“กินเปลี่ยนชีวิต” ตะลุยกองถ่าย!! คว้าตัวคุณแม่คนเก่ง “โอ๋ – ภัคจีรา” โชว์เคล็บลับเติมสุขให้เต็มบ้าน กับเมนูอาหารแห่งรัก..

“กินเปลี่ยนชีวิต” รายการรูปแบบใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อก้าวเป็นครัวของโลกสู่ความยั่งยืน และปรารถนาที่จะเห็นทุกคนมีสุขภาพดี โดยเริ่มต้นจากการกินที่ถูกต้องกับแนวคิด…แค่เปลี่ยนการกิน คุณก็เปลี่ยน ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นจาก 3 กูรูเฉพาะทางด้านสุขภาพ อาหาร และ การออกกำลังกาย อาทิ  คุณหมอต้น – นพ. กฤษดา ศิรามพุช ผู้ดูแลสุขภาพ ที่จะมาเผยความมหัศจรรย์ของอาหารที่มีผลต่อสุขภาพในช่วงกินพลิกโรค, เชฟอิ๊ก – บรรณ บริบูรณ์ พร้อมแชร์ทุกเมนูเด็ดอร่อยล้ำในช่วงอร่อยหลุดโรค และ     โค้ชมิกกี้ – นนท์ อัลภาชน์ ผู้ที่จะมาเผยเคล็ดลับการมีหุ่นฟิตๆ และในช่วงฟิตข้ามโรค

OH pak (4)

กินเปลี่ยนชีวิต สัปดาห์นี้ เปิดรายการเอาใจคนรักสุขภาพเช่นเคย ด้วยการบุกตะลุยกองถ่ายไปพูดคุยกับคุณแม่คนเก่ง “โอ๋ – ภัคจีรา วรรณสุทธิ์” ที่เกือบเฉียดตาย และหัวใจสลายกับกับโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ถึงแม้วันนี้อาการทุกอย่างจะเป็นปกติ และยังคงมีตารางการทำงานแน่นเอี๊ยดตั้งแต่เช้าถึงเย็น แต่ยังไม่ลืมจัดสรรเวลาดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี พร้อมเปิดเผยคล็บลับการดูแลสุขภาพ และวิธีการเติมสุขให้เต็มบ้าน    กับเมนูอาหารแห่งรัก โดยงานนี้ได้เชฟอิ๊ก มาร่วมเติมความรักให้เต็มในช่วงอร่อยหลุดโรค กับเมนู “ไข่ต้มสอดไส้เบคอนชีส” เมนูไข่ทั้งง่าย รวดเร็ว และพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนรายการกินเปลี่ยนชีวิต ที่สำคัญอิ่มอร่อยได้ทั้งครอบครัว ช่วยให้การกินเป็นเรื่องที่มีความสุขมากขึ้นด้วย

OH pak (3)

ติดตามเมนูเด็ดๆ พร้อมสาระ และเทคนิคการทำอาหารแบบโดนใจได้ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”    วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น. ทางช่อง True4U ก่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 / จานดาวเทียมช่อง 4 และ 34 / กล่องทีวีดิจิตัล ช่อง 24 สามารถพูดคุย หรือสอบถามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ และเทคนิคการออกกำลังกายได้ที่ www.facebook.com/kinpliencheewit และ instagram @kinpliencheewit

OH pak (2)

ที่มา:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
บันทึกภาพ:  ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮาน่า-นุ๊ก-โอ๋ ภัคจีรา เดินแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรพันล้าน >>

“แม่โอ๋ ภัคจีรา เตรียมพาน้องแสนดี มาป๊ะกับน้องรีนา ลูกสาวคนเก่งของ พ่อออย ธนา ในงานสก๊อต คิดส์

“คริส หอวัง” สาวเฮ้ลท์ตี้ อารมณ์ดีเผยเคล็ดลับบาลานซ์ชีวิต ดูแลสุขภาพกาย และใจให้สมดุล ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”

“อาต้อย – เศรษฐา” แนะทิปส์ดูแลสุขภาพวัย 70 ยังแจ๋ว!! ให้ฟิต และเฟิร์ม ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”

“เป็นวัยรุ่นมันปวดหัว…แต่…ไม่ต้องกลัว” “กินพลิกโรค” 2 หนุ่มคู่จิ้นแห่งบ้าน AF เต๋า – คชา จะมาช่วยหาวิธีการล็อคไมเกรน วัยรุ่นอย่างเราๆ ในรายการ “กินเปลี่ยนชีวิต”