4 ซุป’ตาร์สุดฮอต “ใหม่-หญิง-พลอย-ปอย” แท็กทีมประชันสวย ในงานเปิดตัวช็อปแบรนด์หรู “วาเลนติโน่ แอคเซสซอรี่สโตร์”

สไตล์การแต่งตัวของสาวๆ สมัยนี้ ต้องยอมรับว่านับวันยิ่งมีความสวย เปรี้ยว แซ่บ และเซ็กซี่ยิ่งขึ้นเรื่อย และถ้าได้แอคเซสซอรี่เก๋ๆ มิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าคู่ใจแล้วด้วยเนี่ย ยิ่งเพิ่มความโดดเด่นให้กับสาวๆ ได้อีกเป็นกอง งานนี้   4 ซุป’ตาร์สุดฮอต อย่าง ใหม่–ดาวิกา โฮร์เน่, หญิง–รฐา โพธิ์งาม, พลอย–เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ ปอย–ตรีชฎาเพชรรัตน์ เลยขอร่วมอวดโฉมในชุดสุดหรูของวาเลนติโน่ พร้อมอัพเดทแฟชั่นแอคเซสซอรี่สุดฮิตในช่วงนี้ให้ได้ฟังกันแบบประชิดตัว ในงานเปิดตัว วาเลนติโน่ แอคเซสซอรี่สโตร์ ช็อปแบรนด์หรูระดับโลกแห่งแรกของเมืองไทย ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันอังคารที่ 14 ตุลาคม 2557

valentino (1)

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างเรียบหรู พร้อมเพื่อนพ้องดารานักแสดงนางแบบในวงการที่ตบเท้ามาร่วมยินดี อาทิ หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ , คริส หอวัง, โยเกิร์ต-รวีวรรณ บุญประชม, บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, พิชญ์ กาไชย ฯลฯ

valentino (7)

โดย ซุป’ตาร์ตัวแม่ อย่าง หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ได้เผยถึงแอคเซสซอรี่สุดเลิฟ อย่าง ต่างหู ว่าเป็นไอเท็มที่โปรดปรานเป็นพิเศษ ต้องมีอยู่คู่กับทุกชุดที่ใส่ โดยจะเน้นเลือกต่างหูที่มีดีไซน์การออกแบบที่ดูเป็นเอกลักษณ์ อย่างพวกแนววินเทจ เป็นต้น

valentino (13)

ด้าน ซุป’ตาร์สาวผิวสวย ใหม่–ดาวิกา โฮร์เน่ ก็เผยว่า ส่วนตัวเป็นคนชอบแต่งตัว จะมีแอคเซสซอรี่ที่ชอบอยู่มากพอสมควร หลักๆ เลย จะเน้นที่ แหวน, ต่างหู และกระเป๋า เพราะคิดว่าเป็นไอเท็มที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัวของเราได้มากขึ้น อย่างกระเป๋าจะเน้นที่ใบเล็กมากกว่าใบใหญ่ เพราะดูกระทัดรัดและแมตช์กับการแต่งตัวได้ง่ายกว่า

valentino (11)

สำหรับ ซุป’ตาร์สาวมากความสามารถ อย่าง หญิง–รฐา โพธิ์งาม ก็เผยถึงแอคเซสซอรี่ที่ชอบและปลื้มสุดๆ เลยไว้ว่า คือ รองเท้า หญิงจะเน้นเลือกรองเท้าโทนสีเย็นๆ มากกว่าแนวหวานๆ เพราะมันดูสบายตากว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สีดำ สีน้ำตาล และสีเบจ จะชอบมากเป็นพิเศษ เพราะคิดว่ามันเข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว บางครั้งแค่เราแต่งตัวเรียบๆไม่ต้องมีดีเทลอะไรมาก แต่ถ้าได้รองเท้าส้นสูงดูดีสักคู่มาช่วยเสริม ก็จะทำให้ได้ลุคที่ดูสง่าขึ้นกว่าเดิม

เชิญสัมผัสความงามของแอคเซสซอรี่สุดหรู ได้ที่ วาเลนติโน่ แอคเซสซอรี่สโตร์ ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน รายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-129-4868 หรือ www.valentino.com

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวย-หล่อของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค และ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) >>

หญิง รฐา ชวนแฟนดิสนีย์เข้าโรงฯ สัมผัสประสบการณ์ดั่งเครื่องเล่นในดิสนีย์แลนด์ กับ “Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา” หยุดยาวนี้ 27 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์ >>