“ณเดชน์” ควง “ญาญ่า” ชวนโหวตรสชาติโดนใจ ในแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี กับ “เลย์ เปิดซองท่องโลกมหัศจรรย์” ลุ้นบินลัดฟ้าสัมผัส 4สิ่งมหัศจรรย์ของโลก แบบยกแก๊ง 4 คนฟรี!

เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด จับมือ  2 พรีเซ็นเตอร์สุดฮอตตลอดกาล ณเดชน์ คูกิมิยะและญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เปิดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปีกับ“เลย์ เปิดซองท่องโลกมหัศจรรย์” เชิญชวนผู้บริโภคมาร่วมโหวตรสชาติสุดโดนใจลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะแท็กทีมเพื่อนรวม 4 คนบินลัดฟ้าไปสัมผัส 4 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกแบบฟรีๆ ด้วยวิธีง่ายๆ โหวตฟรี ผ่านช่องทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/LaysThailand และผ่านระบบมือถือ AIS เพียงกด *202*รสชาติที่ชอบ# กดโทรออก พร้อมค้นพบประสบการณ์ความอร่อยใหม่จากเลย์ ที่ได้แรงบันดาลใจจาก 4 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกทั้ง“เลย์ อิตาเลี่ยนซูพรีมชีส” จาก ‘โคลอสเซียม’ อิตาลี “เลย์ กุ้งมังกรผัดซอสเอ็กซ์โอ”จาก ‘กำแพงเมืองจีน’“เลย์ อิงลิชแฮมมัสตาร์ด” จาก ‘สโตนเฮนจ์’ อังกฤษ “เลย์ ไก่ย่างซอสพริกเม็กซิกัน” จาก ‘ชิเชนอิตซา’ ปิรามิดแห่งมายัน เม็กซิโก ภายในงาน เลย์ยังได้เนรมิต 4 ประตูสู่สิ่งมหัศจรรย์ของโลกให้สาวกคนรักเลย์ได้แชะภาพสุดประทับใจ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของรสชาติทั้ง 4 แบบอร่อยเพลินเกินห้ามใจณ ลานอเนกประสงค์ สยามสแควร์วัน

lay (2)   lay (5) 

คุณซ๊าด มูนาวาร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เลย์” ในฐานะผู้นำตลาดมันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงกิจกรรมการตลาดที่มุ่งสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (consumer engagement) มาอย่างต่อเนื่อง    ในปีนี้ เลย์จึงได้เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอีกครั้งกับแคมเปญ “เลย์ เปิดซองท่องโลกมหัศจรรย์” เพื่อแนะนำ 4 รสชาติสุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 4 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก พร้อมเอาใจกลุ่มผู้บริโภคที่รักการท่องเที่ยวและ   ผจญภัยเป็นชีวิตจิตใจด้วยการเชิญชวนมาร่วมโหวตรสชาติสุดโดนใจ”

lay (1)

“เพื่อมอบประสบการณ์สุดมหัศจรรย์ให้กับผู้บริโภคในช่วงส่งท้ายปลายปี เลย์จึงได้สร้างสรรค์แคมเปญ “เลย์ เปิดซองท่องโลกมหัศจรรย์” ขึ้น เพื่อเชิญชวนผู้บริโภคมาร่วมโหวตรสชาติสุดโดนใจจาก 4 ความอร่อยใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก 4 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก โหวตฟรี ผ่านช่องทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/LaysThailand และผ่านระบบมือถือ AIS เพียงกด *202*รสชาติที่ชอบ# กดโทรออก เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้เดินทางแบบแท็กทีมคนสนิทรวม 4 คนฟรี!!! ไปสัมผัสดินแดนแห่งอารยธรรมโบราณ 4 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกใน 4 ประเทศที่เลือก ประเทศละ 1 ทีม ได้แก่ อิตาลี จีน อังกฤษ และเม็กซิโก พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย” คุณซ๊าด กล่าว

lay (3)

