“ฝน นลินทิพย์” มโนหนัก อนันดา – เร บอสหล่อห่อให้ด้วยใน O.T. ผี OVERTIME

สาวร่างบาง ฝน นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล ที่ใน O.T. ผี OVERTIME มารับบทเป็น แหม่ม เลขาสวยของเหล่าบอสโดยในเรื่องแอบหลงรัก ที (เร แม๊คโดแนลด์) และชอบเอาความดราม่าของตัวเองไปพร่ำเพ้อในเว็บ มโนเรื่องต่างๆ เองคิดว่าฝ่ายชายมีใจให้ทั้งที่เรื่องทั้งหมดคิดไปเองฝ่ายเดียว ซึ่งฝนได้กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับว่า

OT_fon (4)

“ในเรื่อง ฝน รับบทเป็น แหม่ม ค่ะ เป็นพนักงานในบริษัท ORTHOGRAPHYT ที่แอบหลงรักเจ้านายตัวเอง คือ ที (เร แม๊คโดแนลด์) แล้วก็ชอบไปตั้งกระทู้ดราม่าพร่ำเพ้อถึงเขาอยู่ฝ่ายเดียว และพยายามอยู่ใกล้เขาตลอดเวลาค่ะ รู้สึกสนุกมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยในเรื่องนี้นอกจากจะรับบทเป็นพนักงานบริษัทแล้วยังได้เปลี่ยนลุคไปเป็นแม่บ้านทำความสะอาดด้วย จนบางครั้งเผลอคิดว่าเราเป็นแม่บ้านจริงๆ (หัวเราะ) เพราะได้ใส่บ่อยมาก”

OT_fon (7) 

เอ๊ะแล้วที่มีคนในกองถ่ายแอบเม้าท์ว่า ฝน และอนันดา ตัวติดกันตลอดเวลา แถมสนิทสนมกันเกินพี่น้อง เอะอะกอดกันตลอดเวลา เรื่องนี้สาวฝนจะแก้ต่างยังไงจ๊ะ “อันที่จริงแล้วฝน กับ พี่จ่อย สนิทกันเหมือนพี่น้องค่ะไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น พี่จ่อยก็ดูแลฝนตลอดเวลาพักกองก็มีหยอกล้อกันเป็นธรรมดา พี่จ่อยก็เล่นกันทุกคนในกองเหมือนกันแต่กับฝนอาจจะมากกว่าเพราะเคยร่วมงานกันมาหลายเรื่องแล้ว ส่วนเรื่องกอดก็เป็นไปตามบทค่ะ มีอยู่ฉากหนึ่งที่ฝนต้องร้องไห้เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วเราก็โทษเป็นความผิดของ พี่จ่อย เลยเกิดการลงไม้ลงมือกันบ้างแล้วตามบทคือต้องนัวกันตั้งแต่บนบกจนลงไปในสระ และด้วยความที่ฝนเองว่ายน้ำไม่เป็นจึงทำให้เรากลัวมากแต่ก็เบาใจ เพราะมีพี่จ่อยคอยช่วยเซฟ ช่วยประคองไม่ให้เราจม เรียกว่าดูแลกับแบบพี่น้องมากกว่า หรืออย่างที่เห็นในตัวอย่างตอนจบ ที่ว่านมโดนแขน พี่จ่อย ยังแซวเลยว่า นี่หันหลังให้พี่อยู่หรือเปล่าเนี่ยะ ก็ขำๆ กันแบบพี่น้องค่ะ”

OT_fon (2)

OT_fon (3)

งานนี้บรรดา FC สบายใจกันได้แล้วนะจ๊ะ คู่นี้ไม่ได้มีอะไรจริงๆ พี่น้องกันทั้งนั้น ติดตามกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วใน ภาพยนตร์เรื่อง O.T. ผี OVERTIME ผลงานการกำกับของ อิสรา นาดี นำแสดงโดย เร แม๊คโดแนลด์, อนันดา เอเวอริงแฮม, ชาคริต แย้มนาม, อัค อัครัฐ นิมิตรชัย, ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์, เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์, ฝน นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, ส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ และ มิลาน เกตุสุวรรณ ที่เราบอกได้คำเดียวว่าไม่อาจคาดเดาได้ ใน #OTผีOVERTIME#OTTHEMOVIE 23 ตุลาคม 2557

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอกเล่อะ… O.T.ผี OVERTIME ดีงามมาก สนุกดีออก!!!

O.T. ผี OVERTIME กระแสตอบรับดีเว่อร์ !!!

O.T. ผี OVERTIME ภาพยนตร์ที่มีมากกว่าความน่ากลัว

รู้อะไรก่อนอย่าบอกใคร อย่าเดาอะไรก่อน ไปหาคำตอบได้ ใน O.T.ผี OVERTIME

“ส้วม สุขพัฒน์” ดูดเท้าโชว์หื่นสมจริง ใน O.T. ผี OVERTIME