สน แพท โชว์ฉากหวานในห้องครัว

 ไม่ค่อยได้เห็นฉากหวาน กันบ่อย ๆ  สำหรับพระเอก และนางเอกละครเรื่องมาลีเริงระบำ  เพราะส่วนมากจะเป็นฉากประกวดร้องเพลง มาวันนี้เลยนำฉากสวย ๆ ของ สน ยุกต์ ส่งไพศาล(ทองทา) กับน้องแพทริเซีย กู๊ด(หนูมาลี) ในละครเรื่องมาลีเริงระบำให้ดูกัน

IMG_6542 (Large)

IMG_6605 (Large)

 ด้วยความที่แพทริเซีย เข้าใจว่าสนเป็นเกย์ เลยทำให้แพทสนิทสนมกับสนเป็นพิเศษ  วันนี้แพทจึงเข้าครัวทำอาหารกับสนเลยทีเดียว  ซึ่งสน เลือกที่จะทำเมนูของหวาน บริการสาวสวยอย่างน้องแพท ให้ได้ชมกัน   ช่วงที่อยู่ด้วยกันในห้องครัวสอง ต่อสอง สน เลยถือโอกาสแสดงความใกล้ชิด ทั้งกอด ทั้งหอมแก้มแพทกันเลย ทำให้แพท เริ่ม งงๆ ว่า สนจะมาไม้ไหน  ซึ่งสน ก็พยายามจะแสดงออกให้เห็นว่า เขานั้นไม่ได้เป็นเกย์  แต่เป็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่รักแพทจริง ๆ  แต่ยังไม่ทันที่สน จะสารภาพรักกับแพท  น้องเบสท์ ชนิดาภา (เบลล่า)  ก็เข้ามาบอกความจริงกับแพทเสียก่อน ว่า สนนั้น คือพี่ชายแท้ ๆ ของตนเอง ไม่อยากให้แพท เข้ามายุ่งเกี่ยวด้วย ทำให้แพทเสียใจ ส่วนสน ก็กลายเป็นเครียดไปทันที ที่ไม่ได้บอกความจริงกับแพท มาตั้งแต่ต้น

IMG_6617 (Large)

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่บ้าน ย่านลำลูกกา จำลองให้เป็นครัวของสน  ซึ่งตอนซ้อม ก็ธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา   แต่พอเอาจริงนี่ซิ  สนแกล้งเอา วิปครีมป้ายที่แก้มของแพทริเซีย  ซึ่งสนไม่ได้เอากระดาษเช็ดให้ธรรมดา  แต่กลับเอา ปากจุ๊บ วิปครีมที่แก้ม ของน้องแพทเข้าอย่างเต็มเปา  ขอบอกเลยว่า  สนไม่มีการบอกน้องแพทล่วงหน้า ทำเอาน้องแพทถึงกับเหวอ พูดไม่ออก บอกไม่ถูก   สีหน้าแสดงความตกใจ ประหม่า จนเห็นได้ชัด    แต่การแสดงก็ยังเดินหน้าต่อไป  เมื่อได้ยินเสียงสั่งคัท จากหน้ามอนิเตอร์เท่านั้นแหละ  แพทถึงกับบ่นอุบ ว่าพี่สน ไม่ยอมให้ตั้งตัวกันเลย  แหม ๆๆๆ   ก็ฉากแบบนี้ จะให้หวาน จะให้สมจริง  สน เขาก็ต้องทำแบบนี้แหละ  ไม่ต้องตั้งตัวกัน  ซึ่งรับรองว่า ท่านผู้ชม จะได้เห็นฉากหวาน ของสองพระนาง คู่นี้กันแน่นอน ห้ามพลาด

IMG_6624 (Large)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

“มดแดงฯ” เปิดตัวธุรกิจใหม่ปั้น TikToker สร้างอาชีพชวน “เวียร์” – “แพทริเชีย” ร่วมแชร์ประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์

แพทริเซีย กู๊ด สลัดลุคสาวอินเตอร์ แปลงโฉมแบบสวยสะกดทุกสายตา ด้วยเครื่องประดับสุดอลัง! กว่า 105 ล้านบาท >>

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

จุดพลุสุดปังทะลุล้าน โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มยักษ์ในโลกออนไลน์ >>