โดย 4 มหัศจรรย์ความอร่อยระดับโลก ประกอบด้วยเลย์ อิตาเลี่ยนซูพรีมชีส ที่ถ่ายทอดมนต์ขลังจาก ‘โคลอสเซียม’ สนามกีฬากลางแจ้งใจกลางกรุงโรม ประเทศอิตาลี ด้วยรสชาติเข้มข้นของชีสนานาชนิด ทั้งหอมและมัน ที่คนรักชีส ห้ามพลาดเลย์ กุ้งมังกรผัดซอสเอ็กซ์โอที่ถ่ายทอดความอร่อยจากความยิ่งใหญ่ของ ‘กำแพงเมืองจีน’ ด้วยรสชาติ   กุ้งมังกรเนื้อแน่น ผัดกับซอสเอ็กซ์โอสูตรลับตำรับจีนแท้ “เลย์ อิงลิชแฮมมัสตาร์ด” รสชาติที่เข้ากันอย่างลงตัวของแฮมรมควันชั้นดี เสิร์ฟพร้อมมัสตาร์ดเผ็ดนิดๆ สะท้อนความลึกลับของกลุ่มแท่งหินปริศนาอายุกว่า 5,000 ปี อย่าง ‘สโตนเฮนจ์’ บนที่ราบตอนใต้ของประเทศอังกฤษและ“เลย์ ไก่ย่างซอสพริกเม็กซิกัน”รสชาติสุดมหัศจรรย์ของไก่หมักซอสพริกสูตรพิเศษสไตล์เม็กซิกันย่างไฟหอมกรุ่นซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก ‘ชิเชนอิตซา’ ปิรามิดแห่งมายันในประเทศเม็กซิโก

lay (6)

ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์ สองพรีเซ็นเตอร์จากเลย์ กล่าวว่า “รู้สึกยินดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอด 4 ความอร่อยใหม่จากเลย์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 4 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เรื่อง “Portal” ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทของเราสองคนอีกครั้ง ที่ได้มาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ในลุคคู่รักนักท่องเที่ยว เหตุเกิดหลังจากที่เราทั้งสองได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยจากเลย์ ทั้ง 4 รสใหม่ ทำให้เราได้ย้อนเวลากลับไปสู่สิ่งมหัศจรรย์ 4 แห่งในฝันทั้ง ‘สโตนเฮนจ์’ ‘ชิเชนอิตซา’‘กำแพงเมืองจีน’และ‘โคลอสเซียม’และด้วยความอร่อยเพลินเกินห้ามใจของเลย์ ทำให้มนุษย์ยุคโบราณตามพวกเราทั้งคู่กลับมาที่ยุคปัจจุบัน และสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากไปสัมผัสความยิ่งใหญ่อลังการของ 4 สิ่งมหัศจรรย์ เพียงร่วมโหวตผ่านทางช่องทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ หรือ SMS โหวตกันได้แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี แถมยังได้ชวนแก๊งเพื่อนคนสนิทไปร่วมทริปด้วย แคมเปญสนุกๆ แบบนี้แฟนๆ ไม่ควรพลาด”

lay (4)

ร่วมลิ้มลอง 4 มหัศจรรย์ความอร่อยใหม่ ทั้ง “เลย์ อิตาเลี่ยนซูพรีมชีส” “เลย์ กุ้งมังกรผัดซอสเอ็กซ์โอ”“เลย์ อิงลิชแฮมมัสตาร์ด” และ “เลย์ ไก่ย่าง ซอสพริกเม็กซิกัน” ได้แล้ววันนี้ในขนาด 13 กรัม ราคา 5 บาท ขนาด 53 กรัม ราคา 20 บาท และขนาด 75 กรัม ราคา 30 บาทที่ร้านค้าสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมร่วม “โหวต” รสชาติสุดโดนใจกับแคมเปญ “เลย์ เปิดซองท่องโลกมหัศจรรย์” เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้สัมผัสสิ่งมหัศจรรย์ของโลกในฝัน โหวตฟรี ผ่านช่องทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/LaysThailand และผ่านระบบมือถือ AIS เพียงกด *202* รสชาติที่ชอบ# กดโทรออก ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2557 คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LaysThailand และInstagram LaysThailand

ที่มา:  เวิรฟ
บันทึกภาพ:  เวิรฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin

  เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี