ท่านประธาน YG ยืนยัน WINNER และ iKON มีคอนเซ็ปที่ต่างกัน

หลังจากที่ทาง YG Entertainment ได้ประกาศถึงการเดบิวต์ของศิลปินชายกลุ่มใหม่ชื่อว่า iKON หลายคนก็เริ่มสงสัยว่าจะเกิดการแข่งขันกันเองระหว่าง iKON และ WINNER ศิลปินกลุ่มชายเบอร์ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวอัลบั้มแรกของพวกเค้าไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ YANG HYUN SUK (ยาง ฮยอนซอก) ท่านประธานแห่งค่ายเพลง YG Entertainment ได้กล่าวอย่างมั่นใจว่า “WINNER และ iKON นั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง  ท่านประธานยังอธิบายถึงศิลปินทั้งสองกลุ่มอีกว่า “ทั้งสองวงมีคอนเซ็ปต่างกัน  ผมจึงไม่ห่วง ก่อนอื่นเลยต้องบอกก่อนว่า สองวงนี้มีเส้นทางการทำงานที่ต่างกัน เพราะฉะนั้นถึงแม้ว่าทั้งสองวงจะต้องทำงานในช่วงเวลาเดียวกัน ก็ไม่มีปัญหาแน่นอน WINNER จะทำผลงานที่หลากหลายแบบไม่มีข้อจำกัด ในขณะที่ iKON ก็จะแสดงเสน่ห์ความแข็งแรงในดนตรีฮิพฮ็อพอย่างเต็มที่

iKON01

            WINNER ออกอัลบั้มแรกของพวกเขา 2014 S/S ที่เกาหลีเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และเปิดให้พรีออเดอร์อัลบั้มรูปแบบ THAILAND EDITION แล้ววันนี้ทาง Qikplay.com และ B2S ทุกสาขา โดยจะปิดรับการพรีออเดอร์วันที่ 27 ตุลาคม 2557 ในขณะที่สมาชิก TEAM B ซึ่งเคยพ่ายแพ้ในรายการ WIN : WHO IS NEXT และเด็กฝึกใหม่อีกสามคนจะต้องทำการแข่งขันกันในรายการ MIX & MATCH เพื่อที่จะได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง iKON ศิลปินเบอร์ต่อไปของค่าย YG Entertainment

winner01

WINNER – 2014 S/S THAILAND EDITION

พรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ที่ http://smarturl.it/WINNERTHAIED หรือ B2S ทุกสาขา

20141009174503

 Tracklist:

1. 공허해 empty

2. 컬러링 Color Ring

3. 끼부리지마 Don’t flirt

4. 걔 세 I’m Him

5. 척 Love is a lie

6. 고백하는거야 Confession

7. 사랑하지마 But

8. Different

9. 이 밤 Tonight

10. Smile Again

 

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต [ 2024 iKON LIMITED TOUR – GET BACK ] in BANGKOK >>

วาสนาไอคอนิกไทย เจอแล้ว! คนเกาหลีที่จริงใจ iKON ปล่อยเต็มแม็กซ์ พาเปิดประสบการณ์ TAKE OFF แบบใหม่ แบบมันส์ยกฮอลล์! ใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK >>

iKON พร้อม TAKE OFF บินตรงสร้างความสนุกให้ iKONIC ไทย ใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK คอนเฟิร์มแลนดิ้ง 29 กรกฎาคม นี้ ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5, เมืองทองธานี >>

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

iKON คัมแบค! กลับมาพบกับแฟน ๆ ทั่วโลกอีกครั้งในงาน Fan Meet-up ออนไลน์