“ดีเจนุ้ย” ลุยเช็คอินกินเที่ยวตามเทศกาลกับเปรี้ยวปาก พร้อมเผยขอเป็นสาวเซ็กซี่ที่รักสุขภาพ ลงคอร์สเรียนทั้งโพลแดนซ์เต้นรูดเสา และต่อยมวย

รายการเปรี้ยวปากวันอาทิตย์นี้ พบกับแขกรับเชิญสนุกขำฮาแบบ “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” มาร่วมทีมเช็คอินความอร่อยกับสองพิธีกรรายการเปรี้ยวปาก เต๋อ กับ จอย งานนี้เลยต้องมีธีมสนุกๆ ต้อนรับแขกรับเชิญกันหน่อย ด้วยการพาไปเช็คอินกันแบบ Fun Fest ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในช่วงนี้กัน

kaethy (21)

ซึ่งอยู่ในช่วงเทศกาลกินเจ   และที่กำลังจะมาถึงก็เป็นฮาโลวีน วันนี้เต๋อจอยจะพาดีเจนุ้ยไปเช็คอินร้านอร่อยๆต้อนรับทุกเทศกาลกัน   เริ่มที่การต้อนรับเทศกาลกินเจในช่วงนี้ ที่ตามปฏิทินจีนมีเดือน 9 ถึงสองครั้ง ซึ่งใน 132 ปีถึงจะมีเพียงหนึ่งครั้ง เทศกาลกินเจจึงมีถึงสองรอบและรอบที่ 2 นี้จะเริ่มตั้งแต่ 24 ตุลาคมไปถึงจนถึง 1 พฤศจิกายนเต๋อจึงพาทุกคนมาทานอาหารเจเพื่อสุขภาพกันที่ร้าน May Veggie Home ร้านอาหารเจและมังสวิรัติที่ไม่จำเจเลยกับเมนู   May Veggie bergerหรือเบอร์เกอร์เจ   ส้มตำต้นอ่อนทานตะวัน ยำแซ่บไก่กรอบ เป็นไก่กรอบเจที่ทำมาจากโปรตีนถั่วเหลืองทอด แล้วตบท้ายต้วย น้ำมะนาวสะระแหน่ เป็นการจบเช็คอินเมนูเจ

kaethy (7)

และไป เช็คอินต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึงอีกใหม่กี่วันนี้กับร้านคาเบเกอรี่น่ารักๆสุดเก๋ที่มีธีมเป็นเมืองแห่งแม่มดที่ ร้าน Kaethy with witch ซึ่งเมื่อเข้ามาในร้านจะเหมือนหลุดเข้ามาในโลกของแม่มดจริงๆ เพราะไม่ใช่แค่บรรยากาศ แม้กระทั้งการแต่งกายของพนักงานนางยังคงคอนเสปท์แม่มด รับรองว่าจะประทับใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบอะไรแบบนี้     และสุดประทับใจกับเมนูเด็ดและเก๋กับ คัพเค้กแมงมุม , เครปเค้กเลือด , กระถางสมุนไพรแม่มด และSnow Apple

kaethy (11)

จบจากการลุยเมนูตามเทศกาลแล้วก็ไปทานอาหารอร่อยสไตล์โฮมเมดต้นตำหรับสูตรคุณแม่ ในบรรยากาศอบอุ่นเหมือนทานที่บ้าน ที่ร้านT and T Restaurant ที่ตกแต่งในร้านสไตล์วินเทจผสมกับ ผลงานศิลปะ และพบกับเมนูแนะนำปลากระพงสามรส , หมูอบตำรับคุณยาย ,ต้มยำกุ้งแม่น้ำ , สเต๊กหมูปั้น และ ไส้กรอกมันบดราดซอสหอมใหญ่ เป็นการจบมื้อหนักของทริป ที่พิธีกรกับแขกรับเชิญได้ทานไปคุยกันไปอัพเดทไลฟ์สไตล์ของ ดีจนุ้ย

kaethy (12)

