“สุนารี – สุณีย์ – มิน” ใครคือแชมป์ประจำเดือน ของ “จันทร์พันดาว” ซีซั่น 6 ถ่ายทอดสด 20 ต.ค. นี้ !!!!

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม นี้ พลาดไม่ได้ ! กับการแข่งขันร้องเพลงกันแบบสดๆ กับการถ่ายทอดสดเพื่อค้นหาแชมป์ประจำเดือน และผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 3 ท่าน ได้แก่ “25.สุนารี เพียรชัย” อายุ 49 ปีพี่สุมีลูกชาย 2 คนซึ่งมีป่วยทางด้านจิตใจ ลูกคนแรกโดนคนตีหัวทำให้สติไม่ค่อยดี ส่วนคนที่สองนั้นเป็นผลมาจากทำงานเป็นช่างทาสี ต้องสูดดมสารเคมีตลอดเวลา ทำให้เสียสติ โมโหร้าย ทั้งคู่ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ปัจจุบันพี่สุไม่ได้อยู่กับลูก เพราะต้องเข้ากรุงเทพฯ มาหางานทำเพื่อส่งเงินให้ลูก โดยลูกทั้งสองคนมีญาติของพี่สุคอยดูแลให้ “31. สุณีย์ จำนงค์เวช” อายุ 44ปี พี่สุมีลูกสาว 1 คน และเลี้ยงดูลูกสาวคนเดียวมาตลอด จนวันหนึ่งลูกสาวได้แต่งงานซึ่งตอนนั้นยังเรียนแค่ ม.3 ด้วยความที่ยังเด็กทั้งคู่ ไม่นานก็เลิกรากัน ทำให้พี่สุต้องรับภาระเลี้ยงดูหลานเพิ่มอีกคน ทุกวันนี้ลูกสาวพี่สุมีแฟนใหม่ เป็นคนเขมร ซึ่งเป็นคนชอบลักเล็กขโมยน้อย ถึงแม้พี่สุจะโกรธ เสียใจแค่ไหนพี่สุก็รับได้ เพราะด้วยความที่มีลูกสาวแค่คนเดียว ปัจจุบันพี่สุขายน้ำส้มเกล็ดหิมะอยู่ตามตลาดนัด รายได้ไม่ค่อยดีนัก ทำให้ต้องไปกู้หนี้รายวัน รวมดอกเบี้ยและเงินต้นแล้วก็ประมาณ 3-4 หมื่นบาท และ 32.มิน –    สันติราษฎร์ ไพรป่า” อายุ 19 ปี จ.ศรีสะเกษ มินอาศัยอยู่กับปู่และย่าตั้งแต่เกิด ส่วนพ่อแม่ไปทำงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี ปัจจุบันเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยเพราะได้ทุนความสามารถพิเศษด้านดนตรีนาฏศิลป์ ทุกปิดเทอมมินจะมาทำงานที่โรงงาน จ.ชลบุรี ที่เดียวกับที่พ่อแม่ทำงานอยู่ มินทำงานที่โรงงานแห่งนี้ตั้งแต่เรียน ม.5 เพื่อเอาเงินไปเป็นทุนการศึกษาให้ตัวเองและน้องชาย

OK

เชียร์ ! “สุนารี – สุณีย์ – มิน” ใครจะใครคือแชมป์ประจำเดือนคนที่สามของซีซั่น 5 รายการจันทร์พันดาว ร่วมโหวตเชียร์เป็นกำลังใจกันแบบสดๆ ได้ทางSMS พิมพ์ 25เชียร์ สุนารี, พิมพ์ 31เชียร์  สุณีย์ หรือ พิมพ์ 32 เชียร์ มิน ส่งมาที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดความสนุกแบบสดๆ ใน วันจันทร์ ที่  20 ตุลาคม นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Janpandao

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2558 พบลุคใหม่ของ “ป้าแฉล้ม–ยายโก๊ะ–มิน–ลุงสุภาพ”

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษส่งท้ายปี 2557 พบกับเรื่องราวชีวิตอัพเดทของคนสู้ชีวิต

“ใหญ่ & สมหวัง” สานฝันสู้เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่รัก “แมน มณีวรรณ” กับพร้อมทุกกรณีที่จะเจ็บ ใน “จันทร์พันดาว”

“สิทธิ์ & เบิ้ม” 2 นักสู้ชีวิตทำงานใช้หนี้ พบผลงานล่าสุดของ “เต อัครา” ใน “จันทร์พันดาว”

“ยอด & สุภาพ” 2 นักสู้ชีวิตทุกลมหายใจเพื่อวันพรุ่งนี้ พบ “ตู๋ ภพธร” กับผลงานล่าสุด ใน “จันทร์พันดาว”