุดโปรดว่า “ผมชอบญี่ปุ่นมากครับ ถ้ามีเวลาหรือโอกาสที่เหมาะสมคงไม่พลาดประเทศนี้แน่ๆ และส่วนตัวมองว่าตอนนี้การจองทริปหรือตั๋วเครื่องบินและโรงแรมไม่ยุ่งยากเหมือนเมื่อก่อน เพราะตอนนี้มีเว็บออนไลน์ที่ครบวงจร สะดวกมากๆครับ” เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ กล่าวทิ้งท้าย

expedia (16)

expedia (7)

นอกจากนี้ทาง เอ็กซ์พีเดีย ไทยแลนด์ ยังได้รุกตลาดท่องเที่ยวออนไลน์อีกครั้งกับการสร้าง Brand Awareness ให้คนกรุงเทพฯ ด้วยโฆษณาผ่าน BTS Wrap หรือโฆษณาบนรถไฟฟ้าจำนวน 2 ขบวน เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของเว็บท่องเที่ยวออนไลน์ครบวงจรที่ตอบสนองความต้องการของทุกระดับในราคาที่เหมาะสม ทั้งโรงแรม, เที่ยวบิน, และโรงแรม+เที่ยวบิน ซึ่งสามารถจองและเดินทางได้ทันที ผ่าน www.expedia.co.th เว็บเดียว.. เที่ยวได้เลย! อีกด้วย

ถ้าพร้อมท่องโลกแล้ว คลิกจองกันเลย!!

 

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!

รักเก่าทำเหงา “เคน ภูภูมิ” ลุยเดี่ยวดามใจ ในเอ็มวี “ซ้าย” (Left)

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>

“เคน ภูภูมิ – เอสเธอร์” เปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับ “Wrapping Studio” มีลุ้น! เซอร์ไพรส์แลกของขวัญต้อนรับเฟสทีฟ พิเศษตั้งแต่ของยันลายห่อของขวัญ! >>

นักแสดงช่อง 3 เซ็นปฏิทินปีใหม่ 2563 ชื่นมื่นทั่วบิ๊กซี พระราม 4 >>