‘โต๋-ศักดิ์สิทธิ์’ เตรียมหอบเพลงรัก มอบความสุขให้แฟนๆ ท่ามกลางขุนเขาใน เทศกาลดนตรี Voice of Love Music Festival ที่วังน้ำเขียว

 เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่จะไปร่วมมอบความสุขด้วยเสียงเพลงเพราะๆ ในเทศกาลดนตรี ‘INDEPENDENT WATCH Presents Voice of Love Music Festival’ ที่จะจัดขึ้นที่ ‘วังน้ำเขียว’ พื้นที่ที่ขึ้นชื่อว่ามีโอโซนที่ดีที่สุดติดอันดับ 1 ใน 7 ของโลกจนมีสมญานามว่า ‘สวิตเซอร์แลนด์แดนอีสาน สำหรับหนุ่ม ‘โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร’ หนุ่มหล่อเสียงนุ่มละลายใจสาวๆ งานนี้เคลียร์คิวเตรียมมามอบบทเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ ให้คนอินเลิฟฟังไปพร้อมกับลมหนาวแบบสุดขั้วกันเลยทีเดียว

TOR+ SAKSIT

“สำหรับเทศกาลดนตรี Voice of Love Music Festival ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ก็ฝากไว้ด้วยนะครับ เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตดีๆ ที่จะมีผมไปเล่นดนตรี ร้องเพลงเพราะๆ ให้ทุกคนได้ฟัง ความพิเศษมันอยู่ที่บรรยากาศของสถานที่ที่จะไปเล่น โรแมนติกมากๆ โดยเฉพาะช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว บรรยากาศนี่เข้ากับเพลงเลยครับ อาจจะทำให้การฟังเพลงเพราะขึ้นไปอีก (ยิ้ม) ผมเองก็เตรียมเพลงเพราะๆ คุ้นหูไปฝากทุกๆ คนหลายเพลง ต้องลองติดตามครับว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ สนุกแน่นอนครับ เพราะยังมีศิลปินอีกหลายๆ ท่านที่เตรียมเพลงเพราะๆ สนุกๆ ไว้รอต้อนรับทุกคน แค่เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมสัมผัสความอบอุ่นกับพวกเราได้ที่วังน้ำเขียวครับ” โต๋กล่าว

เทศกาลดนตรี INDEPENDENT WATCH Presents Voice of Love Music Festival” ที่จะมีขึ้นในวัน เสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2557 ณ ภูธาราฟ้า วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา (Thai Ticket Major) บัตรราคา 1,200 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.facebook.com / Voice of Love Music Festival

E-Mail : Voiceoflovemusic@gmail.com

ID Line : voiceoflove2014

IG : voiceoflove2014

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควง “แม่โอ๋” ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Gen ยัง Active 50+” เผยเคล็ดลับสดใส แข็งแรง และมีความสุขในแบบฉบับแม่โอ๋ >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาครั้งแรกของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

Piano & i จากรายการสู่อิเวนต์ ‘Showcase’ สุดประทับใจ >>