“เดี่ยว-วุฒิ” โชว์ลูกเดือด ถ่ายโปสเตอร์ “เร็วทะลุเร็ว” ที่เราขอท้าให้ดูก่อนตาย!!

ใครที่กำลังรอชมภาพยนตร์แอ็คชั่นท้าตาย ที่เราท้าให้ดูก่อนตาย“เร็วทะลุเร็ว” จากการแท็คทีมกันระห่ำของ “สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล” และ “นาฟิล์ม” ผลงานการกำกับเรื่องสุดท้ายของผู้กำกับและตำนานนักบู๊ “พันนา ฤทธิไกร” ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไปสัมผัสความมันส์กันเต็มๆ ในหนัง เราก็มีภาพเบื้องหลังการถ่ายโปสเตอร์ของหนังเรื่องนี้ ซึ่งได้สองนักแสดงนำของเรื่องอย่างสุดยอดนักบู๊อันดับหนึ่งของเมืองไทยคนใหม่ “เดี่ยว-ชูพงษ์ ช่างปรุง” และ “วุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์” ทายาทนักบู๊คนสุดท้ายจากการปลุกปั้นของผู้กำกับพันนา มาร่วมกันโชว์ลีลาเดือดๆ ลงในโปสเตอร์หนังเรื่องนี้ ร่วมด้วยนักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่องอย่าง “นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล” และ “ปอช-ชัชพล กุลศิริวุฒิชัย” รวมไปถึงนักแสดงสาวที่มาประเดิมเป็นนางเอกในเรื่องนี้เป็นครั้งแรกอย่าง “เมย์-นิศาชล ต้วมสูงเนิน” ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำทุกคนก็ใส่ความมันส์กันแบบสุดตัว ไม่แพ้การถ่ายทำจริง ซึ่งภาพที่ออกมาจะมันส์ระห่ำแค่ไหนต้องไปดูกันในโปสเตอร์ของหนังเรื่องนี้ ซึ่งนักบู๊สายเลือดใหม่ “วุฒิ-นันทวุฒิ” ขอเป็นตัวแทนพูดถึงการถ่ายทำโปสเตอร์ว่า

fast (3)

“วันนี้พวกเราก็มาถ่ายโปสเตอร์ของหนัง เร็วทะลุเร็วกันครับ ก็ถือเป็นการมาเจอกันอีกครั้งของพวกเราหลังจากหนังปิดกล้องกันไป ก็สนุกดีครับ แต่ก็ต้องใส่อารมณ์และลีลาไม่แพ้ตอนที่ถ่ายหนังกันจริงๆ เลย อย่างผมต้องมีการกระโดดลอยตัว ทั้งเตะต่อย ก็ตะโกนกันจนแสบคอ (หัวเราะ) อย่างของพี่เดี่ยวก็จะแอ็คท่ากับปืนเท่ๆ ก็ต้องไปลองดูกันครับว่าพอออกมาเป็นโปสเตอร์จะสวยขนาดไหน แล้วก็อย่าลืมติดตามหนัง เร็วทะลุเร็ว พวกเรารวมไปถึงทีมงานทุกคนทุ่มเทตั้งใจทำหนังเรื่องนี้ออกมากันอย่างเต็มที่ แล้วที่สำคัญคือเป็นหนังเรื่องสุดท้ายของอาพันนา ที่เคารพของพวกเรา อยากให้แฟนหนังของอาพันนา รวมไปถึงแฟนหนังแอ็คชั่นไปติดตามหนังเรื่องนี้กัน 13 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”

fast (1)

fast (2)

แฟนหนังแอ็คชั่นไทยสไตล์ “พันนา ฤทธิไกร” อย่าลืมไปให้กำลังใจผลงานการกำกับเรื่องสุดท้ายของตำนานนักบู๊ของไทยคนนี้ ซึ่งจะเข้าฉาย 13 พฤศจิกายนนี้ ท้าให้ดูก่อนตายทุกโรงภาพยนตร์

fast (5)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สายป่าน-วุฒิ” ควงคู่ชมซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์” ผ่าน MONOMAX >>

“สหมงคลฟิล์ม” เชิญชวนคนไทยร่วมสร้างปรากฏการณ์ ระดมเลือดล้านซีซี กับกิจกรรม “ขุนพันธ์ 2 Blood Hero สละเลือดเพื่อชาติ” พิเศษ! ผู้บริจาครับเสื้อยืด ขุนพันธ์2รุ่นพิเศษ ฟรี >>

สุดอลังการ! เปิดตัว 6 ใบปิดคาแรคเตอร์เท่ล้ำ #ขุนพันธ์2 #KhunPun2 อนันดา, ผู้พันเบิร์ด, เป้-อารักษ์, วุฒิ-นันทวุฒิ, ก้อย-รัชวิน, แม็กกี้-อาภา >>

“วุฒิ นันทวุฒิ” พระเอกวัยรุ่นนักบู๊ พลิกบทร้ายแอคชั่นเดือด คู่ปรับบัวขาว ใน #ทองดีฟันขาว

“ONG BAK LIVE SHOW” องค์บาก ไลฟ์โชว์ การแสดงสุดอลังการหนึ่งเดียวของโลก เล่นจริง! เจ็บจริง! สัมผัสทุกมิติของศิลปะการต่อสู้