“กอล์ฟ เบญจพล” ชวนเพื่อนพี่น้องคนดัง มาร่วมครื๊นเครงในมิวสิคเพลง “วาย” กันอย่างคับคั่ง

หลังจากส่งเพลง “วาย” (Why) ที่ได้เจ้าพ่อเพลงรักโรแมนติก“บอย โกสิยพงษ์” มาช่วยดูแลและเปิดตัวโปรเจ็คท์ใหม่ล่าสุด Be my guest feat. meในสังกัด “ต่าล้าลา” ของตัวเอง ออกมาให้แฟนๆได้ฟังไปยิ้มไปแล้ว ล่าสุดนักแสดง พิธีกร โปรดิวเซอร์อารมณ์ดีอย่าง “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” ก็เร่งผลิตมิวสิควิดีโอออกมาตอกย้ำความหรรษากันอีกครั้ง โดยงานนี้ได้ชักชวนเพื่อนพ้องพี่น้องคนดังในวงการ อาทิ “บอย ปกรณ์, แท็ค ภรัณยู, ดีเจ.ต้นหอม, หนูนา, ซาร่า, จ๊ะจ๋า พริมรตา, กาละแมร์, ท้อป ดารณีนุช, วิลลี่, เปิ้ล นาคร, เอ๋ มณีรัตน์, โบวี่, นิวเคลียร์, ดีเจ.กบ, ชลลี่, ปั๋ง ประกาศิต, ตั๊ก บริบูรณ์, ตี๋ AF4, ป๋อง กพล, เฟิร์น ม๊กจ๊ก, แจ๊ส ชวนชื่น, บอล เชิญยิ้ม” มาร่วมแสดงมิวสิคฯเพลงนี้กันอย่างคับคั่งครื้นเครง

 

mv why (6)

          โดย “กอล์ฟ” เผยถึงการถ่ายทำว่า “สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ ก็มีคอนเซ็ปท์หลักคือ “Be my guest feat. me”ชื่ออัลบั้มเลย คือผมตั้งใจชวนพี่ๆเพื่อนๆศิลปิน ที่ชื่นชอบมาร่วม featuring กับตัวผมเอง ในรูปแบบที่หลากหลาย อย่างเพลงนี้ผมได้รับเกียรติจากพี่บอย โกสิยพงษ์ มาช่วยเขียน เนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงให้ พอมาเป็นเอ็มวีผมก็ตั้งใจชวนเพื่อนพี่น้องที่รู้จักมักคุ้นกัน ให้มาช่วยแสดงในเอ็มวีผมหน่อย ซึ่งกว่าจะได้ครบอย่างที่เห็น ผมก็ต้องตามไปเก็บภาพอยู่หลายวันทีเดียว เพราะแต่ละคนต่างก็คิวทองทั้งนั้น และการถ่ายทำกับท่านๆทั้งหลายเนี่ย ขอบอกเลยว่ากว่าจะได้ภาพออกมาเล่นเอาแก้มผมแทบเป็นตะคริว เพราะแต่ละคนวาดลวดลายให้กับเพลงผมกันอย่างเต็มที่ แบบไม่มีกั๊ก ชนิดที่ถ่ายไปหัวเราะไปทั้งคนถ่ายและคนแสดง เรียกได้ว่าเป็นเพลงบอกรักอารมณ์ดีจริงๆ ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณพี่ๆน้องๆพระเอกนางเอกเอ็มวีทุกคนมา ณ ที่นี้ด้วยคร๊าบ และขอฝากเอ็มวีเพลง วาย (Why) ที่ผมดูทีไรเป็นต้องอมยิ้มด้วยความสุขทุกครั้ง และมั่นใจว่าแฟนๆที่ได้ชม ก็จะมีรอยยิ้มและความสุขเช่นเดียวกันนะคร๊าบ”

mv why (1)

Processed with Moldiv

          แฟนๆที่ชื่นชอบเพลงบอกรักอารมณ์ดีในแบบฉบับของ “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” สามารถเข้าไปชมภาพความสนุกสนานน่ารักๆของเหล่าคนดังได้ทาง http://www.youtube.com/watch?v=F_2aJzax_5o และดาวน์โหลด เพลง “วาย” (Why) ได้ที่ *1238348 หรือซื้อเพลงแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ itune store และทักทายพูดคุยได้ที่ Instagram & Twister : golfbenjaphon  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กอล์ฟ เบญจพล” ร่วมแชร์ประสบการณ์ เตือนภัยผู้บริโภค บนเวที “สภาองค์กรของผู้บริโภค” เพื่อร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตทุกคน >>

“กอล์ฟ เบญจพล” ปล่อยเพลงใหม่ #มนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไป เพลงรักสุดอบอุ่น ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ดีเดย์ ฟังครั้งแรกที่ JOOX 7 กุมภาพันธ์นี้ >>

“เจมส์ – จิรายุ” ควง “แต้ว – ณฐพร” นำทีม ชวนแฟนละครร่วมทำบุญ ในกิจกรรม “ช่อง 3 ชวนธรรมบุญ : เกมเสน่หา Charity” >>

“กอล์ฟ-เบญจพล” ขอ “ตบตา” คนทั้งประเทศ ด้วยประโยคนี้!!

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ปลุกความอิจฉา!! เป็นภรรยา “ก้อง สหรัถ” ในซีรี่ย์ “พ่อบ้านใจกล้า” เริ่ม 22 เม.ย. นี้ >>