เอ วราวุธ ปลื้ม “The Money Drop ไทยแลนด์” กระแสดี – เรทติ้งเยี่ยม !!!

กระแสดีเยี่ยมจากผู้ชมทางบ้านสำหรับรายการ เกมโชว์ระดับโลก The Money Drop ไทยแลนด์”  (เดอะ มันนี่ ดรอป ไทยแลนด์) ที่มีพิธีกรหนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสใหญ่แห่ง เซ้นส์ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ออกอากาศทุกวัน เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.00-18.30 น. ทางช่อง 7 สี ที่เปิดโอกาสให้คนทางบ้านมาร่วมสมัครและคว้าเงินรางวัลเงินสดสูงถึง 2 ล้านบาทในรายการ

KIT_9957

ซึ่งงานนี้ บอสหนุ่ม เอ วราวุธ กล่าวถึงกระแสตอบรับจากทางบ้านว่า “รายการนี้เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของเงินรางวัลได้เลย เพียงแค่คุณก้าวมายืนบนเวทีตั้งแต่วินาทีแรก คุณก็เป็นเจ้าของเงินรางวัล 2 ล้านบาทเลยทันที เพียงแต่คุณต้องรักษาเงินไว้ให้ได้กับการตอบคำถามเพียงแค่ 7 ข้อเท่านั้น

ซึ่งที่ผ่านมาเราเปิดโอกาสให้คนที่มาเป็นคู่ ไม่ว่าจะเป็น คู่รัก , คู่สามี-ภรรยา , คู่พ่อ-ลูก หรือ คู่แม่-ลูก ทุกเพศทุกวัย   สมัครมาจากหลายช่องทาง ไม่ว่าจากทาง Fan Page “The Money Drop ไทยแลนด์” , อินสตราแกรม, โซเชียลต่างๆ หรือ เดินทางมาสมัครด้วยตัวเองถึงที่ เซ้นส์ฯ เลยก็มีครับ เรียกว่ามีคนมาสมัครเยอะมาก จากทั่วประเทศเลยครับ ก็ต้องขอขอบคุณผู้ชมที่ตั้งใจ และอยากสมัครมาร่วมรายการ ก็ต้องขอให้ใจเย็นๆกันนิดหนึ่งนะครับ ทางทีมงานจะรีบติดต่อกลับไปอย่างแน่นอน

ส่วนเรทติ้งรายการเรียกว่าดีเยี่ยมเลยครับ เพราะเป็นรายการที่สามารถดูได้ทั้งครอบครัว ทุกเพศ ทุกวัย สามารถร่วมตอบคำถาม เล่นไปพร้อมๆ กับผู้แข่งขันในรายการได้ ซึ่งที่ผ่านมาคนที่สามารถรักษาเงินไว้ได้ และนำเงินรางวัลกลับบ้านไปได้หลายคู่เลยครับ อย่างที่ออกอากาศไปแล้วก็คือคู่ของ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และ สารวัตรหมี พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ และยังมีที่เราบันทึกเทปไปแล้วแต่ยังไม่ออกอากาศก็มีอีกหลายคู่ คำถามในรายการของเราไม่ยาก เป็นคำถามเรื่องใกล้ๆตัว ครับ ซึ่งจะมี ใคร-คู่ไหน ทำลายสถิติของ น้องแพนเค้ก และ สารวัตรหมี ลงได้อยากให้ติดตามชม และร่วมลุ้นกันในรายการครับ”

KIT_9973

และในวันเสาร์ที่ 25 – อาทิตย์ที่ 26 ต.ค.นี้ มาร่วมลุ้นไปกับคู่ของ “พ่อตา-ลูกเขย” อย่าง ค่อม ชวนชื่น และแบงค์ แบล๊ควนิลา (อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม)มาเล่นเกมสานสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวพร้อมลุ้นกับเงินรางวัล 2 ล้านบาทไปพร้อมๆ กันในรายการ“The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดรอป ไทยแลนด์) ทุกวันเสาร์ที่ 25 – อาทิตย์ที่ 26 ต.ค.นี้    เวลา 18.00-18.30 น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”

เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 26 ในสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม และรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม

เอ – วราวุธ เป็นปลื้มเรตติ้งรายการ ร้องต้องรอด , GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พุ่งติดอันดับ TOP 10