“พอลล่า” อวดเมนูเด็ด จากผลิตภัณฑ์ไข่ไก่สด ซีพีโอเมก้า ซูเปอร์ พลัส เผยเคล็ดลับเพิ่มศักยภาพความฉลาดให้ “ไลลา”

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสดในรูปแบบแพ็คแบรนด์ซีพีเอาใจพ่อแม่ที่ต้องการเพิ่มศักยภาพทางสมองและส่งเสริมให้ลูกที่อยู่ในวัยเรียนรู้ มีพัฒนาการที่ดีในทุก ๆ ด้าน ได้ฤกษ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไข่ไก่สด ซีพีโอเมก้า ซูเปอร์ พลัส มาเป็นทางเลือกในการปรุงอาหารให้คุณพ่อคุณแม่ปรุงให้ลูกรักได้อิ่มอร่อยพร้อมเป็นตัวช่วยในการพัฒนาศักยภาพความฉลาดของลูกรัก ภายในงานมีคุณแม่คนดัง พอลล่า (เทเลอร์) บัทเทอรี่ พร้อมลูกสาวคนเก่ง น้องไลลา เจน บัทเทอรี่ มาร่วมกิจกรรม“CP OMEGA ซูเปอร์ พลัส Super Hero” และร่วมเล่นเกมส์กับครอบครัวจากทางบ้าน

CP paulla (2)

            พอลล่า กล่าวว่าวันนี้ไลลาสนุกมากๆค่ะ และยิ่งได้มาเจอกัปตันโอเมก้า และเพื่อนๆที่มาร่วมเล่นเกมส์ด้วยกันนี่ยิ่งเพลินใหญ่ พอลล่าเองก็ดีใจที่ได้มาแชร์ประสบการณ์ในการปรุงอาหารโดยผลิตภัณฑ์ไข่ไก่สด ซีพีโอเมก้า ซูเปอร์ พลัส ให้ไลลารับประทาน เพราะพอลล่าเชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่ทุกคนย่อมอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูก อาหารที่ดีจะส่งเสริมพัฒนาการของลูกในด้านต่างๆได้ดีขึ้น ไลลาเขาจะเป็นเด็กที่ค่อนข้างกล้าแสดงออก อย่างเวลาที่พอลล่ากับไลลาไปทำงานด้วยกัน เขาจะเข้าใจอะไรง่ายมาก อธิบายแป๊บเดียวเขาเข้าใจละ พอลล่าเองส่งเสริมลูกให้กล้าแสดงออก เราเองมีหน้าที่ช่วยสนับสนุนเขาในเรื่องของอาหารการกิน อันไหนที่ดีกับลูกพอลล่าจะรีบหามาให้ลูกได้รับประทาน และพอลล่าเชื่อว่าพ่อแม่ทุกคนจะต้องเป็นเหมือนพอลล่า และยิ่งลูกอยู่ในวัยเรียนรู้ เด็กๆวัยนี้เขาอยู่ในช่วงของการช่างคิดช่างสังเกต เราป้อนข้อมูลอะไรไปเขาจำได้หมด ฉะนั้นอาหารที่พอลล่าเลือกมาปรุงให้ไลลารับประทานจึงค่อนข้างละเอียดเลือกแล้วเลือกอีก อย่างผลิตภัณฑ์ไข่ไก่สด ซีพีโอเมก้า ซูเปอร์ พลัส นี่ต้องบอกว่าพอลล่าเลือกเลยเพราะมีสารอาหารโอเมก้าที่ช่วยพัฒนาสมองของไลลาได้โดยตรงพอลล่า กล่าวทิ้งท้าย

CP paulla (4)

CP paulla (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอลล่า-นานา” เผยพลังครอบครัวสำคัญที่สุด >>

พอลล่า ควงสามี วิ่งจับมือ ร่วมบันทึก กินเนสส์ เวิร์ด เรคคอร์ด เป็นครั้งแรกของโลกกับกิจกรรม ‘Holding Hands Together Run’

“พอลล่า” เตรียมจูงมือหนุ่มน้อย “ลูก้า” ท้าประลองความเร็ว เคลื่อนไหวสบายตัว ใน “เบบี้เลิฟ แข่งคลาน 2016”

“พอลล่า” พรีเซนเตอร์คุณแม่ยุคใหม่ ร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่!! เปิดตัวแคมเปญ “มหกรรมวันแลกเปลี่ยนผ้าอ้อม” แจกผ้าอ้อมรุ่นใหม่ เพื่อให้คุณแม่ได้สัมผัสนวัตกรรมล่าสุด แห้งเร็วกว่า

“พอลล่า” ควง “ลูก้า” ร่วมสร้างปรากฎการณ์ใหม่ เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ พลัส +”