‘อ๋อง’ นับถือ ‘วีรภาพ’ เป็นไอดอล ‘เพลย์บอย’ ชีวิตจริง ไม่ขอยุ่งเกี่ยวเป็นตัวกลางให้ใคร!

เล่นละครมาก็นาน “อ๋อง-พัฒนะ พันธุ์เทวะ” เพิ่งจะได้มีโอกาสโคจรมาร่วมงานกับค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” จนเวลาเหมาะสมก็ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงจากละครเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” กับบทบาทคนสนิทของพระเอกที่ต้องเคลียร์ปัญหาเรื่องสาวๆ ให้อยู่ตลอด แต่ นอกจอ “หนุ่มอ๋อง” ขอบายเรื่องทำนองนี้ พร้อมย้ำเป็นเรื่องที่น่ากลัวมั่ก…มั่ก

“ในเรื่องนี้ผมเล่นเป็นศิโรจน์ เป็นลูกน้องของพระเอกครับ พระเอกมีผู้หญิงมาพัวพันเยอะ คุณตรัยก็เป็นไอดอลของเราในเรื่องผู้หญิง ศิโรจน์เลยต้องคอยเคลียร์ให้ทุกอย่าง คอยแก้ตัวให้ ไหนจะต้องเคลียร์กับแม่ของพระเอกอีก เป็นบทที่สนุกสนานครับ ในเรื่องเค้าซีเรียสกันหมด เราก็เลยอารมณ์ดี เล่นสบายๆ ไม่ค่อยมีซีนหนักๆ หรือลำบาก เป็นอะไรที่ตลกขำๆ ไม่ต้องดราม่า”

oong

“เสน่ห์ของเรื่องนี้ คิดว่าอยู่ที่นางเอกสามคน แต่ละคนมีคาแร็คเตอร์ที่แตกต่างกัน เวลาสามคนเข้าฉากพร้อมกันมันไม่ธรรมดา สวยทุกคนน่ารักทุกคน เรายังรู้สึกว่าเพลินเลย น้องๆหน้าตาน่ารักมาก เวลาเล่นด้วยกันก็ดี เราจะเข้าฉากกับพระเอกและสามสาวบ่อย ถ้ามาเจอกันนี่นะถือเป็นฉากใหญ่ เค้าจะแย่งผู้ชายกัน เราก็แบบมาอีกแล้ว ต้องคอยช่วยพระเอก ในชีวิตจริงเคยตกอยู่ในสถานการณ์ผู้หญิงมาแย่งคนรักที่เป็นเพื่อนเรา ผมเลือกที่จะไม่ยุ่งเลยนะ มันน่ากลัวมากนะ ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เดาอารมณ์ผู้หญิงไม่ออก ไม่กล้าแม้แต่จะหันหน้าไปดู รู้แต่ว่าหน้าชา (หัวเราะ) ฝากละครครับ เชื่อว่าคนดูจะไม่ผิดหวังแน่นอน เนื้อเรื่องนอกจากสนุกเข้มข้นแล้ว ยังมีแง่คิดเกี่ยวกับสังคม ครอบครัว มิตรภาพระหว่างเพื่อน แล้วก็ความรัก ดูเอาไว้เป็นแนวทาง เผื่อใครเจอเรื่องแบบนี้ จะได้รู้ว่าผลลัพธ์จะออกมายังไงครับ”

ติดตามละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ได้ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เซฟฟานี่” กดดัน แต่ “นาว” เครียดสุดในชีวิต เข้าฉากเต้นยั่วคาสโนว่า ‘วีรภาพ’

กุหลาบเล่นไฟ 10-11 พฤศจิกายนนี้ ช่อง 7 สี

แฟนละคร ‘กุหลาบเล่นไฟ’ หักมุม ไม่อยากให้ ‘อ้อม’ รัก ‘คุณตรัย’

‘เดวิด’ เล่นละคร ‘กุหลาบเล่นไฟ’ ได้กำไรหลายต่อ คลอเคลียสาวๆ ในเรื่อง

‘เซฟฟานี่’ ปลื้ม แฟน ‘รัญชิตา’กดไลค์ให้ผ่าน บท ‘คุณหนูอารมณ์ร้าย’ ใน ‘กุหลาบเล่นไฟ’