โฟร์โนล็อคจัดเต็ม!! “JYP NATION in BANGKOK 2014 ” ครั้งแรกในไทยและที่เดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 13 ธันวาคมนี้ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี !!

โฟร์โนล็อค (4NOLOGUE), เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (JYP Entertainment) และเอบีซีพ้อยท์ (abc point) พร้อมรับกระแสเรียกร้องของแฟนๆ จัดให้แบบเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตเคป๊อบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีใน JYP NATION in BANGKOK 2014 <ONE MIC>” ด้วยโปรดักชั่นจัดเต็มมากกว่าเกาหลี และครั้งแรกกับการรวมศิลปิน JYP มากที่สุดร่วม 30 ชีวิตในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น J.Y. Park, 2AM, 2PM, miss A, Sunmi, Baek A Yeon, 15& และ GOT7 ให้แฟนๆได้ร่วมส่งท้ายคอนเสิร์ตใหญ่ปิดท้ายปีกับ JYP NATION 2014 ในวันที่ 13 ธันวาคม 2557 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี อย่าลืมมาให้กำลังใจศิลปินที่ชื่นชอบ โดยเฉพาะสองหนุ่มสายเลือดไทยที่โด่งดังไกลไปทั่วเอเชียอย่างนิชคุณและแบมแบม ซึ่งถ้าพลาดครั้งนี้ต้องรออีกถึง 2 ปี!!

4NOLOGUE

นี่คือปรากฎการณ์ความประทับใจครั้งสำคัญที่แฟนๆต่างรอคอยมาอย่างยาวนานกับคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินค่าย JYP Entertainment กับ JYP NATION 2014 <ONE MIC> ที่ได้ระเบิดความมันส์กันไปแล้วที่เกาหลี ฮ่องกง และญี่ปุ่น ก่อนจะมาอังกอร์ปิดท้ายทัวร์อย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยกันที่ประเทศไทย โดยเป็นที่แรกและที่เดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ติดตามรายละเอียดการจำหน่ายบัตรและการร่วมกิจกรรมสุด exclusive กับเหล่าศิลปิน JYP ได้ทาง www.facebook.com/4NOLOGUE และ www.instagram.com/4NOLOGUE ได้เร็วๆนี้

ที่มา:  โฟร์โนล็อค
บันทึกภาพ:  โฟร์โนล็อค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4NOLOGUE จับมือ LDH JAPAN คิกออฟ! สนับสนุนอุตสาหกรรมดนตรีเอเชีย ประกาศจัดเทศกาลดนตรีครั้งใหม่ 3 เวที โตเกียว! โอซากา! กรุงเทพฯ! >>

4NOLOGUE ประกาศเดบิวต์ “DVI” แหกกฎบอยกรุ๊ป เติมสี(สัน)ใหม่วงการ T-POP

4NOLOGUE เดบิวต์! “bXd” 5 สาว BORN NEVER DIE

4NOLOGUE Comback ระเบิด! ราชมังฯ ดัน T-POP มาตราฐานใหม่! เซอร์ไพรส์จัดหนัก TRINITY EP.02 พร้อมเปิดตัว bXd และ DVI ความหวังครั้งปัจจุบันของ T-POP Culture

“หมึกเดือนสิบ” ตะโกนไลน์อัพ! “OCTOPOP” ศิลปินโคตร POP มากกว่า 100 ชีวิต ตบเท้ายึด “ราชมังฯ” 15-16 ตุลาคมนี้