“ จอย: ถ้าพูดถึงดีเจฝีปากกล้าตัวแม่ของวงการวิทยุปัจจุบันนี้ชื่อดีเจนุ้ยลอยมาเลยนะ เห็นชอบแฉแบบนี้ แต่เห็นบอกว่าตัวจริงไม่ใช่คนแบบนี้เลย ?? ดีเจนุ้ย : จริงๆแล้ว ต้องบอกว่าเสียใจนิดนึง ภาพแรกที่คนจำคือภาพแฉแต่เช้าก็จะดูเป็นคนก้าวร้าวรุนแรง จริงๆแล้วเป็นคนที่เรียบร้อยมาก แล้วก็ไม่ค่อยชอบออกจากห้อง  เต๋อ : พูดถึงแก๊งค์เพื่อน เรียกว่าถ้ารวมตัวกันเมื่อไหร่ยิ่งกว่าป่าช้าแตก ทั้งดีเจบุ๊กโก๊ะ ดีเจต้นหอม เล่าวีรกรรมความซี้ของเพื่อนๆให้ฟังหน่อย?? ดีเจนุ้ย : ถ้าสนิทจริงๆก็คือบุ๊คโก๊ะ เพราะบุ๊คโกะเป็นรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัย แล้วก็เราก็เห็นมาตั้งแต่เด็กๆ ก่อนจะเข้าวงการหรืออะไรแบบนี้ฮะ แล้วก็เลยสนิทกัน อย่างบุ๊คโก๊ะเขาก็จะเป็นคนใส่ใจเพื่อนใส่ใจพี่ เรื่องทานอาหารเนี่ยคือบุ๊คโก๊ะ ใส่ใจที่สุด สมมุติว่ามีพี่จอยเป็นเพื่อน พี่จอยนั่งที่ร้านอาหารปุ๊บพี่จอยไม่ต้องอ้าปากสั่งอาหารเลยนะฮะ บุ๊คโกะจะสั่งให้ในแบบที่พี่ชอบ แล้วก็จะขออะไรแบบที่นุ้ยชอบแล้วก็จะรู้เลยว่าเราต้องการอะไร เต๋อ : วันนี้ได้มาทานอาหารเจแบบนี้รู้สึกยังไงบ้าง?? ดีเจนุ้ย : ดีมาก เพราะนุ้ยมีความรู้สึกว่าการทานอาหารเจเนี่ยนะฮะ นอกจากสุขภาพแข็งแรงแล้ว เราได้ทำบุญด้วย เพราะแบบไม่ได้ไปฆ่าสัตว์ตัดชีวิต เพราะนุ้ยเป็นคนคิดบวก นุ้ยเป็นคนมองโลกในแง่ดี เต๋อ: แหม!! ฟังดูเป็นสาวเฮทตี้รักสุขภาพเชียวนะล่าสุดเห็นได้ข่าวว่าไปออกกำลังกายอะไรนะ?? ดีเจนุ้ย : ก็มีบ้าง เป็นแบบดูแลสุภาพอะไรยังเงี้ยฮะ ก็มีไปเรียนโพแดนซ์(เต้นรูดเสา) แล้วก็ไปต่อยมวยเพราะมันเป็นแอคทีวิตี้ที่แบบว่า เพื่อนๆพี่ๆเราเขาก็ไปเล่นกันอยู่เป็นประจำ จอย: ให้อัพเดทผลงานหน่อยดีกว่า?? ดีเจนุ้ย : ก็ติดตามนุ้ยได้นะคะ ตอนนี้ถ่ายละครอยู่ ถ่ายกับอาเล็ก ธีรเดชด้วยจอย: เรื่องอะไรอะ?? ดีเจนุ้ย :ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ ตั้งแต่นุ้ยเล่นละครมาไม่เคยหลุดจากบทเพื่อนนางเอกเลยจริงๆ (หัวเราะ) ”

B1_Mayveggiehome (5)

ติดตามชมรายการ “เปรี้ยวปากเช็คอิน” เทปนี้ได้ เวลา 8.35 น.วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

16 ก.ค. 2565 นี้! เปิดช่อง 3 ชมหนังดังของ “เฉินหลง” เสริมด้วยสาระดี และร้านอาหารน่าโดน >>

เกาะขอบจอช่อง 3 ! “มาร์ช-จอย-เต๋อ” พาตะลุยกินใน “เปรี้ยวปาก” เสิร์ฟตามด้วยสาระและหนังดัง เสาร์ที่ 25 มิ.ย. 2565 นี้ >>

เปิดช่อง 3 ชมการกลับอีกครั้ง Preawpak Festival 2022 ! พร้อมสาระความบันเทิงเต็มจอ ในวันเสาร์ที่ 18 มิ.ย. 2565 นี้ >>

ช่อง 3 ชวนชมรายการสุดสัปดาห์ เสาร์ที่ 5 มิ.ย.64

ดีเจนุ้ย ตัวแทน “พิ้งค์แพนด้า” ประกบ 2 สาว #APINK ฮาน้ำตาเล็ดพร้อมเคล็ดลับความงามสไตล์เกาหลี ใน BEAUTY No.9 >>