ดารานักแข่งสุดประทับใจ แข่ง “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต สนาม 4” บุรีรัมย์ ที่สุดแห่งความคึกคัก สปีดเต็มไมล์ ประเดิมใช้สนามอินเตอร์

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย คุณวิเชียร  เอมประเสริฐสุข  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด ประกาศความเป็นผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตทั้งในประเทศไทยและระดับนานาชาติ ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักของสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ส่ง Toyota 86 GT300 ลงในรายการระดับนานาชาติอย่าง Japan Super GT การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบอันดับ 1 ของเอเชียที่มีแฟนติดตามทั่วโลกพร้อมนำวีออสและอัลติสวันเมคเรซร่วมทำการแข่งขันในรายการโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต สนามที่ 4 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 4-5 ตุลาคม 2557

toyota (1)

การสร้างสีสันและความสนุก ด้วยสโลแกน FUN TO DRIVE สนุกทุกการขับกับการแข่งขัน “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2014” สนามที่ 4 บุรีรัมย์ ครั้งนี้ไปร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งใหญ่ในสนาม ช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต นำทีมโดยนักขับมืออาชีพ และนักขับทีมดาราอย่าง ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล , กวาง เอบีนอร์มอล, นาตาลี เดวิส และต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา พร้อมขับดาวรุ่ง โตโยต้า เรซซิ่ง สคูลทีม โดย สาชัย ณัฐกุญชร และ ชยพล โยธา รวมพลแข่งขันสปีดกันเต็มไมล์

toyota (2)

โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความสนุกตื่นเต้น และยิ่งคึกคักเมื่อขบวนพิทวอล์ค ทยอยลงสนามโชว์ความแข็งแกร่งของยานยนต์ และสีสันของนักขับคนดัง เรียกเสียงกรี๊ดและปรบมืออย่างกึกก้องจากผู้ชมทั้งคนไทยและต่างชาติกันรอบสนาม ก่อนจะประเดิมการแข่งขันอย่างสนุกสุดมันส์ใน 3 รายการ คือ วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ โดยมี 2 สาวสวย นาตาลี เดวิส และ ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ลงสนาม และผลปรากฏว่าได้ที่11และ13 , การแข่งขันวีออส วันเมคเรซคลาสซี โดยฝีมือการขับของ กวาง เอบีนอร์มอล ผลการแข่งขันหนุ่มกวางเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 6 พลาดขึ้นโพเดี่ยมไปอย่างเฉียดฉิวและสุดท้ายการแข่งขันอัลติส วันเมคเรซ คลาสบี   ด้วยไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล จบการแข่งขันด้วยอันดับ 8        แม้ครั้งนี้เหล่านักขับดาราจะไม่ได้ถ้วยติดไม้ติดมือกลับบ้านแต่ทุกคนยังสนุกและสุขใจเพราะถือเป็นประสบการณ์ในการแข่งอีกครั้ง

toyota (5)

โดย กวาง เอบี นอร์มอล ได้กล่าวว่า “ครั้งนี้ตื่นเต้นมากๆเลยครับ สนามสวยงามและใหม่มากยังไม่ค่อยคุ้นชิน แต่พวกเราทุกคนทำเต็มที่ และผลการขับก็เป็นไปตามที่ตั้งใจ ผมถือว่าเป็นความสนุกในการขับและได้สะสมประสบการณ์ดีๆ เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการแข่งในโอกาสหน้าครับ”

toyota (4)

ความสนุกของรายการแข่งขัน “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2014” ยังไม่จบ เตรียมพบความมันส์เต็มพิกัดได้ในสนามสุดท้ายประจำปี ในระหว่างวันที่ 10-14 ธันวาคมนี้ ในงานบางแสน ไทยแลนด์ สปีดเฟสติวัล ริมหาดบางแสน จ.ชลบุรี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทาง www.facebook.com/ToyotaMotorsportThai,www.toyotamotorsport.net  www.youtube.com/user/ToyotaMotorsportThai และ IG: ToyotaMotorsportThai

toyota (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแข่งทีมดารากวาง – ซานิ แท็กทีม คริส หอวัง – เจ เจตริน – โจอี้ บอย มามันส์เต็มพิกัดกับโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต 2018 บนสตรีทเซอร์กิตเลียบหาดบางแสน พร้อมกิจกรรมความสนุกอีกคับคั่ง 13 – 15 ก.ค.นี้ ที่ จ.ชลบุรี >>

“ไอซ์- ปรีชญา” ชวนแฟนๆ ไปสนุกกับ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015 ชมการแข่งรถสุดเร้าใจ ร่วมกระทบไหล่ทีมดารา กวาง AB Normal – เติ้ล ธนพล – ซานิ AF 8-9 สิงหาคมนี้ ที่ ภูเก็ต

โตโยต้าจัดกิจกรรม “ฟอร์จูนเนอร์ อะ ลีดเดอร์ เจอร์นี่ย์” ทริปที่ 2 เส้นทางตรัง-กระบี่ พาชาวฟอร์จูนเนอร์ ร่วมกิจกรรมแห่งผู้นำกับชาคริต แย้มนาม และเรย์ แมคโดนัลด์ ผู้บุกเบิกด้านการเดินทาง พร้อมดินเนอร์ในถ้ำแบบส่วนตัวที่เหนือใคร

ดื่มด่ำเต็มอารมณ์เพลงรัก !!! เคล้าบรรยากาศสุดโรแมนติก ใน “Love Songs Along The River” Chris Botti and Friends

คอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ครั้งสุดท้าย!!! ที่คุณไม่ควรพลาด กับ “CHICAGO LIVE IN BANGKOK 2012”