อมรินทร์ HOW-TO เผยเคล็ดลับนักบริหารหญิงแกร่ง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จแห่งอิชิตันกรุ๊ป ผ่านหนังสือ ชีวิตในทางตัน ของ “อิง ภาสกรนที”

เบื้องหลังความสำเร็จของเจ้าพ่อชาเขียวเมืองไทย ต้องยกให้สาวแกร่ง ทำงานเก่ง อิง ภาสกรนที ผู้ยืนเคียงข้างผ่านร้อนผ่านหนาวและเป็นหลังบ้านกำลังใจสำคัญของ “ตัน ภาสกรนที” มายาวนานกว่า 20 ปี ล่าสุดกลั่นประสบการณ์ชีวิตและการทำธุรกิจของอาณาจักร “อิชิตัน”ที่ตลอดทั้งชีวิต ผ่านความทุกข์ สุข แสบๆ คันๆ แบบโหดมันฮา และแนวคิดดีๆ มารวมเป็นหนังสือพ็อคเก็ตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต ภายใต้ชื่อ “ชีวิตในทางตัน” โดย อิงภาสกรนที” งานนี้เหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำมาร่วมแสดงความยินดีกันแน่นลานกรูฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

book_ing (9)

book_ing (10)

เรื่องเล่าจากปลายปากกาของภรรยาคนสวยผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ “ตัน ภาสกรนที” ในหนังสือ “ชีวิตในทางตัน โดย อิงภาสกรนที” เต็มไปด้วยแนวคิดและประสบการณ์ที่เป็นบทเรียนชีวิตของนักธุรกิจหญิงซึ่งจะช่วยจุดประกายให้ผู้อ่านโดยเฉพาะผู้หญิงทำงานยุคใหม่ที่เป็นทั้งเสาหลักข้างหนึ่งของครอบครัว เป็นภรรยาคู่คิดของสามี และเป็นแม่ที่เสียสละของลูก ให้รู้จักการวางแผน ปรับทัศนคติ และมีเป้าหมาย เพื่อสร้างโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต เริ่มต้นที่บทนำของผู้เขียน มาดามอิง กล่าวว่า “เรื่องราวในหนังสือเล่มนี้ วันนี้อิงเล่าด้วยความสนุกสนาน แต่เป็นความสนุกที่มาจากความยากลำบากที่เต็มไปด้วยทุกข์แสนสาหัสในอดีต หวังว่าเรื่องราวของอิงจะช่วยเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังเดินทางอยู่บนถนนชีวิตของตนเอง ได้มีความสุขและประสบความสำเร็จไปพร้อมๆ กัน หากมุ่งมั่น ไม่ยอมแพ้ และชัดเจนกับเป้าหมายของเราเอง ความสำเร็จย่อมมีสักวันอย่างแน่นอน” และเมื่ออ่านถึงสารบัญพบว่า มาดามอิง ตั้งชื่อหัวเรื่องแต่ละบทได้อย่างชวนติดตาม เช่น เหรียญที่ไม่มีโอกาสหมุน, ติดปีก, แสงดาวบนเส้นกราฟ, แกนกลางของนาฬิกา, ชีวิตในกล่องช็อกโกแลต ฯลฯ ยิ่งชวนให้เข้าไปเปิดอ่านเนื้อหาข้างในที่เปิดเผยตัวตนและชีวิตที่ประสบความสำเร็จของ มาดามอิง ความคิด การให้กำลังใจ เคล็ดลับการใช้ชีวิตคู่ ด่านทดสอบด้านความรัก มรสุมธุรกิจ และการต่อสู้เพื่อครอบครัวโดยมีชีวิตเป็นเดิมผัน

book_ing (16)

นอกจากนี้แล้วในงานยังเพียบพร้อมได้ด้วยครอบครัว “ภาสกรนที” ตัน-วริษา-น้องเก็ต-น้องใกล้ใกล้ และเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ อรรถวดี จิรมณีกุล, ดิฐวัฒน์ อิสสระ, ฐิติมา ศรีอุทัยศิริวงศ์, พิชชา ประกายเลิศลักษณ์, หัทยา วงษ์กระจ่าง, อัจฉรา บุรารักษ์, อุดม แต้พานิช, โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล, อินทิรา แดงจำรูญ ฯลฯ ร่วมแสดงความยินดีกับนักเขียนมือใหม่ แต่มากด้วยประสบการณ์อย่าง อิง ภาสกรนที กันคับคั่ง

book_ing (12)

ด้าน ตัน ภาสกรนที กล่าวว่า “หลายคนเคยสงสัยว่าทำไมผมถึงจึงยอม คุณอิง ในทุกเรื่องที่เธอร้องขอ ผมเชื่อว่าเมื่อได้อ่านหนังสือเล่มนี้แล้วคุณจะเข้าใจ คงยากที่จะมีผู้หญิงคนไหนอดทนเพื่อผู้ชายที่เธอรักได้เท่ากับ คุณอิง ผมเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุด สำหรับผู้หญิงคนนี้แล้วผมเคยเอาชีวิตแลกมาในอดีต สำหรับผู้หญิงคนนี้แล้วผมพร้อมจะตายแทนได้ทุกเวลา สำหรับผมชีวติของคุณอิงคือชีวิตของผม ไม่มีคุณอิง ไม่มีตัน อิชิตัน ในวันนี้”

และในส่วนของคำนิยมหนังสือ ยังได้ “หนุ่มเมืองจันท์” สรกล อดุลยานนท์ นักคิด นักเขียนชื่อดังให้เกียรติเขียนคำนิยม “แม้จะเคยฟังเรื่องชีวิตคู่จากคุณตันมาแล้ว แต่ก็ยังไม่ละเอียดเท่าได้อ่านหนังสือเล่มนี้ ถ้าคุณตันคือ “ปีก” ที่ทำให้องค์กรอิชิตันโบยบินสู้ท้องฟ้า คุณอิงก็เป็น “ลมใต้ปีก” แม้ไม่มีใครมองเห็นแต่มีอยู่จริง”

book_ing (2)

หนังสือ “ชีวิตในทางตัน อิงภาสกรนที” ราคา 145 บาท มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านนายอินทร์ ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และในงานมหกรรมหนังสือนานาชาติครั้งที่ 19 ตั้งแต่ 15 – 26 ตุลาคม 2557 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  พร้อมเตรียมไปกระทบไหล่นักเขียนป้ายแดง “อิง ภาสกรนที” กันได้ในวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2557 เวลา 16.00-17.00 น. ที่บูธร้านนายอินทร์ Q26 โซน C ชั้น 2

ที่มา:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
บันทึกภาพ:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดหนักตัวต่อตัว “อองตวน-ลีโอ” ติวเข้มศิลปะป้องกันตัวให้พี่ๆ รปภ. >>

“อิชิตัน” สานต่อพันธสัญญาครอบครัวเดียวกับเกษตรกรชาวเขา สร้างโอกาสทางความรู้ มอบห้องสมุดอีโคบอร์ดจากกล่องผลิตภัณฑ์อิชิตัน >>

ก๊วนแฟนฉัน โฟกัส-แน็ก-แจ็ค ย้อนความทรงจำ ตำนาน ‘ไบเล่’

‘เบนซ์-นิวเคลียร์’ อึ้ง!!! ‘อิชิตัน’ ซิ่งรถเบนซ์แจก 50 วัน 50 คัน!!!

เปิดตำนานรัก “เจ้าพ่อชาเขียว” ตัน ภาสกรนที เผยเส้นทางรักพร้อมคู่ชีวิต ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”