“อี๊ด โปงลางสะออน” เฮ้วจัด รับโจทย์ภารกิจเพี้ยน เนียนเป็น “คนรับจ้างเข็นผักจากประเทศเพื่อนบ้าน”ใน “ตีเนียน”

เสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้!!! พร้อมทำตัวเกรียนเนียนไปกับแขกรับเชิญของรายการ “ตีเนียน” รายการเดียวของไทยในตอนนี้ ที่จับเอาซุปตาร์ของไทยมาแปลงกายแล้วสนุกไปกับภารกิจสุดเพี้ยน ซึ่งครั้งนี้ได้นักร้องอีสานหัวใจเปี่ยมไปด้วยเครื่องดนตรีโปงลาง “อี๊ด โปงลางสะออน” ที่ขอมาร่วมสนุกยอมทำภารกิจเกรียน เนียนเมคโอเวอร์ตัวเองเป็น “คนรับจ้างเข็นผัก”คนเข็นผักตามตลาดอาจจะธรรมดาไป คนอย่าง “อี๊ด โปงลาง” ต้องเป็น “คนรับจ้างเข็นผักจากประเทศเพื่อนบ้าน!!!”

Still1014_00005

เรียกว่า ภารกิจนี้ ต้องเนียนกริบทั้งสำเนียง ของท่าทางการพูดจา เนียนทั้งหน้าตา ที่ต้องดูไปทาง AEC นิดนึง โดยเริ่มต้นที่ภารกิจที่ 1 “หาคนจ้างเข็นผักให้ได้” ต่อด้วยภารกิจที่ 2 หาคนที่มาเดินซื้อของในตลาดเพื่อ “รับจ้างเข็นคนให้ได้” และภารกิจสุดท้าย “เรียกคนเข้าร้านใน 5 นาทีแลกกับ เครื่องต้มยำ” ที่อยู่ตรงข้ามของร้านตัวเองให้ได้

Still1014_00010

ดูเหมือนง่าย แต่ขอบอกเลยว่าภารกิจที่ได้แต่ละอันนี่หินมาก อาจเข้าขั้นเครียด “อี๊ด โปงลาง” จะสามารถพิชิตภารกิจเพื่อเป็น “ยอดมนุษย์เนียน” ได้หรือไม่?? ติดตามภารกิจฮาพาเพี้ยนได้ในรายการ “ตีเนียน”วันเสาร์ที่   25 ตุลาคม เวลา 18.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

Still1014_00023

Still1014_00028

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”

เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 26 ในสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม และรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม

เอ – วราวุธ เป็นปลื้มเรตติ้งรายการ ร้องต้องรอด , GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พุ่งติดอันดับ TOP 10