อั้ม-กัสจัง ชวนหลอนรับฮาโลวีน

หวีดสยอง กรี๊ดสนั่นลั่นศูนย์!! เมื่อท่านเคาท์แดรกคูล่า อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ และผีนางนาค กัสจัง-จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล ออกมาสร้างความหลอน หลอกลูกค้าแบบไม่ทันตั้งตัว ในงาน “ปาร์ตี้ ผี…อินเตอร์” ที่ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เมื่อวันก่อน

aum gusjung (15)

aum gusjung (8)

ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนก่อนใคร!! พ่องาน จรัญ ผู้พัฒน์ บิ๊กบอสการตลาดแห่งซีคอน บางแค ปิ๊งไอเดียชวน 2 นักแสดง อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ และ กัสจัง-จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล แปลงโฉม เป็นผีท่านเคาท์แดรกคูล่า และผีนางนาค พร้อมด้วยแก๊งผีนานาชนิดมาปาร์ตี้ความหลอนให้กับลูกค้าภายในศูนย์สรรพสินค้าฯ ทำเอากรี๊ดตกใจกันสุดเหวี่ยง!! จากนั้น 2 หนุ่ม-สาวต่างแชร์ประสบการณ์หลอนที่เจอจริงๆ โดยกัสจัง เล่าว่า “ตอนเด็กๆเคยโดนผีอำ” และอั้ม เคยเจอตอนรถยนต์ดับหน้าโรงงานที่เคยเกิดไฟไหม้ และจากนั้นได้ยินเสียงคนคุยกันที่เบาะหลัง จนสัมผัสได้ถึงวิญญาณบางอย่าง” ทำเอาขนลุกกันไปทั้งงาน

aum gusjung (4)

aum gusjung (13)

aum gusjung (11)

ใครอยากลุ้นระทึกไปกับประสบการณ์ความหลอน!! มาร่วมงาน “ปาร์ตี้ ผี…อินเตอร์” กันได้   โดยภายในงานได้เนรมิตลานกลางให้เป็นหมู่บ้านผีสิงและสุสานอาถรรพ์ จุดกำเนิดและสิงสู่ของผีนานาชาติ และไทยระดับตำนาน อาทิ คฤหาสน์ท่านเค้าท์ แดรกคูล่า, บ้านผีแม่นาค, บ้านผีจูออน, บ้านผีสาวคอยาว, บ้านผีจีน, ห้องทดลองแฟรงเกนสไตน์, ร้านขายตุ๊กตาผีชัคกี้, ห้องนอนเฟรดดี้ครูเกอร์ และสุสานมัมมี่ แวดล้อมด้วยโมเดลผีสูงกว่า 2 เมตรจำนวนกว่า 10 ตัว ฯลฯ ที่จะมาปลุกตำนานผีนานาชาติ ทั่วพื้นที่ไปพร้อมๆกัน ตั้งแต่วันนี้ –19 ตุลาคม 2557 ที่ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มัดรวม 4 หนังผี ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ชมฟรีทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

แฟนละคร 2 ภพ 2 ชาติ เตรียมเฮ… ช่อง 3 นำ “รอยไหม” และผี อีเม้ย.! กลับมาตามรักตามอดีตผ่านกาลเวลาอีกครั้ง >>

อั้ม-ณัฐ นำทีมนักแสดง ร่วมงานการกุศล ในแคมเปญ “Chic to Share” >>

“พรีม” สวยสง่า ในชุดฟินาเล่ เปิดตัวเครื่องดื่ม “นาคา” >>

“แพร-กัสจัง” นำทีมหนุ่มสาวหน้าใส อัพเดทเทรนด์ผิวสวยสุขภาพดีกับ DTNA >>