“ก๊อท-จักรพันธ์” จัดเต็ม!! เพื่อลูกค้าไทยประกันชีวิต กับ “คอนเสิร์ตแทนความผูกพัน 20 ปี หัวแก้วหัวแหวน”

เต็มอิ่มด้วยภาพความสนุกสุดประทับใจอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา กับงาน ไทยประกันชีวิต ภูมิใจเสนอ “คอนเสิร์ตแทนความผูกพัน 20 ปี หัวแก้วหัวแหวน ก๊อท-จักรพันธ์” ที่บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มอบความสุขแบบจัดเต็มเพื่อขอบคุณลูกค้า ไทยประกันชีวิต แบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกครั้งหลังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นมาแล้วทุกภาคทั่วประเทศ ปิดท้ายสำหรับแฟนๆ ที่กรุงเทพฯ ให้ได้ร้องเต้นกันกระจาย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา

got con (11)

got con (3)

งานนี้ นอกจากลูกค้าไทยประกันชีวิตจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับโปรดักชั่น แสง สี เสียง และโชว์สุดอลังการจากทีมแดนเซอร์สุดแซ่บแล้ว เจ้าชายลูกทุ่งเมืองไทย“ก๊อท-จักรพันธ์ครบุรีธีรโชติยังจัดเต็ม!! ขนเพลงฮิตติดหูจากทุกอัลบั้ม เริ่มต้นด้วยเพลง ขอให้รวย, วันนี้สวยกว่าเมื่อวาน, โฉมนาง, สมหวังนะครับ, รักคุณยิ่งกว่าใคร และ อย่าปล่อยให้เธอลอยนวล เป็นต้น มาให้แฟนๆ ได้ร้องเล่นเต้นตามกันทุกเพลงอย่างสนุกสุดมันส์ซึ่งหนุ่ม ก๊อทยังได้เซอร์ไพรส์แฟนเพลง ด้วยการควงแขนเหล่านักร้องสาวมากความสามารถมาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษอย่าง แก้ม-วิชญาณี ที่นานๆ ทีจะเปลี่ยนแนวมาจับไมค์ร้องเพลงลูกทุ่งในเพลง สาวนาสั่งแฟน และ ขอใจแลกเบอร์โทร ในสไตล์เสียงนักร้องดิว่า ตามติดด้วย แอน มิตรชัย นักแสดงสุดเซ็กซี่เบอร์หนึ่งจากบอลลีวู้ดที่เปิดตัวด้วยโชว์เมดเลย์ภารตะสุดตื่นตา และร่วมฟีทเจอริ่งกับก๊อทในเพลง มนต์เสียงเพลง ก่อนที่จะส่งไมค์ต่อให้กับ เปาวลี พรพิมล ลูกทุ่งสาวเงาเสียงพุ่มพวง ที่มาโชว์เสียงหวานในเพลง มือถือไมค์ไฟส่องหน้า และ นัดพบหน้าอำเภอ และ เอิ้นขวัญ วรัญญา ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งวงการเพลงลูกทุ่งเมืองไทย ที่มาโชว์ลูกคอในเพลง ดาวเรืองดาวโรย และ บ่กล้าบอกครู (แต่หนูกล้าบอกอ้าย) เรียกได้ว่า เป็นการรวมตัวของเหล่าตัวแม่ ที่มาร่วมสร้างสีสันให้คอนเสิร์ตในค่ำคืนนี้มันส์สุดๆส่งท้ายความสนุกด้วยเพลง อยากฟังซ้ำ และ คำวอนก่อนลา ให้แฟนเพลงทั้งฮอลล์ได้ลุกขึ้นมาร้องเต้น ก่อนจบด้วยกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับผู้โชคดีได้ร่วมถ่ายรูปกับก๊อทอย่างใกล้ชิด เป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตได้อย่างครบรส!! นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ ไทยประกันชีวิต ตั้งใจส่งมอบ ความสนุกสนาน ให้ ลูกค้า . . .ได้ประทับใจและสำหรับลูกค้าที่พลาดความสนุกในครั้งนี้ ไทยประกันชีวิต ยังคงมีกิจกรรมพิเศษที่พร้อมจะมอบให้กับลูกค้าอีกมากมายในโอกาสต่อไป

got con (8)

got con (12)

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก๊อท จักรพันธ์” ประกาศตามหา “ใครจะเป็นคนที่  5”  ใน โปรเจกต์ NC newcountry 

ข่าวดีในรอบ 7 ปี!!! “ก๊อท จักรพันธ์” กลับบ้านแกรมมี่ !! ผุดโปรเจกต์ New Country“สัญญา…เมื่อถึงเวลาผมก็มาครับ”

“เอ วราวุธ” นำทัพ “ศิลปินลูกทุ่งไอดอล” ชวนคนไทยร่วมทำบุญในแคมเปญใหญ่! “ลูกทุ่งไอดอล รวมใจสู้ภัยโควิด” >>

สุดปัง! “ก๊อท – จักรพันธ์” นำทัพ! เผยโฉม “ลูกทุ่งไอดอล” 100 คน รับซีซั่นใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี!!! >>

มหาปรากฏการณ์เทศกาลลอยกระทง “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF GLORY” บนแลนด์มาร์คระดับโลก ตื่นตาอลังการ “มิคกี้ เมาส์” ควงคู่ “มินนี่ เมาส์” ร่วมปรากฏตัวในชุดไทย เป็นครั้งแรก!! พร้อมชมมหัศจรรย์ความบันเทิงเฉลิมฉลองยิ่งใหญ่ เทียบชั้นปฏิทินมหานครดัง วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ณ ไอคอนสยาม >>