ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ควงเพื่อนซี้ดาราร่วมงาน L’Optimum Man of the Moment

L’Optimum Thailand (ลอปติมัม ไทยแลนด์) นิตยสารหัวนอก สำหรับสุภาพบุรุษ จากประเทศฝรั่งเศส สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ชายในแบบฉบับลอปติมัมภายใต้แนวคิด เท่ ฉลาด และมีสไตล์ จัดงาน LOptimum Man of the Moment โดยเลือกหนุ่มหล่อ ท็อป-ดร.ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง ท่ามกลางบรรยากาศปาร์ตี้สุดมันส์ เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2557 ณ โรงแรม ดับเบิ้ล ยู กรุงเทพฯ)

Loptimum (3)

Loptimum (2) 

Loptimum (1)

1 ปีมีถึง 4 ครั้งสำหรับงานLOptimum Man of the Moment โดย ลอปติมัม ไทยแลนด์ ตอกย้ำความเป็นผู้ริเริ่ม LOptimum Cool BoysClub แม้ปาร์ตี้แต่ละครั้งจะออกมาในธีมที่แตกต่าง แต่ยังคงไว้ด้วยคอนเซ็ปต์ของความเป็นหนุ่มลอปติมัมที่เต็มไปด้วย ความเท่ ฉลาด และ มีสไตล์ในการใช้ชีวิต ล่าสุดในค่ำคืนที่ผ่านมา ลอปติมัม ไทยแลนด์ ได้เลือกธีม Soul Rebel ซึ่งสะท้อนตัวตนที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นชายหนุ่มที่มีความกล้าอยู่รอบด้าน ทั้งกล้าที่จะคิด กล้าที่จะทำ มีสไตล์เป็นตัวเอง ไม่ทำอะไรจำเจและที่สำคัญคือไม่ยึดติดอยู่ในกรอบเดิมๆ โดย ลอปติมัม ไทยแลนด์ ได้เลือกคนหนุ่มรุ่นใหม่ อย่าง ท็อป-ดร.ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ผู้มีบุคลิกภาพที่สามารถมาสะท้อนภาพลักษณ์ดังกล่าวได้อย่างโดดเด่น สื่อถึงความเป็น Soul Rebel ได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะภาพลักษณ์ของผู้ชายที่มั่นใจในตัวเอง มีความเฉลียวฉลาด และมีสไตล์ในการดำเนินชีวิต โดยบรรยากาศของงานนี้เป็นไปอย่างคึกคักและอบอุ่นท่ามกลางเพื่อนฝูงที่มารายล้อม เพื่อร่วมสังสรรค์ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน อาทิ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล, คิด-คณชัย เบญจรงคกุล, ปุ๋ย-วรวิทย์ ศิริพากย์ ฯลฯ ซึ่งได้สนุกไปกับเสียงเพลงจาก ดีเจต็อบ-ณภัทร์ เหล่าพลายนาค และดีเจเคนนี่-เอกพรรดิ นำนาผลที่ท็อป-ณัฐเศรษฐ์เลือกมาสร้างสีสันในงานนี้ด้วยตนเอง ควบคู่ไปกับแฟชั่นโชว์จาก The Kooples แบรนด์แฟชั่นสุดคูลจากฝรั่งเศส พร้อมความเท่จาก Seiko นาฬิกาสายพันธุ์สปอร์ตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะชายหนุ่มในแบบฉบับ ลอปติมัม นอกจากนี้ลอปติมัม ไทยแลนด์ ยังร่วมกับ BMW Amorn Prestigeผู้นำแห่งสีสันและความโดดเด่นที่มาพร้อมบุคลิกอันโฉบเฉี่ยวของรถยนต์ BMW หลากหลายรุ่นที่จัดแสดงไว้หน้าโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ ซึ่งสามารถสื่อถึงความเป็น Cool Boys และเนรมิตให้ค่ำคืนแห่งการสะท้อนภาพลักษณ์ของชายหนุ่มลอปติมัม ผ่านปาร์ตี้สุดคูลเต็มไปด้วยสีสันและมันส์ เรียกว่าเป็นปาร์ตี้ที่เปี่ยมไปด้วย ความเท่ ฉลาด และ มีสไตล์ในการใช้ชีวิตสมกับที่เป็นหนุ่มลอปติมัมอย่างแท้จริง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘มาริโอ้’ โกอินเตอร์ สู่รันเวย์แฟชั่นระดับโลก Milan Fashion Week >>

“นิตยสาร L’Optimum Thailand (ลอปติมัม ไทยแลนด์)” ฉบับเดือนมีนาคม 2560 #Sehun >>

“เจมส์-จิรายุ” ประเดิมบทบาทใหม่ ในมาด “Guest Editor” กับการท่องเที่ยวครั้งแรก ที่ “กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์”

นิตยสาร L’Optimum Thailand (ลอปติมัม ไทยแลนด์) ค้นหาผู้โชคดีหนึ่งเดียวที่จะได้บินลัดฟ้าเดินทางไปซานฟรานซิสโก

ประชาสัมพันธ์ “นิตยสาร L’Optimum Thailand & นิตยสาร L’Officiel Thailand”