“พี่ริ-น้องพิม” ล้วงลึก…ล้วงลับ สาว “เมทัล” หวานใจนายโดม

เรียกว่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยโรงเรียนนายโดม-ปกรณ์ ลัมที่ช่วงนี้มักควงหวานใจ สาวเมทัลออกสื่ออยู่บ่อยๆ งานนี้สองพี่น้องคู่ซี้เลยแอบตีเนียนไปล้วงลึกความเป็นสาวร็อกที่พิชิตใจนายโดมได้สำเร็จ แถมยังเป็นทายาทร็อกเกอร์ตัวจริง ของคุณพ่อหรั่ง ร็อกเครสต้า อีกด้วย

metal (7)

จริงๆ แล้วตัวเมทัลเองไม่ได้มาเป็นร็อกจ๋าๆ แต่อาจจะเป็นเพราะว่าตอนเด็กๆ ป๊า (พ่อหรั่ง)จะพาไปเล่นดนตรี ซ้อมดนตรีมาตั้งแต่ ป.2 ก็จะเจอเพื่อนคุณพ่อเยอะไม่ว่าจะลุงแหลม ลุงกิตติ  กีต้าร์ปืน  ตอนนั้นหนูรู้สึกแอนตี้ด้วยซ้ำว่าทำไมร้องเพลงต้องตะโกนเสียงดัง แต่พอโตมาหนูกลับชอบวงควีน แล้วก็ฟังเพลงร็อกมากขึ้น ซึ่งมันอาจจะซึมซับมาโดยไม่รู้ตัว (ยิ้ม) นอกจากดนตรีร็อกแล้วหนูเองก็ยังชอบดนตรีไทย จะเล่นตั้งแต่สมัยมัธยมคือจริงๆ ที่เล่นดนตรีเพราะไม่อยากเข้าแถวตอนเช้า แต่พอเล่นไปเล่นมากลับชอบเสียงโดยเฉพาะตีขิม เวลาตีจะเพลินไม่รู้สึกเบื่อเลยว่าแล้วพี่ริก็เลยขอให้สาวเมทัลตีขิมโชว์ให้ดูงานนี้ได้อาจารย์ที่เคยสอนให้เล่นดนตรีไทยและเพื่อนสมัยมัธยมมาช่วยเสริมทัพอีกแรง จะไพเราะเสนาะหูขนาดพี่ริเคลิ้มไปเลยอ่ะป่าว ตามชมได้ในรายการ

metal (4)

metal (6)

ได้ตัวสาวเมทัลมาทั้งทีจะไม่ถามเรื่องหัวใจก็ดูจะผิดธรรมเนียมของพี่น้องคู่ซี้แน่ สาวเมทัลเลยเผยให้ฟังถึงที่มาของความสัมพันธ์จนกลายมาเป็นหวานใจของหนุ่มโดมในตอนนี้ว่าก่อนหน้านี้หนูคุยกับพี่โดมน้อยมากน้อยที่สุดในวงก็ว่าได้ แถมยังมีคำถามในหัวตลอดเวลเจอหน้าพี่เค้า พี่เค้าใส่แหวนเยอะไปป่าว ร็อกเกอร์อะไรแต่งตัวจัดไปนะไปฉีดคูตาร์มาป่าวขาวจัง (หัวเราะ) จะเป็นแบบนี้ตลอดพอพี่เค้ามีเวลาได้คลุกคลีกับน้องๆ ในค่ายมากขึ้นก็เริ่มคุยกันมากขึ้น มีหลายๆ อย่างที่ชอบเหมือนกัน รู้จักพี่โดมมากขึ้นพูดเพราะ  สุภาพ ที่สำคัญคือให้เกียรติผู้หญิงมาก จากนั้นความสัมพันธ์มันก็เริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ (ยิ้ม)สาวเมทัลเผย แต่กว่าทั้งคู่จะฝ่าด่านคุณพ่อหรั่งมาได้ก็ทำเอาทั้งคู่เกือบถอยมาแล้ว จะเป็นเพราะอะไรห้ามพลาดวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ 10 โมงครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พัดชา – ชนุดม” หวนคืนไมค์ คลอดผลงานแรกภายใต้สังกัด “Red Clay”พร้อมดึง “คารีสา – เมทัล – พิช” โผล่เซอร์ไพรส์ในมิวสิควิดีโอเพลง “มือ”

Tonight (ทูไนท์) ซิงเกิ้ลใหม่จาก เมทัล มาร์ส (เมทัล สุขขาว)เพลงจังหวะเก๋กลิ่นอาย City Pop เหมาะกับคนชอบตกหลุมรัก ทุ่มสุดตัวลุยเองทุกขั้นตอน >>

เคมีลงตัวเป๊ะ!! ตูมตาม ประกบ เมทัล ในละครเรื่อง “แผ่นดินของพ่อ…ไม่มีชาวเขา มีแต่ชาวเรา”

โดม-ปกรณ์ ลัม บอกรักเมทัล กลางเวทีคอนเสิร์ต #TheNextVentureConcert2016

“เมทัล สุขขาว” ตามหารักในอดีตที่ไม่ลืมผ่านเพลง “บันทึกหัวใจ” เพลงรักเนื้อหาโดน จากวงร็อกน้องใหม่ “Deep Down”