คู่เพื่อนซี้ “อ้วน-เชน” บุก “ลับลวงหลอก” ดวลเกม “โป่ง ปึ้ง ปั้ง” ขยี้ใจสาว ตีแหลกผลสำรวจ “พฤติกรรมใด ที่ผู้ชายไม่ควรทำเมื่อออกเดต!!!”

ทุกคืนวันเสาร์ หนุ่มๆเตรียมชิดขอบจอ ฟินกันกระจายให้สุดติ่ง กับสาวๆจาก “แก๊งสาวน่าจิ้น” พริตตี้ตัวแม่เมืองไทย ทั้ง 10 คน ในรายการ “ลับ ลวง หลอก” วาไรตี้เซ็กซี่เกมโชว์   ที่เป็นตัวแทนกระบอกเสียงของสาวๆ ไขให้รู้ลึกทุกข้อข้องใจ สาวๆอยากบอกอะไร ต้องการความรู้สึกและพฤติกรรมแบบไหนจากคนรัก จะได้รู้จากรายการนี้เท่านั้น!!!

D3S_3911

เสาร์นี้มาเล่นเกมกับคู่เพื่อนซี้ที่แท็คทีมกันมาหวังมัดใจแก๊งสาวน่าจิ้น “อัวน รังสิต ศิรนานนท์ – เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ และ คู่ซี้ดีเจ “ดีเจเด ดาวิเด โดริโก้ – ดีเจดอส วัฒนากร ทิพจร” ที่พากันพร้อมใจ ลุยขยี้ใจสาวโดยเฉพาะ พอรู้ว่าจะได้เล่นเกม “โป่ง ปึ้ง ปั้ง” ซึ่งเป็นเกมที่หนุ่มๆจะต้องแข่งขันกันทำให้ลูกโป่งแตก และจะต้องจับคู่กับแก๊งค์สาวน่าจิ้นสลับกันไปเรื่อยๆ เพื่อช่วยกันทำให้ลูกโป่งแตก ด้วยอวัยวะใดก็ได้ยกเว้นมือและเท้า ทำเอาหนุ่มๆ ตาลุกวาว แม้ลูกโป่งจะเยอะแค่ไหนก็ไม่ท้อเลยทีเดียว เรียกว่าเกมนี้ สมใจหนุ่มๆกันเป็นแถว!!!

D3S_4166

D3S_4330

ต่อด้วยไฮไลต์ของรายการที่หนุ่มๆไม่อยากแป้ก ต้องไม่พลาดกับผลสำรวจ ที่มาจาก www.fhm.in.th  กับคำถามที่ว่า “พฤติกรรมใด ที่ผู้ชายไม่ควรทำเมื่อออกเดต” และสิ่งที่ไม่ควรทำมากที่สุดมี 3 อันดับ นั่นก็คือ “ลืมกระเป๋าตังค์ , เลื่อนนัด และ หื่นออกนอกหน้า” แต่พฤติกรรมไหนที่จะทำให้สาวๆเมินหนี และยี้สุดๆ นอกจากจะแป้กแล้วยังไม่ได้แฟนอีกด้วย!!

บอกเลยว่าฟินหนุ่มๆทั้งในจอนอกจอ มาร่วมกันวิธีทางจีบสาวไม่ให้แป้ก แถมยังรู้พฤติกรรมของสาวๆก่อนใคร ได้ในรายการ“ลับ ลวง หลอก”วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 23.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวย ขนลุก ฟิตติ้ง “สางนางพราย” ช่อง8 เปิดตัว “จั๊กจั่น” ทรงเครื่องชุดรำถวายตัว สุดสง่า >>

เชน-แพร ควงคู่เผยเคล็ดลับผิวสวย ในงานแนะนำ “BPH” (บีพีเอช) แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี ในงาน “Bangkok Beauty Show 2018” >>

“เชน อัฒรุต – เดวิด อัศวนนท์” เคลิ้ม!!! สาวน่าจิ้นท้าอุ้ม กินแหลก!!! ภารกิจเกม ชวนหนุ่มฟิน ใน “ลับ ลวง หลอก”

“นุ้ย – โป๊งเหน่ง – จุ๊บจิ๊บ – กิ๊ฟ”ฟินลืม!!! เล่นเกมซี๊ด “เม้าท์ทูเม้าท์” กับ “แก๊งสาวน่าจิ้น” ใน “ลับ ลวง หลอก”

เชน-ณัฐวัฒน์ หล่อรักเด็ก ร่วม โครงการ “เอเชีย สารวัตรห่วงหัว” รณรงค์ให้เยาวชนใส่หมวกกันน็อก